Chương 16 : Hoseok.

1.6K 186 137
                                    

Trăng thanh mây lặng, trời đêm quang vắng không một ánh sao. Gió thổi cát bay, từ mặt đất vang lên những âm thanh hỗn loạn.

Đó là khung cảnh vô cùng quen thuộc trong những bộ phim kinh dị mà Jungkook vẫn hay rủ Taehyunh cùng xem. Thứ duy nhất làm nên sự khác biệt lúc này chính là, họ hiện tại không chỉ nhìn thấy cái cảnh tượng hãi hùng này, mà còn trực tiếp trở thành nhân vật chính.

Taehyung một bên kia vừa công vừa thủ, tay này tay kia còn phải giữ an nguy cho đứa bé bên người, đương nhiên mệt đến không thở nổi, máu cùng độ bền đều đã tụt xuống thấp nhất.  Chỉ cần sơ sẩy một chút thôi, cái mạng này của anh coi như đi.

Namjoon vừa rồi không chú ý thật sự mất đi một mạng, lúc rơi xuống lại ngay trên đầu đám xác sống, suýt chút nữa lại bị chúng xé thịt. Cũng may anh trong gang tấc kịp thời phản xạ chống cự, rồi cũng không nhớ rõ bằng cách nào mà thoát ra được vòng vây. Lại vừa vặn lúc Jungkook sức bền đã về âm, anh chạy đến bên thì cậu đã không còn nhấc nổi tay chân nữa, trực tiếp ngã thẳng vào người anh.

Tình thế cấp bách, không chừa ra dù chỉ một giây để anh lấy nước tiếp sức cho cậu nên Namjoon đành phải vác Jungkook lên vai, vừa tiến vừa lùi chật vật đến gần chỗ Taehyung. Hai người thay phiên nhau công rồi lại thủ, mỗi người trên tay đều phải xách theo một người nữa, thật sự là vật vã vô cùng. Nếu còn cứ tiếp tục, chắc chắn cả hai sẽ cùng gục ở đây mất.

Lại như vậy nhìn quanh, bóng dáng Hoseok cũng đã biến đâu mất tăm. Dù xung quanh họ hiện tại bị vây kín bởi zombie nhưng kì lạ là thế nào cũng không nhìn thấy nhân vật của Hoseok đâu nữa.

Vậy nên, giây phút nhìn thấy ánh đèn xe xé đêm lao đến, Taehyung cùng Namjoon đều đã mệt đến mức tưởng rằng mình đang gặp ảo giác.

Thật may là không phải, nhóm người Yoongi cuối cùng cũng kịp tới trong gang tấc.

Ánh đèn xe chói lóa cùng tiếng rồ ga trở nên nổi bần bật trong khoảng không hỗn loạn những loại tạp âm kia, thu hút sự chú ý của đám thú đói. Chưa đến ba giây, đám zombie lúc trước còn đang vây kín lấy xung quanh nhóm Namjoon đã như thiêu thân lao về phía chiếc xe lớn đang phi như lướt gió, hung hăng và cuồng loạn còn hơn nhiều lúc trước. Chúng dường như không quan tâm đó là gì, với chúng hiện tại, tất cả đều là con mồi.

"Chuẩn bị va chạm đấy! Bám vào cái gì đi!". Jin hét lớn khi rồ ga hết tốc lực, cũng không có nhiều thời gian để nhìn lại xem liệu Yoongi và Jimin có bị xóc nảy lên hay không.

Đám zombie phi vào đầu xe nhanh đến kinh hoàng, liên tục ùn ùn kéo đến, giẫm đạp lên nhau để trèo lên đầu xe, nhưng móng vuốt đen đúa nhớp nháp cật lực đập vào tấm kính chắn gió. Nếu giờ dừng lại chắc chắn sẽ không thể nào đi tiếp được nữa.

Jin cau chặt mày, gạt cần số, nhấn chân ga, bẻ tay lái. Được, xem bọn chúng bám trên xe được bao lâu?

Cú cua bán cung với tốc độ cao như tạo ra cơn lốc khói bụi, hất văng mấy tên dai dẳng bám trên xe xuống đất, nhưng không thể khiến cho đám đông xung quanh tản ra thêm một chút nào, ngược lại giống như kích động chúng, khiến chúng càng thêm điên cuồng lao đến.

[Allkook] [ XK ] Game Of Survival Where stories live. Discover now