Chap 2

7.1K 230 97
                                    

Cái gì đến đã đến cái gì đi cũng đã đi. Yoona hiểu không phải của mình thì có làm gì cũng chẳng thể thay đổi lại thêm vốn tính Yoona từ bé không muốn tranh giành thứ gì với bất cứ ai hoặc là của cô hoặc của người khác, không khái niệm san sẻ cũng không khái niệm giành lấy. Hơn ai hết thứ lần này lại là trái tim Jessica Jung, muốn giành cũng không được.

Yoona đã buông tay, ánh mắt xa xăm không còn thói quen tìm kiếm hình ảnh quen thuộc ngày trước, Yoona tự tạo cho mình 1 hàng rào kẽm gai ngăn cản Jessica đi vào, cô cứ thế dùng đôi bàn tay của mình ra sức ghì chặt lấy nó mặc cho bàn tay tứa ra nhiều máu. Phải, kết quả cuối cùng Yoona vẫn là tự làm đau bản thân, nhưng có ai hiểu được khi 2 nỗi đau cùng ngự trị thì nỗi đau nào lớn hơn sẽ làm ta quên đi nỗi đau còn lại. Đúng vậy, Yoona đang muốn từ bỏ Jessica bằng cách gây ra 1 nỗi đau thật lớn, thật sâu trong tim để nơi đó chỉ còn lại vết thương chứ không phải hình ảnh Jessica.

Yoona ước bản thân có thể trách cứ giận dỗi Jessica hay thậm chí là Yuri nhưng cô biết 2 người họ hoàn toàn không có lỗi, nhưng nếu cô không chịu quên đi Jessica thì cô sẽ là người có lỗi lớn nhất vì chen chân vào phá hoại hạnh phúc của họ.

Ừ, Im Yoona từ bỏ rồi đấy!!!! Sẽ không hối hận, sẽ không tiếc nuối. Và cũng chẳng oán trách bản thân đã từng yêu người con gái họ Jung.

.

.

.

*****

Phòng riêng của SNSD hiện giờ nhốn nháo như cái chợ, cả đám tụ tập lại bàn tán về vấn đề nhóm mới debut của SM-Red Velvet:

_Ê mấy đứa thấy Irene xinh không? - Taeyeon khởi nguồn.

_Quá xinh ấy chứ - Yuri cũng chen vào.

_Cộng thêm sự ngây thơ - Sooyoung hóng hớt.

_Lại còn quá trẻ - Sunny bồi thêm.

_Tuyệt - 4 người đồng thanh.

Nhưng chuyện sẽ chẳng là gì nếu 4 đóa hoa vàng không ở phía sau. Đúng vậy, là 4 người Tiffany, Hyoyeon, Jessica và Hyomin. Hôm nay không có lịch làm việc nên nàng Min khá rảnh rỗi vì vậy tháp tùng theo Sunny đến công ty SM. Về qui tắc Hyomin là gà của công ty khác nên sẽ không được vào phòng chờ SM nhưng do 1 hồi kèo này, dụ dỗ và đe dọa khẩn thiết ban quản lí, chuyện, dù gì Sunny cũng là cháu gái của chủ tịch. Vậy là cuối cùng Hyomin cũng yên ổn ngồi đây với điều kiện không được đi đến bất kì khu vực khác

Thôi thì nói lại câu chuyện đáng thương vừa rồi. Khi cả 4 bạn của chúng ta nghe được đoạn đối thoại không được mát tay cho lắm đã không ngần ngại: 1 người lôi tai Sooyoung kéo đi chỗ khác không thương tiếc, 1 người xé sắp rách áo Taeyeon, còn 1 người thảm thương hơn bị đuổi khỏi dorm T-ara nửa tháng, là nửa tháng cơ đấy, Lee Sunny sống sao. Thà bị đánh bị chưởi như mấy tên kia tối còn được mò vào phòng, đằng này chỉ khen trẻ và tuyệt vậy mà bị đuổi ra đầu đường xó chợ ngủ. Thật đáng thương

Nhưng hình như có chút vấn đề, cả 3 seobang bắt đầu thấy không ổn quay sang Kwon Yuri đồng loạt hét lên

_Tại sao Yuri lại không bị gì thế???

[Shortfic] The First Love (YoonSic, YulSic) (Bonus)  (End Chap)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ