Chương 106.2: Xin chào, dì bơ sữa

590 8 0
                                    


Chỉ là lúc này ánh mắt sâu xa trừng nhìn Tô Yểu, để cô cảm thấy được chính là người phụ nữ không khống chế được của đêm đó.

Tô Yểu đang nghĩ ngợi, đột nhiên thấy có thân thể nhỏ chui ra từ sau lưng Mạnh Bảo Ý, khi thấy Tô yểu, ánh mắt bỗng mở to, bỗng nhiên nhếch môi cười, phất tay với Tô yểu.

Tô Yểu sửng sốt, nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn mềm mại của Mạnh Tẩy Nghiên, tâm tình phức tạp giương lên nụ cười, cũng vẫy tay với cậu bé.

Mạnh Tẩy Nghiên thấy thế, giống như tiểu na tra, mạnh mẽ lao tới từ sau người Mạnh Bảo Ý, chạy đến trước mặt Tô Yểu, vui sướng nói không nên lời.

Tô Yểu kinh ngạc trong nháy mắt, trong lòng nói khi nào thì mình được trẻ nhỏ yêu thích rồi hả? Chắc là cậu bé nhớ đến bơ sữa tối hôm đó.

Quả nhiên, cậu bé dương lên khuôn mặt nhỏ nhắn gọi Tô Yểu: "Xin chào, dì bơ sữa."

Tô Yểu: "..."

Dì bơ sữa...

Có phải cô nên trả lời là: Xin chào, người bạn nhỏ bơ sữa không?

Đang muốn sờ đầu của cậu bé, ai biết Mạnh Bảo Ý lại tiến lên kéo Mạnh Tẩy Nghiên về phía mình, giống như một người bảo hộ thú cưng, lạnh lùng hung hăng trừng mắt nhìn Tô Yểu.

Hai vị trưởng bối đều bị động tĩnh này dọa sợ không nhẹ, Diệp Đường Nhiên vẫn thấy kỳ quái, Tô Yểu sao lại quen đứa nhỏ của Mạnh gia này? Nghĩ lại, kinh hãi, chẳng lẽ Yểu Yểu biết rõ chuyện của Lục Đông Đình và con gái Mạnh gia này.

Tâm lý công lại, bà nên nói thế nào với cô đây, kết quả Mạnh Bảo Ý hung tướng xông lên, bà còn tưởng rằng Mạnh Bảo Ý sẽ ra tay với Tô Yểu, lập tức bảo vệ Tô Yểu, đã thấy cô chỉ là kéo đứa nhỏ trở về.

Mạnh Tẩy Nghiên lập tức im lặng, mím môi tội nghiệp nhìn Tô Yểu, sau đó cúi đầu muốn khóc.

Hứa Nguyên Đệ chỉ sợ con gái mình không phân biệt được nặng nhẹ dọa đến đứa bé, nhanh chóng quát cô một tiếng: "Bảo Ý con làm gì thế? Đừng kéo Tẩy Nghiên!"

Hứa Nguyên Đệ kéo cháu ngoại vào trong tay, Mạnh bảo Ý không nói lời nào nhìn Tô Yểu, trong ngực kịch liệt lên xuống, như là đang ẩn nhẫn cái gì.

Trong mắt Diệp Đường Nhân không kiên nhẫn, cũng có áy náy, nhưng là càng thêm sợ cô sẽ làm ra chuyện gì, xúc phạm tới Tô Yểu, trước bà từng nghe nói, mấy năm gần đây cảm xúc của đứa nhỏ này không ổn định, không chịu được kích thích.

Đó không phải là... tình hình tinh thần không tốt.

Toàn bộ căn nguyên, nói ra cũng là vì trận hôn sự với con trai mình, tuy nói cô gái này sinh con cho người khác, nhưng Diệp Đường Nhân thấy cô như vậy, vẫn áy náy không chịu nổi, khí thế cũng yếu đi một chút.

Hứa Nguyên Đệ thấy Mạnh Bảo Ý khác thường, sắc mặt khẽ trắng, lập tức một tay nắm lấy Mạnh Bảo Ý, một tay nắm cháu ngoại, nói: "Đi."

Mạnh Bảo Ý tránh khỏi bà, nhìn lướt qua Tô Yểu, ánh mắt sau cùng ngừng ở trên mặt Diệp Đường Nhân, ánh mắt khôi phục bình tĩnh: "Bác gái, rất lâu không gặp, cùng uống trà chiều đi."

Hôn ý lung lay, xin ngài tổng giám đốc bớt giận.Where stories live. Discover now