17

2.6K 256 50
                                    


  "JUNG HOSEOK!!!!!!!"

  Anh gào ầm lên, đập cửa lớp rầm rầm để tìm Hoseok, cuối cùng thấy cậu đang ngủ gật ở trên bàn học. Giọng gào nghe có chút đáng sợ như khủng long của Taehyung làm cả lớp im bặt mặc dù đang được nghỉ giữa giờ. Hoseok cũng tỉnh cả ngủ luôn, quay qua đã thấy mặt anh hằm hặp, hỏi thì chả thấy nói năng gì cả.

  "Cậu là bị làm sao? Vào gọi tên tôi ầm ầm cuối cùng không nói năng gì! Cậu làm tôi với bé Sóc giật thót cả tim rồi nè!!!!!"

  Hoseok bĩu môi, mặt xị xuống. Cái tên Taehyung này đầu não không biết để đi đâu, Thạc thạc khó khăn lắm mới chợp mắt được một chút thì lại vào phá đám, doạ cho bé Sóc suýt nữa thì chui ra ngoài! May mắn cậu không có tiền sự bệnh tim, chứ không đã ngất ra đây từ lâu lắm rồi.

  Tên Taehyung dạo này cũng thật là lạ, từ lúc tiền bối Park WooJin xuất hiện. Lẽ nào là ghen? Không thể nào-Hoseok nghĩ, bởi cậu với anh chỉ dừng lại ở bạn bè đơn thuần, anh là muốn giúp cậu vì thâý cậu đáng thương thôi, chứ có yêu đương gì mà ghen với chả tuông :3

  "Cậu, đang dấu tôi chuyện gì phải không?"

  "Hả? Cậu đang nói cái gì vậy Kim Taehyung? Cậu mất trí à, cậu xem tôi có bao giờ giấu được cậu cái gì? Mà tôi cũng không có sức để giấu với chả diếm, đừng nói linh tinh"

  "Rõ ràng là cậu chỉ đang biện minh!"

  "Tôi mệt lắm, không có thời gian đôi co với cậu"

  "Cậu có thật sự quên mặt người đó không"

  Taehyung nắm lấy vai nhỏ gầy trước mặt, ánh mặt chăm chăm sắc lẹm khiến cậu thoáng rùng mình

  "Ai?"

  "Bố của Sóc?"

  "Không nhớ"

  "Thật?"

  "Tôi mà biết thì tôi đã không ngồi đây và nhượng lại cái quyền  nuôi tôi với Sóc cho cậu ok? Đừng có hỏi mấy cái điều vô nghĩa ấy nữa"

  "Tôi đang nghiêm túc đấy"

  "Tôi cũng rất nghiêm túc!"

  "Vậy cậu hẳn cũng không biết kẻ mặc cây đen hôm đó?"

  "Cậu nói cái éo gì vậy???? Tôi chả hiểu gì"

  "..."

  "À! Người mặc full đen hôm đó tôi cũng nhìn thấy rồi!"

  "Ở đâu? Lúc nào?"

  "Bình tĩnh! Tôi thấy hắn ở quán bar của Yoongi...."

  "Hở? Chứ không phải ở trên giường à?"

  "Giường cái đầu cậu!!!!!"

  Hoseok bực mình đập cho Taehyung mấy cái không thương tiếc. Tên Taehyung nãy tới giờ toàn hỏi mấy câu mờ mờ ám ám, đã thế còn hỏi với sự vội vàng. Hoseok có thể thấy trong ánh mắt của anh ta có gì đó mong chờ, tò mò xen lẫn với tức giận.

  "Tên đó chính là Park WooJin"

  "Lấy thông tin ở đâu ra vậy"

  "Hắn ta nói"

[VOPE][ABO] HỔ VÀ SÓC 🐯🐿️Where stories live. Discover now