Chương 4

2.1K 142 16
                                    

Việc đầu tiên sau khi trở về mà Tiêu Chiến làm chính là tìm hiểu cái tên "Vương Nhất Bác". Là một chàng trai còn rất trẻ nhưng lại có thời gian gia nhập ngành giải trí từ rất lâu, bản thân cậu ấy từ khi còn tuổi niên thiếu cũng trải qua không ít sóng gió .

Tiêu Chiến lướt từng chút một, đọc không xót bất kì thông tin gì. Anh cũng hiểu được lí do tại sao lại nói vai diễn Lam Vong Cơ là phù hợp với cậu ấy, khuôn mặt luôn lạnh lùng với đa phần tất cả mọi người, kể từ sau những sóng gió mà nhóm nhạc trước đây của cậu ấy trải qua, những người anh em của cậu cũng dần mỗi người có những con đường riêng, con đường được đi cùng nhau mỗi ngày một hẹp dần, cậu ấy cũng trở nên dần lạnh lùng hơn trước đây. Bởi vì ở đây những thứ Tiêu Chiến có thể hiểu được còn rất ít, nên mỗi khi cần biết thứ gì đều ngồi hàng giờ tập trung tìm hiểu thông tin, về Vương Nhất Bác cũng vậy.

Chưa nói đến khuôn mặt như từ một khuôn đúc ra với Lam Vong Cơ kia, tính cách của cậu ấy có thể nói cũng giống Lam Vong Cơ đến tám chính phần. Sự lạnh lùng khiến xung quanh giảm đi 20 độ ấy Tiêu Chiến đã không còn xa lạ gì nữa, vừa xem lại những phỏng vấn hay show trước đây của cậu ấy anh vừa không khỏi bật cười . Lam Vong Cơ đúng là người rất lạnh nhưng cũng chưa từng nói ra những lời như vậy, Vương Nhất Bác này cơ hồ là có thể giết chết tất cả cuộc trò chuyện của bản thân vậy. Có ai lại trả lời như cậu ấy chứ, nhìn vào khuôn mặt giống hệt Lam Vong Cơ kia, dáng vẻ khi chặn họng mọi người này làm anh cười khúc khích không thôi.

---

Rất nhanh là gần đến ngày khai máy của bộ phim này, bởi nguyên tác của nó rất nổi tiếng trên mạng nên khi thông báo hai diễn viên chính gây ra nhiều tranh cãi về họ. Quan Lâm nói không cần đọc bình luận ném đá trên mạng rồi ảnh hưởng tâm trạng, nhưng với anh thì không có gì cả, anh đọc cho vui thôi à. Bởi vì anh chính là Ngụy Vô Tiện mà, bọn họ ném đá là chuyện của bọn họ, diễn xuất chính bản thân mình anh còn có thể làm không được sao? Chỉ là nhìn cảnh fans của mình vừa ít vừa hiền, thay mình đi tranh cãi thanh minh còn không ngừng nói luôn ủng hộ mình, cảm thấy cũng rất thương những cô gái chàng trai này.

Không hiểu sao kiếp này anh dễ thấy thương cảm mọi người như vậy, có lẽ là do ảnh hưởng từ chính" Tiêu Chiến", anh sẽ thương những người mà cậu ấy thương.

Từ ngày lần đầu tiên nhìn thấy Vương Nhất Bác, anh lặng lẽ theo dõi cậu ấy, nhưng hoàn toàn chưa có thêm manh mối gì. Thỉnh thoảng khi đi làm rảnh rỗi liền lên weibo xem cậu ấy có cập nhật gì không hay có tin tức gì không. Nhưng cái tên này toàn viết caption cực kì vô vị, không phải quảng cáo cũng là về xe motor hoặc là về nhảy nhót.

Lam Trạm à, nếu là ngươi thật thì có cần kiếp này vẫn vô vị vậy không ?

--

Cuối cùng ngày khai máy cũng đến, sắp được gặp lại người kia rồi, thực sự rất lo lắng rất bồn chồn cũng rất trông mong. Từ xa xa đã thấy một chàng trai một thân đen xì đi tới, khuôn mặt không hề có biểu cảm gì cả, chỉ là anh thấy vẻ mặt đẹp như hoa của Lam Trạm trong bộ đồ trắng đã nhìn đến quen rồi giờ nhìn khuôn mặt giống như khi niên thiếu của Lam Trạm, sự lạnh lùng nhưng phảng phất nét trẻ con kia lại còn đen từ đầu đến chân, có chút không quen mắt.

[ Bác Quân Nhất Tiêu ] Nếu có kiếp sauWhere stories live. Discover now