Chương 14: Vòng tay bạc

1.7K 166 42
                                    

Có thể nói sau ngày Violet cướp đi nụ hôn đầu của Tom thì cậu ta càng thêm vui tươi. Năng suất học bỗng dưng hạ thấp, năng suất kéo Violet ra ngoài đi chơi lại tăng thêm! Có đôi khi Violet đang nghiên cứu mấy nồi độc dược của mình cậu ta kéo cô đi làm cái vạc nổ một cái đùng, tan nát....

Dù là thế nhưng Violet vẫn vui vẻ cùng Tom 'phá nhà phá cửa'. Điển hình là làm hỏng chuyện tốt của 2 tên không biết xấu hổ kia, chạy tới tiệm Công tước Mật mua 1 đống kẹo cho Nagini ăn rồi lại cười ha ha khi cô nàng bị tiêu chảy, phá Ginderwald khi ông ta đang tập hợp các Thánh đồ, chạy về trại mồ côi thả gián vào phòng của mụ già kia. Cuối ngày lại tìm đến Ariana kể chuyện vui rồi lại ăn bánh uống trà ngắm hoàng hôn. Ariana vô cùng vui vẻ ngồi nghe mấy đứa nhóc kể chuyện, làm rất nhiều bánh rồi cùng nhau cười đùa.

Đến tối thì lại chạy về nhà Ginderwald ăn tối tắm rửa rồi lại đi ngủ.

Ngày qua ngày thật bình yên...

....

Sáng sớm thức dậy, Tom và Violet chuẩn bị sách vở, vì sao phải chuẩn bị á? Vì hôm nay đến trường chứ sao! Từ sáng sớm đã không thấy Dumbledore đâu là hiểu rồi!

Mới sáng sớm mà Ginderwald hét banh cả cái nhà, nói là không nhìn thấy Albus đâu! Violet và Tom nói là dậy sớm nhưng thực ra là bị làm ồn đến tỉnh giấc. Nhìn lại ngày tháng, Violet chạy xuống gõ đầu ông ta một cái, hôm nay là ngày nhập học! Giáo sư tất nhiên phải về trường! Làm nhiều quá tinh trùng thượng não à?!

Sau khi Ginderwald bình tĩnh lại thì Violet dắt Tom đi ăn sáng, bọn họn ăn sáng xong thì lại dắt nhau ra biển hóng gió, đến 9h30 thì mới quay về, gọi Nagini dậy cho ăn rồi đến 10h mới ra sân ga 9-3/4. Nói thật thì đông lắm luôn ý! Biết vậy bọn họ ở nhà chơi đến 10h15 ra mới đúng, haizz!

Tom và Violet đi đến toa cuối, gặp phải một nữ sinh.

"Anh chị có thể ngồi đây được không?" Violet lễ phép chào hỏi, cô biết người này!

Tom đứng một bên rảnh rỗi mà nhìn.

Cô bé ngồi trong toa cười rồi gật đầu. Violet kéo Tom vào trong, cô bé lại ngồi đọc sách.

Violet nhìn rất lâu cô bé kia, bắt chuyện "Em thích đọc sách sao? Thật giống tụi chị nha!"

Cô bé ngẩn ngơ cười lại "Vâng! Em thích sách! Sách chứa đựng kiến thức của nhân loại mà!"

Violet chuyển sang ngồi bên cạnh cô bé, tự giới thiệu "Chị và Violet Moonlight, cứ gọi chị là Vivi! Còn tên kia là Tom Riddle, em muốn gọi thế nào thì gọi!"

Cô bé không ngại nữa mà tự tin giới thiệu "Chào hai anh chị! Em là Miverna McGonagall! Cứ gọi em là Miverna!"

Violet đang rất hào hứng trong lòng, cô gặp được giáo sư của đám nhóc này!

Đã nghe Harry kể, giáo sư Gonagall là chủ nhiệm njaf Gryfindor giáo sư dạy môn Biến hình, khả năng biến hình rất tốt, trong trận chiến cuối bà đã cùng những người khác bảo vệ các học sinh trường Hogwart. Một giáo sư quả cảm!

Dù chỉ là qua lời kể nhưng Violet vẫn có ấn tượng vô cùng sâu sắc, một giáo sư như vậy, học sinh làm sao có thể yếu đuối!

[HP] Phu nhân Hắc ám (FULL)Where stories live. Discover now