33. Trong trí nhớ của anh

2.8K 160 7
                                    

"Và nếu thời gian quay về đây, liệu trái tim kia có đổi thay?"


- - -


Nhân vật xuất hiện

Sư Tử, Song Tử, Thiên Bình.

- - -

Song Tử cầm chặt chiếc điện thoại thông minh trong tay, do dự không biết có nên gọi cho Thiên Bình hay không. Cô chỉ nhớ được rằng đêm hôm ấy cô uống rất nhiều, nói năng cũng sằng bậy, đã hành động rất mất mặt người đi cùng.

Nhưng vì tính cách vốn lười giao tiếp với người lạ nên cô chọn cách này thay vì phải nói chuyện trước tiếp. Hạ quyết tâm, Song Tử nhấc máy gọi, tim cô hiếm khi hồi hộp như hiện tại. Đến cả tay mình cô cũng không khống chế nổi, có cứ run run trong chả có tí sức lực nào cả.

"Wae?"

"Thiên Bình phải không? Tôi là Song Tử."

"Oh, thế à? Có gì không?"

"Tôi... lần này gọi. Lần trước có làm gì thất lễ mong cậu bỏ qua."

"Không có gì."

"À..." - tiếng Song Tử kéo dài ra làm Thiên Bình có chút hiếu kỳ.

"Còn gì không?"

"Tôi có thể mời cậu dùng bữa không, coi như tạ lỗi hôm đấy. Cậu từ chối tôi thật sự thấy có lỗi lắm đấy."

"... Được. Ở đâu nhỉ?"

Thiên Bình có hơi do dự, nhưng rồi cũng nhận lời.

"Bảy giờ tối nay cậu đến nhà tôi được không? Tôi sẽ vào bếp nấu cho cậu và mọi người."

"Được."

"Tốt rồi. Lần trước, thật sự xin lỗi. Tạm biệt."

"Tạm biệt."

Song Tử dập máy ngước lên nhìn mọi người tụ tập xung quanh, mẹ, mấy người dì, ông ngoại và cả Sư Tử cũng ở đấy. Lần trước lúc Thiên Bình đưa cô về đã bị mẹ và ông ngoại bắt gặp, liền một hai muốn tác thành hai người bọn họ.

Người tên Thiên Bình này bất quá cũng không phải là quá khó gần nhưng cô cảm thấy trong cách nói chuyện cậu ta luôn tạo ra những khoảng cách vô hình. Đột nhiên Song Tử lại có một cảm giác rất lạ, giống như là muốn tìm tòi ai đó, có lẽ dòng máu mà cả Song Tử và Sư Tử đang chảy trong người đều là dòng máu có tính chinh phục và hiếu chiến cao. Bức tường càng cao, bọn họ càng muốn phá!

Vì rất ít khi giao tiếp nên những người có thể nói chuyện được với Song Tử chỉ đếm trên đầu ngón tay thôi. Ngoài Sư Tử ra, Thiên Bình là người con trai không thân không thuộc đầu tiên được đặt cách.

12cs | không chỉ là thíchWhere stories live. Discover now