Chương 26

22.3K 851 79
                                    

Trên vách hang lồi lõm có rất nhiều khe hỡ, ánh mặt trời xuyên qua những khe hỡ không theo thứ tự kia chiếu vào trong này. Cái động này có vẻ ngoài xấu xí hơn cả hang động ở phía trên kia, nhưng nơi này có nước và ánh nắng, trên đất còn có vài cọng cỏ, hoa.

Nhiệt độ trong hang ấm áp dễ chịu.

Ngay cả Chung Định đang trong tình trạng ướt chèm bẹp nhưng cũng không quá lạnh. Thậm chí là, nước ao ban nãy còn hơi âm ấm. Nơi này so với bên trên, thật sự là cách biệt một trời một vực.

Nếu như trên người không bị thương, thì nơi này quả thật là một nơi rất thoải mái.

Cơn đau trên vai không ngừng lại, mặt của Chung Định đã bị nhuộm chút sắc trắng bệch bạc.

Có lẽ không nên hành động ngay sau khi hành sự. Thật sự là sau khi làm xong chuyện ấy, hắn không cảm thấy mất chút sức nào hết, cho nên ngay khi nhiệt độ cơ thể hồi phục, hắn không thể nào chờ thêm nữa liền xuống ngay.

Chung Định hơi cử động cánh tay phải một chút, nhưng lại kéo đến một cơn đau nhói càng mãnh liệt hơn. Cánh tay phải của hắn tạm thời không thể nào động đậy được nữa, nhưng mà, đóa hoa Sơn Trà nhỏ bé ấy vẫn ở trên kia.

Hắn nhớ lại cơn gió ban nãy ở trong hang động, không biết là gió ở trong hang này có thông với nhau hay không. Nếu đúng như thế, thì bên trên chắc chắn cũng phải có gió ấm.

Hắn lại khép mắt lại, dùng tay trái phủ lên vai phải.

Gió thổi từng cơn, hiu hiu âm ấm.

Bất chợt, Chung Định ý thức được một vấn đề. Trước khi hắn chưa xuống dưới đây, chỗ này chắc đã ở trong cái nhiệt độ ấm áp này rồi, như thế cũng có nghĩa là, hai hang trên dưới hoàn toàn không ở trong điều kiện giống nhau.

Hắn dựa vào vách đá, nhắm mắt dưỡng thần.

Hy vọng người phụ nữ đó có thể tự mình chịu đựng trong chốc lát.

----

Sau khi Chung Định xuống dưới, Hứa Huệ Chanh cứ luôn ngồi chồm hổm ở nơi miệng khe, lắng nghe động tĩnh của hắn.

Lúc đầu thì rất yên tĩnh, sau đó thì đột nhiên vang lên một chuỗi tiếng nước.

Cô giật cả mình.

Sau đó thì lại không có tiếng động.

Cô tiếp tục đợi. Cô nhớ lời của hắn. Lúc nào hắn kêu cô, thì cô mới được đáp lại.

Qua một hồi, Hứa Huệ Chanh đột nhiên quay đầu lại, cô phát hiện ra ngọn lửa đã nhỏ bớt, thế là cô liền vội vàng đứng dậy, nhặt lấy vài nhánh cây bỏ thêm vào.

Cô sợ mình đi xa khỏi miệng khe thì sẽ không nghe được tiếng gọi của Chung Định, cho nên không dám ở cạnh bên đống lửa. Cô quay lại ngồi bên cạnh miệng khe, sự chú ý toàn bộ đều tập trung vào cái hố đen ngòm đó.

Thời gian chậm chạp trôi đi, không hề có chút tin tức nào của Chung Định.

Hứa Huệ Chanh thấp thỏm không yên, trong đầu cô hiện lên vài giả định. Một trong số những giả định đó chính là: hắn ta đã vứt bỏ cô rồi.

Bạn Chanh - Giá Oản ChúcWhere stories live. Discover now