Chương 54

3.8K 157 3
                                    

Hoàng hậu nương nương mang thai long chủng sáng hôm nay vẫn chưa có công bố rộng rãi. Nàng lo sợ người người thăm hỏi liền mệt mỏi, cho nên nhất định đòi Hàn Lạc Thần để nàng lười biếng vài ngày

"Thần Thần... sao chàng lại dậy sớm như vậy?" - hiện tại mới là canh ba, nàng nhìn thấy hắn đang chiến đấu với một đống tấu chương cực kì bắt mắt, cho nên ngượng người ngồi dậy

Hàn Lạc Thần nghe tiếng động liền vội vàng đứng lên tiến về phía nàng, lại hôn lên tóc nàng

"Làm nàng thức giấc sao? Không cần để ý, ngủ thêm một chút đi" - bình thường đối với nàng hắn đã muôn vàn sủng ái, hiện tại có thêm tiểu hài tử còn chưa thành hình này càng làm cho hắn đối với nàng không biết phải làm như thế nào cho tốt nhất.

"Nhiều tấu chương như vậy là đang trách móc ta sao?" - Dương Chi cũng không phải ngu ngốc, hắn tức giận với nàng đương nhiên là có lí do, hiện tại lại nhiều tấu chương như vậy, chắc chắn là thân sinh của những tú nữ ngày hôm qua tuyển tú trở về rất bất mãn

Hàn Lạc Thần cười ôn nhu nhìn nàng

"Đúng vậy, cho nên trẫm đang lập một danh sách, tất cả đều cho bọn chúng cút khỏi kinh thành"

"Chàng..." - Dương Chi bất ngờ nhìn hắn, đúng là quá đáng nha

Xem phản ứng của nàng hắn càng vui vẻ cười lớn

"Hiện tại hoàng hậu chính là mang long chủng đầu tiên của Linh Bắc đời thứ tám. Rất có thể sẽ là Linh Bắc đại hoàng đế đời thứ chín. Nàng nói xem bọn họ làm sao có thể so sánh với nàng. Hửm"

Chẳng cần biết sẽ có chuyện gì xảy ra tiếp theo, nàng vẫn vui vẻ ôm lấy eo hắn, áp mặt lên trên bờ ngực vững chắc của nam nhân nàng yêu.

"Thần Thần... lát nữa ta cùng chàng lên triều có được không?"

Hàn Lạc Thần bất ngờ nhìn nàng, hậu cung không can chính. Nhưng đây lại chính là Mặc Dương Chi - tiểu tổ tông của hắn, cho nên không thể không thoả thuận

"Được"

———————
Cửa sau Thần Kính điện chính là thông với đường đến Long các, nàng vốn biết chỗ này nhưng chưa từng hứng thú mà ghé qua, hôm nay mới chính thức cùng hắn bước vào bên trong.

Bá quan kinh ngạc nhìn nữ nhân cùng hoàng thượng tiến vào Long các, ai nấy đều phẫn nộ cùng nhìn nhau tìm kiếm sự nhất kiến! Nhiều người là gia quyến của nữ nhân tuyển tú ngày hôm qua đang cực kì bất mãn với vị hoàng hậu này, hôm nay lại cùng hoàng thượng can chính. Đây là cái lý gì? Song, lại có vài người chỉ thắc mắc việc hoàng hậu lại xuất hiện ở Long các, cũng không tỏ vẻ chán ghét, bởi vì hoàng hậu vốn chính là mẫu nghi thiên hạ, hôm lại hoàng thượng lại đường đường chính chính mang nàng vào, cũng không đến lượt các người ý kiến.

Nhưng bá quan theo đuổi suy nghĩ của mình chỉ trong chốc lác, vẫn theo quy củ mà hành lễ

"Hoàng thượng vạn tuế, vạn vạn tuế. Hoàng hậu nương nương thiên tuế, thiên thiên tuế"

"Các khanh bình thân" - Hàn Lạc Thần đặt nàng ngoan ngoãn ngồi trên long ỷ, sau đó mới quay sang ban miễn lễ cho bá quan. Bởi vì long ỷ vốn là nơi vua ngồi, cho nơi cực kì rộng rãi, Hàn Lạc Thần cùng Dương Chi ngồi vào tương đối vừa đủ.
Hàn Lạc Thần vừa dứt lời, thái phó không nhịn được liền lên tiếng.

[Full] Chị đại xuyên không!!!Where stories live. Discover now