Chương 48

3.9K 179 4
                                    

Sáng hôm sau, mặt trời vẫn cứ như vậy mà sáng lên, nàng chằn chọc cả đêm đều không ngủ được, cho nên sáng thức dậy có chút uể oải.
Cả ngày hôm qua đối với Dương Chi trôi qua thật khó khăn, cớ gì trong đầu chỉ toàn là Hàn Lạc Thần! Sau khi thái y xem qua Tô Hoài Phỉ, kết luận y chỉ bị thương nhẹ, cho nên cũng không hề gì mà lên xe ngựa trở về phủ tướng quân.

Nàng còn đang đau đầu vì đêm qua mất ngủ, Phí Oanh đã ở bên ngoài gọi nhỏ

"Công chúa, người thức?"

"Vào đi"

Phí Oanh hầu hạ nàng thay y phục, lại lẩm bẩm

"Thật không hiểu được hoàng thượng cớ sao lại sung khí. Theo em biết thì một người nội lực đang bình thường, không thể tự nhiên mà bị. Huống hồ với tính cách của hoàng thượng, Tô tướng quân nếu nói những lời ngông cuồng, khẳng định một trưởng kia y cũng không thể bình an vô sự mà trở về phủ!"

Bổn công chúa cũng không có hỏi em chuyện này nha!

"Tiểu Oanh Oanh!"

Phí Oanh liền im lặng, nàng là bởi vì cảm thấy hoàng thượng thật đáng thương, ngày trước lạnh nhạt với công chúa là bởi vì ngài ấy chưa nhận ra tình cảm của mình. Người không biết vốn dĩ cũng không có tội. Huống hồ...công chúa rõ ràng mới chính là người yêu thích hoàng thượng!

"Vương hậu giá đáo"

Tiếng thông truyền phát ra đủ lớn, nàng mỉm cười, mẫu hậu đến thăm nàng. Cho nên  bước chân nhanh hơn đến thỉnh an người

"Mẫu hậu"

Đổi lại cho nàng chính là ánh mắt tức giận của mẫu hậu, bà chằm chằm nhìn nàng giống như cực kì không hài lòng

"Nữ nhi"

"Vâng?" - làm sao vậy? Mẫu hậu cũng chưa từng lạnh lùng như vậy

Bà nhìn nàng, sau đó lại bỏ đi ánh mắt tức giận, thở dài một hơi, ngồi vào trường kỉ

"Phu quân của con đang nằm đó, còn ở đây vui vẻ cái gì!" - mẫu hậu bà cực kì không ưa thích Tô Hoài Phỉ, y ngày đó dám từ chối nữ nhi bà, làm nàng phải gả đi một nơi thật xa, hiện tại nữ nhi đã có phu, thế nhưng lại muốn tranh giành trở về? Làm sao có thể nực cười như vậy. Lại nghe qua chuyện ở Linh Bắc, có chút tức giận nhưng lại thông cảm cho Linh Bắc hoàng đế. Huống hồ hắn là hoàng đế lại có thể xuống nước vì nữ nhi, bà làm mẹ cũng thật cao hứng, cho nên trận đấu của hai nam nhân bà đứng về phía Linh Bắc hoàng đế!

Dương Chi chặc lưỡi, tức giận nàng vì chuyện này sao?

"Mẫu hậu, cũng không đến mức nằm liệt giường" - miệng cực kì mạnh mẽ, nhưng nàng cũng thật lo lắng, tàn nhẫn bồi thêm một câu - "Huống hồ, hắn cũng không phải là phu quân!"

Vương hậu trừng mắt nhìn nàng, đứa trẻ này thay tính đổi nết không phải hoàn toàn đều tốt a!

"Mẫu hậu nói như vậy, còn lại tuỳ con. Ta phải trở về chăm sóc phụ vương ngươi"

Dương Chi cười cười tiễn ba đi về, bọn họ tình cảm thật tốt. Trong lòng lại một hồi khó chịu, được rồi, nàng qua xem hắn một chút vậy.

[Full] Chị đại xuyên không!!!Where stories live. Discover now