Chap 8

5.8K 211 176
                                    




Khi xem 1 bộ phim, đọc 1 câu chuyện có lẽ ai trong chúng ta cũng đều mong kết cuộc viên mãn cho 2 nhân vật chính. Có 1 câu nói mà ngay cả trong cuộc sống ta luôn nhắc với nhau rằng: "Những người yêu nhau sẽ về với nhau". Tôi nghĩ câu nói này không hề sai và bản thân tôi khi viết câu truyện này cũng mong là như vậy. Yêu nhau về với nhau là quá đúng!!! Nhưng rồi ngày hôm nay khi đọc lại câu truyện của mình tôi tự hỏi vậy còn Yuri và Irene? Jessica và Yoona đâu yêu họ, chính họ cũng biết như vậy và chính chúng ta cũng hiểu họ yêu 2 người kia nhiều như thế nào cơ mà


Jessica và Yoona yêu nhau rồi sẽ về bên nhau vậy còn Irene và Yuri? Công bằng nào dành cho họ? Tôi luôn tự hỏi rằng tình yêu có thật sự to lớn và kì diệu đến vậy? Biết rõ phải đến lúc buông tay, biết rõ sẽ đến giai đoạn bị bỏ lại phía sau nhưng ai cũng muốn đâm đầu vào, trong phim ảnh hay ở thực tế ta luôn thấy những nhân vật phản diện họ luôn muốn giành tình yêu từ người khác, họ dùng mọi thủ đoạn để chiếm lấy trái tim đối phương, không chiếm được trái tim họ chiếm thể xác nhưng rồi kết cuộc bản thân tự đau khổ có khi phải đánh đổi cả mạng sống mặc dù ngay từ đầu họ đã biết chắc chắn trái tim đối phương chưa lúc nào dành cho họ. Tôi tự hỏi họ làm vậy vì tình liệu có xứng đáng?


Có người bảo những người như Yuri và Irene là ngu ngốc. Cũng có người bảo Yuri và Irene là chung tình. Tôi chỉ có thể cười buồn mà nói rằng họ là bất lực. Họ bất lực với chính họ với chính cảm xúc của họ. Tình cảm là thứ không thế tiết chế càng không thể điều khiển, nó tự phát sinh và tự lớn dần. Cái đáng nói là nó đã phát sinh lầm đối tượng hoặc có chăng đã lầm thời điểm.


Tôi từng và đang yêu 1 người, tôi hỏi người đó: "Cả 2 chúng ta đều hiểu có thể đến lúc nào đó chúng ta sẽ buông tay nhau vậy sao vẫn còn tiếp tục yêu nhau?" Người đó chỉ cười và nói chỉ cần đi cùng tôi dù chỉ 1 đoạn đường nhỏ thôi đã cảm thấy hài lòng và hạnh phúc cả về sau. Có thể câu chuyện của tôi bạn cho rằng không liên quan đến nhân vật tôi xây dựng nhưng chính tôi lại hiểu rất rõ vì sao câu chuyện này lại được viết ra đây. Yuri và Irene biết rõ sẽ đến lúc phải dừng lại nhưng họ lại chọn cách tiến tới vì với họ đi cùng người họ yêu dù ngắn thôi nhưng đó đã đủ với tình cảm của họ vì họ biết họ đã từng trao đi và từng được đón nhận 1 cách trân trọng.


"Yêu đơn phương nhưng đã từng được đón nhận hoặc được trân trọng điều đó không đáng sợ, điều đáng sợ là ngay cả đến tình yêu của chúng ta ngày 1 lớn dần mà đối phương vốn không hề hay biết và ta chẳng thể nói ra. Đó là nỗi đau mà chỉ những người đã trải qua mới cảm nhận được 1 cách sâu sắc nhất "


*****

Đến bên cạnh cúi người xuống đối diện với nàng, vuốt nhẹ tóc nàng sợ nàng tỉnh giấc.


_Em nhớ unnie.


Đặt nhẹ nụ hôn lên trán Jessica cô khẽ cười.


_Làm thế này với người ta bao nhiêu lần rồi?


Câu nói của Jessica khiến Yoona giật mình ngã ngửa về sau. Nhất thời Im Yoona chẳng thể mở miệng nói thành lời


[Shortfic] The First Love (YoonSic, YulSic) (Bonus)  (End Chap)Where stories live. Discover now