Chương 14-2

14 4 0
                                    

• Đôi lời của người dịch: Đọc chương này mọi người nhớ nghe bài Love wars bên trên cho phù hợp :3 Enjoy (ฅ⁍̴̀◊⁍̴́)و ̑̑

  ————————————————————————

Saeyaka Plus Two-Part Special

Tôi nghĩ tôi đã ngủ quên. Khi tôi tỉnh dậy sáng nay, tôi là người duy nhất còn lại trong phòng của chúng tôi. Vì vậy tôi quyết định ra ngoài khách sạn và đi bộ dọc bờ biển để tìm bạn bè của mình. Tôi thấy Akiko và Ryu nói chuyện với nhau. Tôi ngồi bên cạnh họ trên cát gần biển.

"Tôi đã bỏ qua chi tiết này của cô ấy.   Kasai Manami biết đua xe từ hồi thiếu niên. Cha cô ấy đã dạy cô ấy cách lái xe. Đó là quãng thời gian gần gũi của họ như cha và con. Và dựa trên những gì tôi thu thập được, cô ấy luôn là nhà vô địch. Khả năng cao là do sự tương đồng giữa họ, cô ấy đua trong khi cha cô và đội của ông lo việc bảo dưỡng xe."

"Tôi không ngạc nhiên nếu cô ấy giỏi trong việc lái xe. Sau tất cả thì cô ấy cũng là nữ thừa kế của tập đoàn Kasai. Nhưng nó không có nghĩa rằng cô ấy có thể đánh giá thấp khả năng của Philip. Cậu ấy là một thiên tài bẩm sinh và có thể làm chủ bất cứ điều gì rất nhanh. Cậu ấy sẽ không từ bỏ khi có điều gì hoặc ai đó thách thức cậu ta, và tôi nghĩ rằng đây là lần đầu tiên một cô gái làm điều đó." Ryu bảo vệ Philip.

"Anh ấy đang tập ở đâu?" Cô ấy hỏi.

"Cậu ấy đang tập trên đường đua. Tôi hiểu Philip, đúng là cậu ta sẽ không dừng lại khi bắt đầu làm cái gì đó. Cậu ấy vẫn còn 3 ngày nữa để cải thiện kỹ năng đua xe của mình."

"Tớ thấy rằng hai cậu hiện khá hoà đồng với nhau đấy chứ!"
Tôi tham gia cuộc trò chuyện để trêu chọc họ.

"Tôi đoán Sếp đã mềm lòng trước tôi rồi, Sae." Ryu trả lời tôi với một nụ cười rạng rỡ.

"Đừng có tưởng bở. Đối xử tốt hơn với anh không có nghĩa là có điều gì hơn thế hết." Akiko cố hành động lạnh lùng nhưng cả tôi và Ryu đều thấy cô ấy đỏ mặt.

"Dù sao, Philip đã nói với tôi rằng chúng ta hãy tận hưởng cơ hội ở Hawaii này. Thế nên đi nào hai người! Hãy tận hưởng bãi biển thôi!" Ryu mời chúng tôi bơi.

"Tớ sẽ theo sau, tớ cần phải tìm Sayaka. Và tớ cũng sẽ nói với cô ấy tham gia cùng chúng ta."

Tôi cố gắng nhìn xung quanh tìm Sayaka. Tôi thấy cô ấy đang nằm trên ghế tựa dài ở bãi biển dưới một chiếc ô. Cô ấy thật sexy trong bộ áo tắm của mình cùng với cặp chân dài tuyệt đẹp ấy.

"Sayaka, tớ đã tìm cậu cả buổi sáng. Sao cậu không đánh thức tớ dậy?" Tôi tiến lại gần cô ấy.

"Tớ đã cố gắng đánh thức cậu dậy khoảng 100 lần, nhưng cậu vẫn ngủ như một khúc gỗ." Cô ấy trả lời đối mặt với tôi. Tôi không thể biết cô ấy có đang nhìn tôi không vì cô ấy đeo kính mát.

"Ryu và Akiko rủ chúng ta tham gia bơi cùng họ ở biển đó."

"Đi đi, tớ sẽ nhìn các cậu từ đây."
Thật là niềm vui chết người. Tôi nghĩ vậy.

"Sayaka, cậu có thể nói cho tớ biết chuyện gì đang xảy ra với cậu không?"

"Không cần lo cho tớ, chỉ cần tận hưởng bản thân như cậu đã làm gần đây thôi." 

[Fic trans] The Sweetest TasteWhere stories live. Discover now