Chương 52. Cảm giác khi yêu

249 4 0
                                    

Thời điểm Cố Thanh Bùi nhìn thấy cuộc gọi đến hiển thị tên Nguyên Dương, không quá muốn tiếp nhận.

Cũng không có nguyên nhân gì đặc biệt, chính là không quá muốn nghe thấy giọng nói của Nguyên Dương. Loại khẩu khí bốc đồng, bá đạo, đùa giỡn lưu manh này, có đôi khi hắn cảm thấy thực mới mẻ, cũng coi như một loại tình thú, song cũng có thời điểm, làm cho hắn chán ghét.

Trong khoảng thời gian chần chừ, cuộc điện thứ nhất liền trôi qua, rất nhanh, điện thoại lại vang lên. Hắn biết nếu mình không tiếp, với tính cách của Nguyên Dương, sẽ liên tục gọi tiếp. Hắn lại không tiện tắt mắy, ai biết sẽ bỏ qua cuộc gọi trọng yếu gì đây.

Thở dài, hắn tiếp điện thoại.

Lần đầu tiên hắn nghe thấy Nguyên Dương dùng ngữ điệu kích động như vậy để nói chuyện, "Alo, Cố Thanh Bùi."

"Ừ, gì thế?"

"Ông, ông đang ở nhà à?" Nguyên Dương chỉ cảm thấy miệng khô lưỡi khô, y hiện tại rối tinh rối mù*, nếu hiện giờ Bành Phóng đứng ngay trước mặt y, y tuyệt đối sẽ đánh chết thằng ranh kia không thương lượng!

Cố Thanh Bùi nhíu nhíu mày, "Cậu nôn nóng gì vậy? Bên đó không có xảy ra việc gì đấy chứ, mấy người Vương Tấn có ổn không?"

Nguyên Dương vừa sốt ruột vừa tức giận, "Nói đến hắn để làm cái gì, hắn thật sự ổn lắm rồi."

"Vậy cậu nôn nóng như vậy để làm gì?"

"Ông, ông hôm qua có phải đã mở máy tính tôi ra không!" Nguyên Dương vốn nghĩ muốn khéo léo tìm cách mở lời một chút, chính là y cảm thấy với chỉ số thông minh của Cố Thanh Bùi, bản thân khẳng định cái gì cũng không thể che đậy được, hơn nữa y thật sự cũng không có tâm tình để vòng vo.

Trái tim Cố Thanh Bùi căng thẳng, một bàn tay không tự giác nắm chặt áo ngủ, hắn bình tĩnh nói: "Đúng vậy, sao thế."

"Ông sao lại mở máy tính của tôi!"

"Máy của tôi có vấn đề, hôm qua cần gửi gấp một email, tôi nhớ rõ trong máy tính của cậu có, cho nên mới mở ra. Đúng rồi, đổi mật mã đi."

"Cố Thanh Bùi!" Nguyên Dương rống lớn một tiếng.

Cố Thanh Bùi lãnh đạm nói: "Không có việc gì thì tôi cúp máy đây, hảo hảo chiêu đãi Vương Tấn cùng Dương luật sư, ngàn vạn lần không thể thất lễ."

"Ông không được cúp." Nguyên Dương há lớn miệng thở hổn hển, "Ông hôm qua...... Ông hôm qua có phải cùng Bành Phóng nói chuyện phiếm hay không."

"Ừ, có nói một lát."

"Hai người, hai người nói cái gì." Nguyên Dương chột dạ trong lòng, trên trán toát đầy mồ hôi.

"Chúng tôi nói cái gì, cậu hẳn là sớm đã biết rồi đó, nếu không rõ, ngày mai trở về tự xem máy tính của mình đi."

Nguyên Dương cơ hồ bị thái độ nhẹ nhàng bâng quơ này của Cố Thanh Bùi làm cho hoảng loạn, y cuống quýt giải thích lung tung: "Cái mồm thằng đó đặc biệt ngứa đòn, ông, ông đừng có suy nghĩ bậy đó."

[Châm Phong Đối Quyết] Khoảnh khắc Cố Thanh Bùi ❤ Nguyên DươngWhere stories live. Discover now