Chương 62

28.3K 905 662
                                    

Hứa Huệ Chanh cảm thấy mình đã nắm bắt được điểm mấu chốt nào đó.

Cô còn nhớ, sau khi Kiều Diên bình luận về Chung Định, cô đã lên tiếng bảo vệ hắn. Sau đó, Kiều Diên trở nên rất quái lạ, giống như đột nhiên không nhận ra được cô vậy, rồi đuổi cô ra ngoài.

Tiếp đó nữa thì, Chung Định trở về nhà.

Hứa Huệ Chanh nhớ lại những quyển sách liên quan đến y khoa mà mình đã lật giở. Những triệu chứng bệnh lý này đều có nguyên nhân từ tâm lý, ví dụ như ám ảnh từ tuổi thơ, ví dụ như những bước ngoặt to lớn trong cuộc đời.

Cô mãi vẫn không thể nào lý giải được là, một người mạnh mẽ nhường thế như Chung Định, tại sao lại có nhược điểm về phương diện này được.

Ban nãy lời nói của Diệp Tranh đã cho cô gợi ý.

Nhưng cô vẫn không chắc chắn được rằng, Chung Định quen một người phụ nữ như cô thế này mà cũng không để ý, hắn thật sự sẽ vì những bình luận bên ngoài mà thay đổi tính cách sao.

Ngày 27 tháng chạp, thông tin mà Thái Mỹ tiểu thư tiết lộ đó là, sự thất thường của Chung Định có liên quan đến em trai của hắn.

Hứa Huệ Chanh nảy ra mấy ý phỏng đoán, thế nhưng đó chỉ là phỏng đoán. Cô không có chứng cứ.

Chung Định chưa từng nhắc đến chuyện liên quan đến em trai của hắn, hẳn đó cũng là điều cấm kị của hắn. Nếu đã là cấm kị, thì đó cũng có thể là nguyên nhân căn bản nhất.

Đột nhiên nhịp tim của Hứa Huệ Chanh tăng lên.

Tuy rằng cô sẽ không vì căn bệnh này của Chung Định mà rời bỏ hắn, nhưng cô vẫn thành tâm hy vọng, hắn có thể khỏe mạnh vui vẻ, bất luận là về mặt sinh lý hay tâm lý, cũng đều bình bình an an.

Cô nhìn về phía hai người đàn ông đang đấu với nhau bên trong phòng banh tường, lại liên tưởng đến, về vấn đề tính cách của Chung Định, không biết bạn bè của hắn có biết hay không.

Trong lúc chưa nắm chắc bất cứ điều gì, cô chọn lựa giữ kín chuyện này. Dù sao thì, cô và bạn bè của Chung Định gần như chẳng hề qua lại, cô cũng không rõ những người bạn đó, người thật sự tốt với Chung Định được mấy ai.

Vẫn nên cẩn thận là trên hết.

Chung Định không chơi quá lâu, sau khi dốc sức đánh bại Kiều Lăng, hắn liền ra ngoài.

Cách một khoảng nhìn thấy Hứa Huệ Chanh đang ngồi trên ghế lười cười với hắn, hắn cũng cười.

Chung Định tự cảm thấy mối tình này, xây đắp rất vững chãi. Đương nhiên, cũng không phải kiểu nhiệt tình gì. Ở những mặt khác, hắn luôn ưa chuộng những thứ kích thích, nhưng khi cùng cô sống chung, hắn lại thích cái sự yên tĩnh không sóng không gió thế này.

Cô không có lòng tham, cũng rất biết tự thỏa mãn, là một cô ngốc toàn tâm toàn ý tin tưởng hắn.

Chuyện may mắn nhất đời này của Chung Định chính là, hắn đã không vứt bỏ Hứa Huệ Chanh lúc trên xe cáp treo.

----

Gần trưa, Kiều Lăng hẹn Chung Định cùng ăn cơm.

Chung Định dáng vẻ lười biếng uể oải, "Tối hẵng nói đi, trưa tao với cô ấy còn phải ngủ trưa nữa."

Bạn Chanh - Giá Oản ChúcWhere stories live. Discover now