Chap 7

6.3K 234 129
                                    



Cuộc đời này rất lạ thứ ta muốn từ rất lâu ngày đêm ao ước đến mức hằng đêm mơ nhìn thấy được chạm đến nó để rồi bật cười cả trong giấc mơ nhưng đến 1 lúc nó xuất hiện ở hiện thực vào thời điểm bản thân vốn không thể ngờ tới ta nhận ra rằng nó đã không còn đẹp như ta tưởng tượng. Giữa tình, lí, và trách nhiệm con người sinh ra vốn không có khả năng đảm đương 1 cách hoàn hảo cả 3 vai trò và Im Yoona cũng thế.

Ở thời điểm hiện tại nếu nói ai đúng ai sai có lẽ đã quá muộn. Cái sai là sự ngộ nhận của con người và sự chậm trễ của số phận. Thượng đế kì lạ lắm, người sinh ra chúng ta, sinh ra những người dành riêng cho chúng ta và họ buộc ta đặt cược bằng cách đi tìm và cái khó của ván cược là thời gian. Chúng ta cứ đi tìm và tới lúc nhận ra ta đã bỏ lại phần thắng vì quá thời gian cho phép.


Có thể chúng ta đang hình dung 1 cách quá lan man nhưng vấn đề dường như cũng lan man như vậy. Yoona yêu Jessica đến mức cả tuổi thơ cô dành trọn cho nàng, Jessica lại ngớ ngẩn cho rằng người nàng yêu là Yuri để rồi bám theo sự ngộ nhận đó cho đến lúc phát hiện bản thân nàng vốn luôn để tâm đến Yoona. Trong khi Yuri yêu Jessica thật tâm và trân trọng dù ngay từ đầu đã biết rằng người nàng yêu là Yoona nhưng Yuri vẫn cố chấp hi vọng nàng thuộc về cô. Ừ thì thuộc về rồi nhưng cũng đã mất rồi. Có đó và mất đó. Irene chẳng biết từ thời điểm nào cô cũng tham gia vào ván cược này. Cố gắng, kiên trì, hi sinh chỉ để được cùng Yoona đi chung 1 đoạn mặc dù chính cô cũng biết rằng trong tim Yoona ngay từ đầu đã là Jessica

Chung quy cả ván bài khiến họ không tìm được lối ra vì họ đã phí hoài thời gian của mình. Cố chấp, ngu ngốc, khờ khạo, và tình si. Mà khi yêu liệu ai thoát ra được 4 thứ đó. Im Yoona, Jessica Jung, Kwon Yuri, Irene Bae thật ra chỉ là nạn nhân của ván bài tình ái.


*****


_Có lẽ vào lúc này chị cảm thấy chị yêu em vì em đang hẹn hò với Irene và chị cảm thấy mất mát vật mình từng sở hữu nhưng nó vốn không gọi là yêu.


Yoona dù bất ngờ với nụ hôn và lời tỏ tình vô cùng "tỉnh táo" từ nàng, quen Jessica đủ lâu để hiểu rằng Jessica là đang nghiêm túc và thành thật nhưng Yoona phải làm sao? Vui sướng, tội lỗi, hoài nghi, hạnh phúc, bất ngờ, mọi cảm xúc đang lan tỏa khắp cơ thể của Yoona. Dù biết việc bản thân cảm thấy hạnh phúc và vui sướng tột cùng khi nhận được những lời này của nàng nhưng Yoona phải làm sao khi vài tháng trước nàng bảo với cô rằng người nàng yêu là Yuri, đến ngay cả ánh mắt nàng lúc đó cũng nói rõ nàng rất yêu Yuri vậy mà bây giờ nàng nói yêu cô. Rồi vài tháng sau nàng liệu có lại nhận ra mình là đang ngộ nhận rồi từ bỏ cô. Hơn nữa bên cạnh Yoona lúc này đã có 1 Irene cam tâm tình nguyện 1 lòng chờ đợi yêu thương cô. Thử hỏi Yoona sao có thể nhẫn tâm vô trách nhiệm đến vậy. Tim Yoona như thắt lại rất chặt, chặt đến mức cô không thở nổi.

Còn Jessica, nàng phải làm sao khi nàng đã mang hết mọi tình cảm, chân thành, lòng tự trọng, dẹp bỏ sự tự tôn của người con gái nói với Yoona rằng nàng yêu cô. Vậy mà thứ nàng nhận được là gì chứ? Sự coi thường và khinh rẻ của Yoona, nàng là người tùy tiện thích và yêu 1 ai đó hay sao? Đồng ý là nàng từng ngộ nhận nhưng không phải trước giờ nàng vẫn là băng thanh ngọc khiết vẫn chưa từng tùy tiện với bất kì ai. Lời nói của Im Yoona có phải đã rất quá đáng với nàng. Nàng đáng ghét đến vậy sao? Nước mắt nàng lại rơi, Jessica giật mạnh tay ra khỏi cái nắm tay với Yoona, giận giữ nhìn cô với chất giọng không thể đau lòng hơn:

[Shortfic] The First Love (YoonSic, YulSic) (Bonus)  (End Chap)Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu