Chap 3

7.1K 213 86
                                    

_No No em phải ném thế này này, tay giơ lên vừa phải, mắt nhìn thẳng...

Vì lần đầu chơi bowling nên Irene từ đầu đến giờ không thể ném ngã chai gỗ nào, điều đó khiến cô xụ mặt buồn bã làm Yoona bật cười rất thoải mái, Yoona bước đến từ phía sau ôm trái bóng đang cầm trên tay Irene hướng dẫn cô nàng và vô tình Irene lọt thỏm trong vòng tay Yoona. Khỏi nói cũng biết cô vui đến cỡ nào, thề có chúa nếu ngay lúc này không có ai ở đây Irene sẽ hét điên lên vì sướng mất.

Yoona cứ vô tư vô tình rồi đến vô tâm hướng dẫn tận tình cho Irene mà không biết phía xa có người nhìn mình chán ghét. Jessica và Tiffany ngồi riêng 1 bàn giúp mọi người giữ túi xách và nước. Jessica từ đầu đã không muốn đi, nàng buồn ngủ nhưng không muốn về nhà khi đang có Irene ở đây, Tiffany sau nhiều lần ném không thành công đã từ bỏ.

_Lúc trước mình cũng không biết chơi bowling sao không giỏi tận tình chỉ mình thế ấy.

_Lúc đó không phải Yul cũng chỉ cậu như Yoona đang làm còn gì? - Tiffany nhìn nàng nhăn nhó mỉm cười

_Vậy sao lúc đó lại để Yul hướng dẫn mình? Còn nữa cậu nhìn Irene xem con gái gì không ý tứ gì cả, nhìn kìa nhìn kìa cứ như con bé đang muốn nằm hẳn trong vòng tay Yoona ấy.- Miệng trách móc Fany là thế nhưng mắt thì lại không rời Im Yoona

_Her. Cậu đừng quên lúc Yuri dạy cậu chơi bowling cậu cũng hệt như Irene đấy - Tiffany cũng bật lại Jessica. Người gì vô duyên từ đầu đến giờ cứ sinh sự với Irene.

_Kệ tớ. Nhưng Irene cứ cái kiểu tóp tóp ấy thật khó ưa

Mặc kệ Tiffany nói gì căn bản là hiện giờ Jessica đang rất tức giận mà giận gì thì ngay cả nàng cũng không biết. Nhưng nhìn cách Yoona mở cửa xe cho Irene bước vào rồi viễn cảnh chỉ 2 người ngồi riêng trong xe, Yoona sẽ ga lăng thắt dây an toàn giúp con bé như cách Yoona hay giúp nàng. Nghĩ nhiêu đó đã cảm thấy trong người như có hàng ngàn con kiến lửa đang cào cấu cơ thể. Jessica biết chứ, cô biết cô vô lí, cô biết cô vô duyên rõ ràng cô và Yoona không có gì, rõ ràng người cô thích là Yuri nhưng chưa bao giờ với Yuri cô có cảm giác muốn sở hữu hoặc.... ghen.

Jessica cũng không biết đây có phải gọi là ghen không nhưng nàng biết nàng không muốn ai chạm vào Yoona là thật. Ừ, chắc nàng tiểu thư quá nên trước giờ vốn được Yoona chiều chuộng rồi đột ngột Yoona bỏ lơ nàng để quan tâm 1 người khác khiến trong tim nàng không khỏi nhói lên.

Jessica ơi là Jessica nàng có thích con người ta hay không? Hay nàng chỉ xem người ta như món hàng nàng không muốn mất? Nàng thích Yuri nhưng nàng lại muốn được Yoona quan tâm mỗi nàng, không phải lúc trước nàng nhiều lần đã khước từ người ta hay sao? Hay như cách nàng không cho người ta gọi nàng là Sica. Vậy giờ nàng muốn Im Yoona phải làm sao cho phải? Yoona là đang nghĩ cho nàng đang muốn cho nàng không khó xử, không muốn xen giữa để buộc nàng chọn cô hay Yuri bởi Yoona biết người nàng yêu người nàng chọn sẽ không phải là cô.

Jessica không hiểu bản thân mình đang nghĩ gì, Yuri lại không muốn mất nàng. Yoona vốn đã từ bỏ từ lúc bắt đầu, luôn nghĩ bản thân là người xen vào chuyện tình cảm của người khác không khỏi khiến Yoona đau lòng và xót xa. Cảm giác chưa bắt đầu đã buộc chấp nhận.

[Shortfic] The First Love (YoonSic, YulSic) (Bonus)  (End Chap)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ