50. Dạo này em thế nào?

3K 143 8
                                    

"Dạo này anh thế nào, em thì vẫn như lúc chia tay. Còn thương anh lắm này, còn chờ anh mỗi ngày, còn chờ mong một phép màu kì diệu: mình lại yêu nhau như lúc đầu."


- - -


Nhân vật xuất hiện

Song Tử, Sư Tử, Thiên Bình, Nhân Mã.

- - -

Song Tử lê bước giữa phố chiều, âm thầm cảm nhận từng đợt gió xuân phân luồng qua đám tóc mai.

Mặc dù tâm trạng rất tồi tệ nhưng cô không thể để nó ảnh hưởng đến bầu không khí này. Rất lâu rồi cô mới cảm thấy ấm áp nơi ngực trái.

Đã ba bốn ngày nay, Sư Tử không hề mở miệng nói với cô câu nào. Cô đương nhiên cũng biết giữ tự trọng, tuyệt nhiên không nói gì.

Vì mấy ngày hôm nay Song Tử cảm thấy rất mệt trong người nên cô cũng chẳng buồn giải thích rõ ràng hay bắt chuyện người kia.

Đầu óc choáng váng, Song Tử chợt dừng hẳn lại, tựa đầu vào tường, đôi mày liễu nhíu lại.

Chợt có hai người kéo cô đi bất ngờ, bọn họ bịt kín mặt mày, Song Tử biết rằng cô muốn đánh trả bọn họ, chẳng qua ngay bây giờ lại không hề có tí sức lực nào cả nên đành thả lơ, bây giờ chống trả hay vùng vẫy cũng đều không thoát được. Cô căn bản là đã quá lười để làm bất cứ việc gì nữa rồi.

Thiên Bình, Sư Tử, Nhân Mã ngồi trong căn quán thân thuộc. Gương mặt đằng đằng sát khí của Sư Tử khiến ai cũng phải dè chừng. Độ vừa vào đã uống hơn ba, bốn chai bia rồi.

Rõ là cảm thấy mình có lỗi nhưng lại không dám mở miệng, rõ là đối xử quá tàn nhẫn với người ta vẫn không có can đảm xin lỗi, rõ là tận mắt thấy vết máu lê dài trên hành lang vẫn không buồn nói lời nào. Suy cho cùng cậu chính là không có can đảm để đối diện với những mảnh vỡ của sự thật này.

Đến khi màn hình điện thoại sáng lên, Sư Tử vơ lấy điện thoại ngay sau đó. Số máy này rất quen, chắc chắn từng xuất hiện trong tiềm thức của cậu.

Ngay khi vừa bắt máy thì đầu dây bên kia đã nói tới tấp vài câu không rõ ràng.

"Chào cậu Mã. Xà Phu đây. Em gái của cậu trông cũng khá thật đấy."

"Này, mày lại giở trò gì đấy?!"

Nhân Mã thấy gương mặt Sư Tử đỏ lên trong khi đang nghe điện thoại, anh nhanh chóng giật lấy, bật loa lớn.

"Này, này đừng căng. Em gái mày chỉ đang ngủ một giấc ngủ dài thôi."

"Mày không được đụng đến em ấy! Bây giờ mày muốn gì hả thằng hèn?"

12cs | không chỉ là thíchWo Geschichten leben. Entdecke jetzt