8.

2.9K 336 19
                                    


"Cậu hâm à? Nói nhảm cái gì đấy?"

Hoseok cảm thấy tên Taehyung này rõ là kì lạ, lúc thế này lúc thế kia. Mới đầu tưởng anh ta lạnh lùng ai ngờ quen lâu mới biết nói lắm, lại còn vụ nhầm lẫn anh ta là Alpha nữa chứ, rồi còn vụ hẹn hò với JungKook "chấn động", đôi lúc cậu cảm thấy tên này như đa nhân cách-thật đáng sợ mà.

"Tôi nói thật đấy -.-"

"Không được, cậu hãy bỏ ngay cái ý nghĩ chăm đứa bé với tôi ngay!"

"Tại sao chứ?"

"Thứ nhất! Cậu với tôi đều là Omega, một Omega là quá đủ rồi ok? Thứ hai! Cậu là người yêu của JungKook và tôi không muốn thành kẻ thứ ba chen vào hai người. Cuối cùng, là tôi không cần ai phải thương hại tôi hay cần giúp đỡ của ai hết!!!"

"Tôi không có ý thương hại cậu, với lại chuyện này thì liên quan gì tới Omega với JungKook cơ chứ. Chỉ là tôi muốn có kinh nghiệm thôi!"

"Nếu muốn thì cậu đi mà bảo JungKook làm cậu có thai rồi tự hai người đi mà nuôi -_- Tôi không liên quan!!!!!"

Hoseok cau mày, đứng dậy chống tay vào hai bên hông. Cậu khá bực mình, anh ta nghĩ cậu cần ai đó chăm bé Sóc cùng chắc hay nghĩ cậu không có bản lĩnh để chăm???

"JungKook với tôi không có gần gũi như cậu nghĩ đâu"

Taehyung thở dài một cái, cũng đứng lên đối diện với con người tròn tròn đang hồng lên vì tức kia. Nhìn Hoseok lúc này như bánh bao ấy ~ Taehyung nhìn cậu cười cười, có chút trêu chọc

"Taehyung, làm ơn thay vì cậu có suy nghĩ ấy cậu hãy làm gì có ích hơn đi"

"Vậy là nhất quyết không cho tôi nuôi đứa bé cùng?"

"Ừ, tôi đâu có dở hơi?"

"Tùy cậu, tôi đi tìm JungKook!"

"Đi đi!"

Lườm lườm anh ta một lúc rồi cũng ra chỗ JungKook đang ngủ để nói chuyện với y, nhìn hai người hạnh phúc vậy mà Taehyung còn nói là không gần gũi! Rốt cuộc anh ta đang nghĩ cái gì vậy chứ????

...

Hôm nay Namjoon với SeokJin đi sinh nhật bạn thân của cả hai nên phải về trước, hai cái người ấy lúc nào cũng như đôi chim ri bám dính lấy nhau, thế mà SeokJin còn chưa bị Namjoon "xơi" miếng nào cả. Kể ra hắn cũng tài, nhìn em người yêu trắng mịn đẹp trai, dịu dàng như thế mà vẫn kiềm chế được, tinh thần thép. Giá như người nào đó cũng như Namjoon thì tốt...giữ chừng mực, có sự trách nhiệm thì Hoseok đâu phải lủi thủi với chiếc bụng, làm papa nhỏ đơn thân thế này cơ chứ.

May sao vẫn có Jimin và Yoongi đi về cùng. Yoongi đã không còn đi học nữa rồi, nghỉ học từ năm cấp hai và tự lập nghiệp, bây giờ gã đã có Xe, nhà lớn và riêng một quán bar trong khu phố sầm uất, hoạt động lúc đêm về, bởi vậy nhìn gã lớn hơn bọn cùng tuổi nhiều. Và những người bạn của gã cũng hẳn toàn hội ăn chơi đàn đúm, papa Lớn của Sóc chắc nằm trong số đó.

Jimin, Hoseok đều ngồi trên xe để Yoongi đưa về, cậu đỡ phải đi bộ một quãng đường dài, đang mang thai thì không nên.

"Ê, tao ghé qua bar lấy đồ một tí nhé?"

Yoongi tháo kính râm ra, quay lại hỏi hai người ngồi sau

"Cứ thoải mái, dù sao còn sớm mà"

Hoseok thì dễ tính, sao cũng đượccc

"Nhưng...chỉ ở ngoài đợi anh Yoongi thôi đúng không ạ?"

Cái thằng nhóc Jimin nó cứ như trẻ con, sợ hãi cái gì không biết.

"Tất nhiên là em và Hoseok chỉ cần ngồi đợi ở đây, anh vào lâý đồ rồi ra ngay"

"Vâng..."

Đã tới nơi, quán bar của gã khá to, bên ngoài có đèn lấp lánh lấp lánh nổi bật, ở cửa các cô tiếp viên đã chờ sẵn đấy đón "khách" vào chơi. Nơi đây cũng phải có thật nhiều tiền mới có thể đua được, cậu nhìn đã ngán ngẩm rồi.

Min Yoongi xuống xe rồi khoá chặt các cửa lại cho an toàn.

"Oh? Nhìn người đó quen quá ta?"

"Hoseok anh đang nói ai thế?"

"Người kia kìa, trông thật quen...hình như tao đã gặp ở đâu rồi"

"Hyung, hay...là..."

"Ý mày Người đó? Không đâu, không thể trùng hợp thế được!"

"Biết đâu được, trái đất tròn"

"Thôi kệ đi, đừng nói linh tinh!"

Người mà Hoseok nhìn thấy có dáng người cao to, mặc bộ vest lịch lãm, đi chiếc motor siêu sang choảnh luôn. Cả cây đen khoác lên người trông khí chất ngời ngời, mỗi tội đeo khẩu trang các thứ hơi kín nên chả thấy mặt mũi khôi ngôi thế nào-chỉ cảm thấy ở con người này thật quen thuộc.

"Ashhh, phiền phức!"

Đúng lúc đó Yoongi mở cửa xe vào

"Xin lỗi chắc hai người chờ lâu, định chỉ vào lấy vài chai rượu cũ đem đi xử lí. Ai ngờ có khách đặc biệt nên phải chào hỏi đôi chút"

"Ý mày là người đi motor?"

"Ừ đúng rồi, người đó rất kì lạ, rất nhiều tiền nhưng chẳng bao giờ lộ mặt. Tao với người đó cũng khá thân thiết nhưng tao còn chả biết mặt mũi ra sao cơ. Vào quán bar thác loạn chỉ để uống rượu, mày thấy hài hước không?"

"Oh..."

"Kệ thôi, người có tiền mà"

Rồi chiếc xe đi xa khỏi quán Bar.

[VOPE][ABO] HỔ VÀ SÓC 🐯🐿️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ