Chương 55

3.8K 166 1
                                    


Mặc dù sợ hãi hoàng thượng, nhưng hoàng thượng trước giờ trên triều đều rất được lòng bá quan. Chỉ cần không hồ nháo xếch xược, đều có thể trước mặt hắn bàn luận để cùng đưa ra phương án giải quyết tốt đẹp nhất, cho nên Chu thái phó điều chỉnh lại giọng mình có phần nhẹ hơn

"Hồi bẩm hoàng hậu, ngày hôm qua các tú nữ dự tuyển đều thấy rõ ràng có một nô tì đã cực kì sợ hãi khi nhìn thấy một vị nương nương thắt cổ tự vẫn và ngay trước Tú Phong điện đã nhìn thấy Đức tần nương nương điên dại đòi giết người!"

"Ấy chết! Thái phó chớ nói bậy. Đức tần ngày hôm trước còn đến thỉnh an bổn cung, tại sao vào trong miệng ngài lại trở thành điên dại đòi giết người. Thái phó đại nhân, hỏi La bộ thượng thư liền có thể xác thực?" - nàng nhìn đến vẻ mặt La bộ thượng thư đã đen như đít nồi, lại dám bảo nữ nhi của ông ta điên dại?

Chu thái phó lúc này mới phát hiện bản thân đã đụng chạm đến gia tộc La bộ thượng thư, nhưng rõ ràng cả ba mươi nữ nhân đều đã nhìn thấy, làm sao có thể không phải thật.
La bộ thượng thư tức giận lên tiếng

"Thái phó đại nhân, Đức tần nương nương làm sao có thể bị điên. Ông nên cho bổn quan một câu công đạo!"

Dương Chi cũng phụ hoạ mời tới nhân vật đang được nhắc đến

"Cho mời Đức tần đến đây cho bổn cung!"

Trong thời gian chờ đợi người, nàng lại một đường nói tiếp

"Phi tần ngày hôm qua có người tự vẫn? Thái phó, ông có chắc chắn không? Tại sao bổn cung lại không hay biết? Xin hỏi quý danh của tần phi vừa mới tự vẫn ngày hôm qua?"

Thái phó lúc này mới cứng miệng, dường như ông ta đã phát hiện ra từ nãy đến giờ chính mình mới là người không rõ ràng mọi chuyện. Bởi vì nữ nhi mà điên khùng đòi công đạo!

"Phi tần đều là người có gia thế trong triều đình này, xin hỏi các đại nhân ở đây có gia đình nào có nữ nhi trong cung vừa mới qua đời?" - nàng lại nói tiếp, chính là ép các bá quan phản đối nàng đến đường cùng.

Có một vài bá quan không để tâm chuyện tuyển tú, cho nên chỉ nói một câu công đạo

"Hồi bẩm hoàng thượng, hoàng hậu nương nương. Chúng ta chỉ cần xác minh lại với ma ma tổng quản ngày hôm đó là được ạ"

Thái phó nghe đến cũng chỉ gật đầu đồng ý, vậy là có thái giám theo đó chạy đi tìm ma ma, ngay lúc này Đức tần đã xuất hiện đến

"Thần thiếp tham kiến hoàng thượng, hoàng hậu nương nương" - nữ nhân cực kì đúng lễ nghi, lại không có một dấu hiệu nào là của người không bình thường, khẽ mỉm cười nhìn hoàng hậu. Lại làm cho bá quan một hồi toát mồ hôi lo sợ

"Đức tần, miễn lễ" - Hàn Lạc Thần nể tình nàng đã phối hợp, cho nên cực kì ôn nhu

"Đa tạ hoàng thượng" - Đức tần đứng lên, lại liếc mắt nhìn cha mình mà mỉm cười

[Full] Chị đại xuyên không!!!Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum