Chương 44

4.6K 228 54
                                    

Rời đi?

"Cái gì? Tỉ ấy đi đâu!" - Minh Nguyệt kích động la lớn

Tiểu Hạ đau lòng càng khóc lớn, mọi truyện đều là do hoàng thượng! Nàng mím chặt môi nhìn hắn

"Hoàng thượng, cho dù hôm nay người có giết chết nô tì, nô tì cũng cam chịu! Vì nương nương, nô tì phải nói! Nương nương yêu thương hoàng thượng như vậy? Mà người lúc nào cũng làm nương nương đau lòng, tam vương phi vừa trở về, người lại liền quên mất nương nương của chúng ta. Hôm nay nương nương đi rồi, mặc dù nô tì thương nhớ người, nô tì cũng không muốn người trở lại đây, có lẽ ở Linh Nam nương nương sẽ được yêu thương hơn rất nhiều..." - những câu cuối cùng khẩu khí của nàng càng nhỏ dần, nàng thật lòng không muốn nương nương trở lại đây...

Những lời khi quân phạm thượng của nô tì kia, hắn cũng làm như không nghe thấy. Chỉ nghe được rằng nàng đã rời đi. Mặc Dương Chi, nàng thế nhưng dám bỏ đi!

"Ngươi nói nàng trở về Linh Nam? Nàng làm cách nào trở về Linh Nam" - nữ nhân đó đến cả Linh Nam quốc như thế nào nàng còn không biết, huống hồ hắn cho người canh gác Hiền Phúc cung nghiêm ngặt như vậy.

"Nô tì không biết" - Tiểu Hạ không còn muốn nói gì nữa, cũng không còn hơi sức than trách ai. Nàng chỉ biết, nương nương cuối cùng cũng đã được giải oan.

Tiếng người qua lại bên ngoài làm cho đôi phu thê bên trong cũng không an lòng, hiện tại Hàn Liệt đang đỡ lấy Tâm Như đứng trước cửa

"Tiểu Chi... muội ấy đã đi đâu?" - Tâm Như đau lòng hỏi, cuối cùng trong lúc nàng hôn mê đã xảy ra chuyện gì?

Hàn Lạc Thần không nói gì, cũng không còn quan tâm Tâm Như đang nói gì. Hiện tại hắn chỉ có một tâm niệm. Mang nàng trở về.

"Mang Lâm Hoa giam vào lãnh cung cho trẫm" - hắn lạnh lùng lên tiếng, sau đó đi thẳng về hướng Hiền Phúc cung

Hiền Phúc cung không gian vẫn như vậy, những ánh nắng màu sắc chiếu xuống sân buổi sáng sớm vẫn rực rỡ như vậy, chỉ là bên trong đều là một mảng im lặng, không còn có nhiều người đi đi lại lại, không còn nữ chủ nhân vốn có của nó

"Mặc Dương Chi" - Hàn Lạc Thần bất giác thì thầm một tiếng.

Tại sao đến tận bây giờ, hắn mới nhận ra nàng vốn dĩ đều đã nằm trong trái tim hắn, nàng vốn dĩ chính là duy nhất, vốn dĩ không phải sự lựa chọn của hắn.

"Nô tì tham kiến hoàng thượng" - hạ nhân còn lại bên trong Hiền Phúc cung gặp hắn run rẩy quỳ xuống, bọn họ cũng đã biết nương nương tự ý mình rời khỏi đây, hoàng thượng hôm nay lại tự mình đến đây, chẳng lẽ là tức giận?

Hắn như người không còn linh hồn mà lặng lẽ đi vào Hiền Phúc cung, hiện tại trong đầu Hàn Lạc Thần trống rỗng

Mặc Dương Chi, trẫm không cho phép, không cho phép nàng từ bỏ ta.. Dương Chi...

Hắn bước vào sương phòng nàng, nhìn bàn trà ngày đó bị nàng và hắn biến thành bàn rượu, tại sao hắn lại không biết chân trọng khoảnh khắc đó. Hàn Lạc Thần tiến về chiếc giường, hương vị cơ thể nàng còn vương vấn, hắn ôm lấy chiếc gối đầu, gắt gao ôm chặt...

[Full] Chị đại xuyên không!!!Where stories live. Discover now