Chương 47

28.9K 1K 1K
                                    

Qua một hồi, một cô hồng bài thật sự bước vào phòng bao. Sau khi cô ta bước vào, liền quét mắt nhìn xung quanh một lượt, sau đó ánh mắt tập trung về phía Chung Định. Đương nhiên, cô ta cũng nhìn thấy Hứa Huệ Chanh ở trong lòng hắn.

Cô hồng bài rất thức thời, không cố chấp đi đến bên Chung Định mà đi về phía Kiều Lăng.

Kiều Lăng cười vui vẻ ôm lấy cô hồng bài, gã cúi đầu véo mấy cái lên mặt cô ta, ở bên tai cô ta trêu ghẹo, "Chung thiếu gia là điển hình của loại mặc xong quần vào thì liền trở mặt ngay đấy."

Cô hồng bài mỉm cười, không lời hờn giận.

Kiều Lăng kỹ càng nhìn ngắm ngũ quan của cô ta, sau đó quay đầu nhìn về phía Hứa Huệ Chanh.

Gã rất khó hiểu.

Gương mặt thật của Hứa Huệ Chanh, tuy rằng rất đặc sắc, nhưng trong hội sở tư nhân này cũng không tính là hiếm thấy. Gã không hiểu tại sao Chung Định lại bao cô ta lâu như vậy. Kiều Lăng và Chung Định đã chơi với nhau nhiều năm, gã biết gõ sự lạnh lùng của Chung Định. Mặc dù có thể duy trì mối quan hệ thể xác với ai đó một khoảng thời gian, nhưng hắn cũng tuyệt đối không đem đến cho đối phương cảm giác sở hữu tương đối ổn định thế này.

Lúc trước, Kiều Lăng đã hẹn Chung Định hai ba lần, Chung Định đều trực tiếp từ chối rằng không rảnh. Kiều Lăng đoán rằng, gần đây chắc hẳn Chung Định đều ở chung với Hứa Huệ Chanh.

Chỉ là khi nghĩ như vậy, Kiều Lăng lại càng hiếu kỳ, Hứa Huệ Chanh có phải thật sự là một món cực phẩm hay không?

Thế nên, Kiều Lăng tóm lấy cơ hội, đè thấp âm lượng giọng nói hỏi rằng, "Con bé của mày, có phải là lợi hại lắm không? Còn lợi hại hơn cả hồng bài của ông chủ Lương à?"

Động tác hút thuốc của Chung Định hơi khựng lại, ý cười không rõ, "Thế nào?"

Kiều Lăng nửa đùa cười nói, "Lúc nào phát ngán rồi, thì để tao đến tiếp nhận."

Chung Định búng búng tàn thuốc, "Đại khái phải đợi dăm ba năm đi."

"Mày chắc chắn là mày không dùng sai lượng từ chứ?" Kiều Lăng hơi cau mày, "Năm? Mày có thể duy trì dăm ba tháng đã giỏi lắm rồi."

"Tao không buông, cô ấy chính là của tao." Bàn tay của Chung Định nhéo một cái nơi eo của Hứa Huệ Chanh, vẫn là phần thịt mềm mại. Hắn cúi đầu kề sát bên tai của cô, "Rốt cuộc thì cô đã bắt đầu giảm cân chưa đấy?"

"Bắt đầu rồi." Hứa Huệ Chanh cảm thấy nhột, cô rụt một cái tránh khỏi động tác bóp nặn của hắn.

Hắn áng chừng phần thịt đó, hoài nghi nói, "Từ khi nào?"

"Sau khi làm việc.... ốm đi rồi." Cô nói là lời thật, bởi vì làm việc quá mệt, trong hai ngày ngắn ngủi, cô đã cảm thấy lưng quần không còn chật như trước nữa.

Chung Định nhếch khóe môi, "Khác biệt giữa 120 cân và 119,5 cân sao?"

(120 cân khoảng 60 ký.)

Hứa Huệ Chanh có chút hờn giận liếc hắn, miệng mồm của tên đàn ông này rất xấu xa, cô không thể nào tranh cãi lại hắn được.

Bạn Chanh - Giá Oản ChúcWhere stories live. Discover now