6.

478 25 5
                                    

Jin đã nói với Yoongi rằng anh biết hai đứa út yêu anh, và Yoongi trả lời anh đang nhầm lẫn, ừ, nó đúng một phần đấy. Nhưng không có nghĩa là Taehyung ghét anh còn Jungkook yêu anh đâu. Ôi, Jin còn biết nhiều hơn những gì chúng nghĩ trong đầu về anh kìa.

Về phần Jungkook, em yêu anh, điều này thì hiển nhiên rồi. Với Taehyung, có lẽ anh nhầm, nhưng anh biết Taehyung không đơn giản coi anh như các thành viên còn lại trong nhóm, như tình bạn giữa nó với Jimin, còn cái gì cao siêu hơn nữa cơ. Ồ, ý anh tất nhiên chẳng phải Taehyung cũng yêu anh như cách nó yêu Jungkook đâu. Chỉ là Jin cảm nhận được một sự mơ hồ lẫn hoài nghi mỗi lần nó nhìn anh. Là sao nhỉ?

Taehyung đang nghi ngờ Jin, và nó yêu anh.

Thế thôi, hợp lí phết mà. Mà dù sao, thì Jin cũng biết mình nên cẩn thận với Taehyung, vì anh hiểu Taehyung có thể nắm thóp được kế hoạch của anh trong tích tắc, rồi mọi chuyện sẽ tan tành trước khi kịp xảy ra. Taehyung cũng đâu biết rằng Jungkook yêu nó nhiều hơn anh đâu. Hai đứa nhóc ngốc nghếch. Chính do thế, Jin sẽ không bao giờ để Jungkook đi thêm bước nữa với Taehyung. Anh mới chính là người có thể đem lại hạnh phúc cho Jungkook.

 -------------------

Jin gặp Jungkook trong một buổi chiều mưa rào tháng sáu và yêu em vào ngày nắng đầu tiên của tháng mười một. Hai dấu mốc cách nhau gần năm năm, nhưng Jin vẫn cảm thấy nó gần nhau lắm. Đối với anh, khoảng thời gian bên Jungkook trôi nhanh thật nhanh. Jin muốn hôn em vào sáng sớm mùa xuân, ôm em vào buổi trưa mùa hạ, mãi cho đến khi cả hai không còn thời gian để thở. Anh muốn tất cả những kỉ niệm đó kéo dài đến vô tận, vì anh yêu Jungkook, rất nhiều.

Taehyung có lí do để nghi ngờ anh, mặc dù cái kế hoạch ngu ngốc Jin vạch ra trong đầu chẳng đáng sợ lắm đâu. Dù gì, đó cũng là kế hoạch, có thêm ngàn cái ý tưởng nữa thì nó cũng vẫn là kế hoạch mà Jin đã phải đầu tư thời gian để vạch ra, đặc biệt, nó liên quan trực tiếp đến đứa em út yêu dấu. Jin không muốn em buồn, anh cũng không muốn Taehyung buồn, nên anh phải hành động thôi.

Cốc café sữa đã uống được một nửa bỗng trở nên đắng ngắt trong cổ họng như thể chưa từng được pha đường. Jin hướng mắt ra phía cửa sổ lộng gió, nơi nhìn ra khu vườn rộng lớn xanh rì màu cỏ lá gừng. Nắng chiều nhàn nhạt hắt vào cửa sổ tạo thành một hình bóng không rõ ràng nhưng đẹp đến kì lạ, bấu víu vào tay áo và làm tan chảy mùi hương nồng đượm của thứ đồ uống yêu thích. Jin nhìn xuống, và anh thấy Jungkook đang đứng giữa cái nắng hiu hắt đó, cười đùa vui vẻ, với Taehyung. Ừ, bao giờ cũng vậy, luôn là Taehyung, sự thật chưa bao giờ lại trở nên phũ phàng đến thế. 

Tiếng cánh cửa gỗ bật mở, và ngay sau đó Jin nghe được giọng nói của Jimin.

- Jin hyung, chúng ta nói chuyện chút được không?

Jin quay người lại, anh cảm thấy thực sự không được thoải mái. Vừa sáng hôm nay anh đã có một cuộc nói chuyện căng óc với Yoongi, giờ lại đến lượt Jimin. Nhưng Jin nhanh chóng ổn định lại cảm xúc. Jimin sẽ chẳng bắt ép anh như Yoongi đâu, vì Jimin vẫn là thằng nhóc hiền lành đáng yêu như những năm về trước.

[ TaeJinKook ] [ Fanfiction ] [ 14+ ]    Vì Chúa chỉ cho mỗi người một trái tim.Where stories live. Discover now