Chương 25

6.1K 331 49
                                    

Hàn Lạc Thần gương mặt không đổi sắc vẫn lạnh lùng thưởng thức các tiết mục, thỉnh thoảng lại cùng nâng chén với các sứ thần tứ quốc, nhưng thực chất hắn đang rất khó chịu, một loại cảm giác lạ lùng ập đến khi hắn nhìn thấy nàng cùng tên tướng quân Linh Nam họ Tô kia đi vào cùng nhau. Có phải nhìn thấy người cũ rồi động lòng? Đáng chết!

Tâm tư hắn đang miên man thì Lâm Hoa nâng tà áo đứng dậy, nói gì đó giống như là xin phép với thái hậu, sau đó tự tin bước lên lễ đài

"Thần thiếp tham kiến hoàng thượng, hoàng thượng vạn phúc kim an. Hôm nay đại hội tứ long thiên quốc, thần thiếp rất vinh dự nếu được hoàng thượng ân chuẩn cho thần thiếp được đàn tấu một khúc, coi như là đại diện hậu cung chào đón sứ thần tứ quốc"

Mọi người đều hào hứng hưởng ứng. Phải nói là ngoài hoàng đế ra, nam nhân có thể chiêm ngắm tài sắc của nữ nhân hậu cung quả thật đếm trên đầu ngón tay.

Mà Hàn Lạc Thần cũng không để ý nhiều, phất tay đồng ý.

Đàn cầm tinh xảo được Hạ Nhũ mang đến cẩn trọng, Dương Chi nhìn chiếc đàn quả thật bắt mắt nhưng lại có chút sợ hãi a. Nếu xét theo tình tiết của những chuyện xuyên không nàng hay đọc, có phải sau đó sẽ là màn so tài? Sau đó lại bắt nữ xuyên không lên trình diễn? Bất quá người ta xuyên không đều là tài nữ, còn nàng năm xưa có học đàn, nhưng chính là piano, không phải đàn cổ nha! Làm thế nào để lui đây?

Tiếng nhạc bắt đầu vang lên thu hút sự tập trung của mọi người, quả nhiên rất hay. Tam quốc còn lại cũng ngầm gật đầu khen ngợi, không hổ là hậu cung Linh Bắc. Nhưng Khương Tình lại chán ghét nhìn Lâm Hoa, ác cảm với tất cả nữ nhân của hoàng đế Linh Bắc!

Dương Chi đang nghĩ xem làm cách nào để lui, thì thái hậu một bên giọng nói đều đều

"Chuẩn bị đi, tiếp theo là nha đầu con đấy" - bà còn kèm theo một nụ cười đắc ý, giống như rất tin tưởng người xuyên không các nàng đều có thể tỏa sáng?

Nàng chân tay luống cuống, đúng là nàng không sợ trời không sợ đất, nhưng rất sợ nhục nha

"Thái hậu, con không biết đàn múa gì hết" - nàng kéo kéo tà áo thái hậu nũng nịu

Mà thái hậu thì tròn mắt nhìn nàng. Đúng ha, bà với nàng cách nhau cả mấy chục năm, đời sống của nàng hiện tại đã có nhiều thay đổi, cũng không thể trách nàng không biết đàn

"Ây da, vậy được. Vốn dĩ định đề cử con thể hiện một chút. Đúng là không bản lĩnh bằng ta nha" - sau đó bà còn cười đắc ý

"Đúng đúng, ha ha, tất nhiên không bản lĩnh bằng thái hậu" - thật may quá, thái hậu quyền lực như vậy, nói không lên chính là không lên!

Điệu nhạc của Lâm Hoa cuối cùng cũng kết thúc, tứ phía đều là tiễng vỗ tay khen ngợi khiến cho nàng ta đắc ý vô cùng. Bất quá, các quan đại thần trên dưới Linh Bắc đều không vừa ý nàng ta, tất cả đều do xuất thân.

[Full] Chị đại xuyên không!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ