Chương 51

31.6K 1.1K 1.5K
                                    

"Yêu đương" từ này, Hứa Huệ Chanh căn bản là không dám nghĩ đến.

Cô không xứng.

Kiều Diên cũng được, Chung Định cũng vậy, ở trong lòng cô, đều là những người được ông trời ưu ái. Mà cô, lại là một người phụ nữ lổm ngổm trong đống bùn đất, làm sao có thể bám víu kết thân được. Một cái hôn với Kiều Diên khi trước, đã khiến cô cảm thấy như kỳ tích lắm rồi.

"Chung tiên sinh..." Cô tránh né ánh mắt của hắn, "Đừng nói đùa."

Chung Định chống người dậy, vươn tay bóp mặt cô, không để cho cô quay đầu đi, "Thử xem." Hắn chưa từng có kinh nghiệm yêu đương, cho nên không nắm chắc lắm. Nhưng hắn có ý tứ thế đó với cô, hắn hoàn toàn khẳng định.

Hắn tự nhận lòng đồng tình của hắn không hề nhiều đến mức độ này, lại càng không vì đồng tình mà tính toán khiến cô lỡ mất chuyến bay.

Chẳng có gì rầm rầm rộ rộ, oanh oanh liệt liệt. Cũng chẳng có lời ngon tiếng ngọt, hoa tiền nguyệt hạ. Cùng cô một ngày ba bữa, rất tốt.

Hứa Huệ Chanh bị ép nhìn về phía hắn. Người đàn ông trước mắt tướng mạo tốt, gia thế tốt, cô có điểm nào đáng để hắn thử xem chứ. Cô chủ động vạch vết sẹo của mình ra, "Em... rất bẩn." Loại phụ nữ như cô, nhiều nhất được làm bạn giường của hắn đã hạnh phúc lắm rồi, cô không có tư cách.

Chung Định rũ nửa mắt, nhìn cô chăm chú, "Em có bệnh?"

"Không..." Cô lắc lắc đầu.

Hắn không đồng ý, "Vậy thì chẳng sao cả."

"Thật sự rất bẩn..." Cô nhớ lại quá khứ của mình, nhắm mắt lại, ra sức kiềm nén nước mắt.

Ngón cái của hắn khẽ vuốt ve cằm cô, chẳng nói gì cả, cúi đầu hôn cô.

Cô sợ đến ngửa ra sau, hai tay chống lên trước ngực hắn.

Chung Định nếm lướt qua vài lượt, sau đó liền tiến công cướp đoạt.

Hứa Huệ Chanh chống đỡ không nổi, bị hắn lấn ngã xuống chiếc giường lớn mềm mại. Cô rất bị động, dưới sự dây dưa của hắn, vừa hoảng vừa loạn.

Môi hắn dời tới bên tai của cô, vừa gặm, vừa cắn dái tai của cô, "Chỗ nào dơ? Tôi rửa cho em."

Cô ngửa đầu nhìn trần nhà, mắt bị phủ lên một tầng sương, sau đó nước mắt đột nhiên trào ra không dứt, ngăn cũng không ngăn lại được. Đây là lần đầu tiên, có một người đàn ông ôm ấp cô, hôn cô như vậy, giống như cô là một người con gái trong trắng vậy.

Nụ hôn của Chung Định, rơi xuống bờ vai, trước ngực của cô. Theo chiều hướng đi xuống dưới, áo len, áo ngực của cô cũng bị ném qua một bên.

Hắn thỉnh thoảng lại quay về bên môi của cô, khiêu khích, dẫn dụ cô. Cô nắm lấy vai của hắn, dưới kỹ xảo của hắn, cô cũng thử đáp trả lại.

Hai người hôn đến hoa lửa tung tóe.

Hứa Huệ Chanh là thật lòng hy vọng mình có thể làm cho người đàn ông ở trên thân mình cảm thấy vui vẻ, thế nhưng cô không biết phải làm thế nào. Cô càng khẩn trương thì lại càng thít chặt, bên dưới hoàn toàn không có phản ứng.

Bạn Chanh - Giá Oản ChúcWhere stories live. Discover now