Chương 118. H

931 8 0
                                    

Nguyên Dương đem quần áo tùy thân treo vào trong tủ quần áo của Cố Thanh Bùi.

Cố Thanh Bùi cười nói: "Cậu đó, chẳng có chút khách khí nào, bảo ở là liền ở luôn."

"Bác gái đã nói như vậy, chẳng lẽ tôi còn có thể không hiểu ý tứ sao? Hơn nữa......" Nguyên Dương quay đầu lại, mỉm cười nhìn hắn một cái, "Tôi ngủ tại phòng em là chuyện thiên kinh địa nghĩa mà."

Cố Thanh Bùi chầm chậm dịch lại gần, hai tay từ sau lưng luồn vào trong áo Nguyên Dương, ve vuốt qua lại cơ ngực y, hắn thấp giọng cười nói: "Chẳng ngờ cha mẹ tôi lại quá tiến bộ như thế, cậu nói đúng, sao có thể cô phụ sự thấu hiểu của họ chứ."

Nguyên Dương lúc này chịu không nội sự khiêu khích của Cố Thanh Bùi, quăng hết quần áo, xoay người liền đem Cố Thanh Bùi đè ngã xuống giường, hô hấp của y trở nên nặng nề, "Sao thế, hôm nay sao lại chủ động vậy?"

Cố Thanh Bùi híp mắt cười nói: "Không biết, có lẽ là tối nay ăn ba ba nhiều quá."

Nguyên Dương nhẹ nhàng cắn cắn bờ môi của hắn," Thế sao, để tôi xem em hỏa khí có vượng không nào." Nói xong liền cách quần nắm lấy bảo bối của Cố Thanh Bùi, nhẹ nhàng miết hai cái.

Cố Thanh Bùi ôm cố Nguyên Dương, ngậm bờ môi y nhẹ nhàng mút, đầu lưỡi liếm qua răng nanh trơn bóng của Nguyên Dương, quấn lấy đầu lưỡi ướt mềm của Nguyên Dương, khiến nụ hôn trở nên tràn ngập hương vị tình sắc.

Nguyên Dương một phen lột bỏ quần áo hắn, một bên nhiệt liệt đáp lại nụ hôn này.

Cố Thanh Bùi hôm nay thật sự có chút chủ động âu yếm y. Con người Cố Thanh Bùi, bên ngoài từ trước đến nay vẫn luôn thích tỏ vẻ kiêu ngạo, ngay cả lúc ở nhà cũng đoan chính, hắn dù rằng ở trên giường có nhiệt tình đến đâu, cũng cực ít biểu hiểu thành thực. Vậy nên sự chủ động ngày hôm nay của Cố Thanh Bùi, đối với Nguyên Dương mà nói là một kinh hỉ, y tận tình hưởng thụ nụ hôn nồng nhiệt của Cố Thanh Bùi, song cũng nhịn không được hỏi: "Em hôm nay thật quá bất thường, bình thường đâu có vậy đâu."

"Bình thường thế nào hả."

"Bình thường đáng ghét nhất là vờ vĩnh đoan trang."

Cố Thanh Bùi cắn y một ngụm, cười mắng: "Lại muốn ăn đòn hả."

"Mà ngay cả bộ dáng giả vờ đoan trang của em tôi cũng thích." Nguyên Dương cười thấp nói: "Thời điểm em mặc quần áo càng giả vờ đến lợi hại, thì bộ dáng khi thoát y lại càng phóng đãng, tôi thích vô cùng. Em biết không, mỗi lần thấy bộ dáng em nghiêm trang chỉ bảo tôi, tôi chỉ muốn lột sạch em ra mà làm thôi."

"Ranh con, tôi cảm thấy tôi giả vờ đoan chính còn hơn cái đồ lưu manh thực sự nhà cậu."

Nguyên Dương vuốt làn da trơn nhẵn của hắn, khẽ cười nói: "Cho nên hai ta là đôi lứa xứng đôi......"

Hai người lột quần áo đối phương xuống, rất nhanh liền cởi đến sạch bách, trần trụi quấn quýt vào nhau. Cố Thanh Bùi tại khoảng nghỉ giữa nụ hôn với Nguyên Dương, thở nặng nề nói: "Tôi rất vui......"

"Sao cơ?"

Ánh mắt Cố Thanh Bùi thâm thúy lại sáng ngời, "Tôi rất vui, không ngờ cha mẹ lại thấu hiểu như vậy, dễ dàng tiếp nhận cậu như vậy, cho nên tôi...... tôi rất vui." Hắn ôm lấy Nguyên Dương, mặt chôn vào cổ Nguyên Dương, thở dài nói: "Thật sự là rất vui, không làm gì đó để chúc mừng ngày này, quả thực lãng phí." Nói xong câu cuối cùng, thanh âm của Cố Thanh Bùi có chút run rẩy, thậm chí có chút nghẹn ngào.

[Châm Phong Đối Quyết] Khoảnh khắc Cố Thanh Bùi ❤ Nguyên DươngWhere stories live. Discover now