Chương 53. Không thể không yêu

232 3 0
                                    

Hô hấp của Nguyên Dương có chút nặng nề, y nhìn khóa vào Cố Thanh Bùi, khàn khàn giọng nói: "Tôi muốn gặp ông."

Cố Thanh Bùi hơi hơi nhíu mi, "Để làm gì? Đừng có nói là, cậu từ xa lắc chạy về đây, là muốn làm tình đấy chứ? Nguyên Dương, cậu cũng hay thật đấy, bất cứ khi nào không thuận theo ý mình, cậu liền giải quyết trên giường. Tôi cũng rất thích cuộc sống ngập tràn cảm xúc, nhưng tình dục chỉ là một phần của cuộc sống, kết cục là ngoại trừ nửa thân dưới sung sướng, còn vấn đề gì cũng không giải quyết được. Đừng tưởng rằng mọi chuyện đều có thể thuận theo ý cậu, cậu tưởng cậu là ai chứ?" Cố Thanh Bùi cào cào tóc, nói: "Tôi không biết cậu trở về là muốn làm cái gì, không có việc gì thì cậu mau quay lại đi, sắp sáng đến nơi rồi, cậu còn phải đưa Vương Tấn đi xem đất nữa."

Không mang kính mắt, khiến hắn không quá thấy rõ biểu tình của Nguyên Dương, song hắn có thể cảm thấy tâm tình của Nguyên Dương đang kịch liệt dao động.

Nguyên Dương sải từng bước, một phen nhéo tóm lấy cổ áo hắn, đẩy hắn lên tường.

Hai người bốn mắt giao nhau, ánh lửa trong mắt hừng hực, cảm xúc kịch liệt trao đổi trong hô hấp đôi bên.

Cố Thanh Bùi sắc bén nhìn y, "Nguyên Dương, cậu mẹ nó rốt cuộc còn muốn náo loạn thế nào đây?"

Làn môi Nguyên Dương nhè nhẹ run, y gian nan nói: "Ông một chút cũng không thích tôi ư?"

Trong lòng y có một giọng nói, lớn tiếng yêu cầu Cố Thanh Bùi cho y một đáp án tích cực, chỉ cần Cố Thanh Bùi nói ra lời y muốn nghe, y sẽ......

Cố Thanh Bùi lạnh lùng nói: "Hai người chúng ta là bắt đầu như thế nào, trong lòng cậu đã tường tận. Cậu chưa quên chuyện cậu hạ dược tôi, cưỡng bức tôi, rồi một thời gian rất dài sau đó đã lấy chuyện này để làm nhục tôi đấy chứ? Cho dù cậu đã quên, tôi cũng sẽ không quên, hai ta có còn đường nào để mà phát triển cảm tình gì đó nữa đây? Tôi hiện tại để cậu vào ở nhà tôi, một là vì tôi đuổi cậu không nổi, còn một điều nữa, chính là làm tình với cậu cảm giác cũng không tệ lắm. Tôi có thể vui vẻ hòa nhã với cậu là tốt lắm rồi, cậu còn muốn cái gì nữa?"

Khuôn mặt Nguyên Dương dữ tợn, bất chợt vung nắm tay, hung hăng đánh về phía mặt hắn.

Cố Thanh Bùi theo bản năng nhắm hai mắt lại.

Bên tai truyền đến tiếng vang lớn.

Đau đớn trong tưởng tượng không có phát sinh, hắn mở mắt liền thấy, nắm tay cứng rắn giống như đá tảng, nện vào bên cạnh mặt hắn, dùng dư quang liếc nhìn, có thể nhìn thấy máu tươi đang chảy xuống theo vách tường.

Ánh mắt Nguyên Dương mang sự phức tạp mà hắn chưa bao giờ thấy qua.

Cố Thanh Bùi kinh hãi nhìn bả vai y, bởi vì dùng lực quá mạnh, vết thương mới vừa khép miệng của Nguyên Dương lại nứt mở, qua một lớp áo lông, có thể tận mắt thấy máu chầm chậm thấm ướt, hắn nói: "Vết thương của cậu nứt ra rồi, băng lại chút......"

Nguyên Dương đập tay hắn ra, "Không cần ông lo."

Trong thanh âm kia ngập tràn oán giận cùng ủy khuất, không chút che giấu.

[Châm Phong Đối Quyết] Khoảnh khắc Cố Thanh Bùi ❤ Nguyên DươngOnde histórias criam vida. Descubra agora