Chương 34

4K 186 3
                                    

Lam Ngọ, là nơi tập trung nuôi ngựa và tập cưỡi ngựa trong hoàng cung. Dương Chi theo sự hướng dẫn của thái giám, mang theo Phí Oanh tiến vào.

"Hoàng thượng, người nhìn xem bạch mã này của Hi nhi có phải càng lúc càng xinh đẹp không?" - La Bố Hi tay vuốt ve bạch mã của mình, ánh mắt vui vẻ nhìn Hàn Lạc Thần

Hắn đứng kế bên La Bố Hi cũng vui vẻ gật đầu một cái. Tiểu muội này hắn đã lâu không gặp, tính tình có chút kiêu căng ngạo mạn, nhưng lớn lên cùng hắn. Hắn đương nhiên có thể dung túng nàng một chút.

Dương Chi một bên nhìn bọn họ, cực kì chướng mắt!
Nhưng liền khôi phục vui vẻ gọi hắn một tiếng

"Thần Thần"

Nàng tiến về phía bọn họ, Hàn Lạc Thần sủng nịnh xoa đầu nàng

"Đôi giày có vừa chân nàng hay không?"

"Rất tốt. Còn có... cái kia cũng rất tốt!" - nghĩ đến tiền bạc ở nhà nàng liền vui vẻ cười đến không ngậm được miệng. Hắn cũng thoả mãn gật đầu, mỉm cười nhìn nàng. Vốn dĩ, hắn có suy nghĩ lập hậu, nhưng xem ra vẫn nên để nàng làm Hoàng quý phi. Hậu vị trách nhiệm nặng nề, đối với nữ nhân này đúng là quá nặng nề.

La Bố Hi chăm chú nhìn nàng, nhìn hoàng thượng sủng ái nàng như vậy có chút tức giận, sau đó cũng vui vẻ nói

"Đây là Hiền phi nương nương mà hoàng thượng nói với Hi nhi sao?"

Đứng gần hơn, Dương Chi âm thầm đánh giá nữ nhân trước mắt. Haiz, đúng là bộ dáng rất xinh đẹp. Tại sao ở cổ đại này ai cũng có thể dưỡng da và vóc dáng hoàn hảo như vậy. Bất quá, vẫn không xinh đẹp bằng nàng đi? Nàng thầm cảm tạ lão thiên cho nàng xuyên vào một nhan sắc mĩ miều như vậy. Nếu không, sao có thể cũng đám oanh oanh yến yến này chơi một trận!

Chưa để Hàn Lạc Thần trả lời, Dương Chi đã không quên khoe khoang

"Vài giờ trước đúng là Hiền phi, nhưng hiện tại bổn cung chính là Hoàng quý phi của hoàng thượng! Ây da, tại sao tiểu quận chúa này gặp bổn cung không hành lễ, đúng là không có phép tắc nha" - Dương Chi gương mặt khả ái thân thiện. Nhưng giọng điệu chính là một bộ dạng chọc tức người ta

La Bố Hi bàn tay nắm chặt. Nữ nhân này là cái thá gì chứ, bên cạnh hoàng thượng đã làm nàng chướng mắt, còn tác oai tác quái ở đây? Nàng cũng không phải là người dễ trêu chọc! Hoàng quý phi? Ngươi chuẩn bị trả giá đi!

"Hoàng thượng, Hi nhi thật sự không cố ý. Chỉ là gặp được phi tần của hoàng thượng nên có chút cao hứng. Không ngờ lại chọc Hoàng quý phi tức giận" - La Bố Hi một dạng uỷ khuất hướng Hàn Lạc Thần thỉnh tội.

Hắn nhìn Dương Chi, rồi quay sang nhìn La Bố Hi. Rõ ràng là nàng đang tức giận. Cũng không để ý La Bố Hi đang uỷ khuất, hướng nàng hỏi

"Tiểu Chi, nàng như thế nào? Tại sao lại không vui?"

"Người ta nào có không vui!" - Thần Thần dịu dàng như vậy, nàng đúng là đang được ăn trái ngọt nha. Không nên để La Bố Hi kia phá huỷ - "Thần Thần, dạy ta cưỡi ngựa được không?"

"Tất nhiên rồi"

La Bố Hi không tin vào mắt mình. Ngoài Nam Cung Tâm Như đáng ghét kia ra, còn có nữ nhân trước mắt này! Thầm trách phụ thân lúc nào cũng không muốn nàng nhập cung, cho nên kết cục mới đáng chết như vậy. La Bố Hi tức giận đến giậm chân đi theo bọn họ.

[Full] Chị đại xuyên không!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ