Chương 3: Kỵ sĩ rồng

2.3K 168 2
                                    

Xoẹt xoẹt! Tiếng chạm xát chói tai của kim loại vang ra từ phía đại điện.

Mái tóc vàng óng như mặt trời phương nam được buộc gọn, nhẹ nhàng thoáng qua. Cô bước vào, mặc một bộ váy đơn giản làm từ lụa mỏng được xếp thành nhiều lớp, không quá nặng nề như những tiểu thư ở tầng lớp quý tộc mà mọi người thường trông thấy. Gương mặt cân đối, chẳng thể gọi là quá xinh đẹp nhưng không thể phủ nhận sự nổi bật của đôi mắt tựa hai viên lam ngọc trên gương mặt cô. Nắng xuyên qua những tấm kính khổng lồ trên mái vòm của đại điện Menborn chiếu xuống làm cho đôi mắt xanh, to tròn trông như đang phát sáng. Trong không gian tràn ngập ánh sáng như vậy, người con gái ấy xuất hiện tựa thiên thần. Vậy mà trên tay cô là thành trường kiếm sắc bén vừa được mài rũa bởi chính chủ nhân của nó. Kì lạ, với một cô gái có vẻ ngoài và trang phục như vậy thì việc có thanh kiếm bên cạnh thật chẳng phù hợp. Dù là ở phương Nam, việc nữ giới sử dụng vũ khí là một chuyện không gây ngạc nhiên, thậm chí họ còn là những kĩ sĩ rồng có năng lực mà điển hình chính là bà hoàng Tyra - một nữ chúa quyền lực và nổi tiếng khắp cả lục địa .

"Cancer Draker !" Có người phía sau đã gọi tên cô. Ngoài Virgo ra thì chẳng còn ai khác, chị ấy luôn muốn nhắc nhớ cô về nguồn gốc của mình. Nếu nói Cann như một thiên thần trong khoảng khắc vừa rồi thì với Virgo, người con gái ấy mang nét đẹp của một nữ thần. Gương mặt cô có nhiều nét giống với Cann, rất dịu dàng. Mái tóc hung đỏ xoăn nhẹ được thả dài. Không cần khoảnh khắc nào để được nhìn như một nữ thần, Virgo luôn đẹp như vậy từ khi cô còn là một đứa trẻ. Thậm chí vẻ đẹp của cô đã được mọi người ở Vương Đô ca tụng từ lâu. Đôi môi dày đỏ mọng mà nếu cô có lỡ cười, thiên thần sẽ còn phải ghen tị. Chỉ là, không như Cann, mắt cô không xanh, đó là một màu đen có phần sầu muộn. Ánh nắng phía trên mái vòm kính của đại điện có sáng đến đâu thì cũng chẳng một tia nào có thể lọt vào trong đôi mắt ấy. Bóng tối bên trong nó vĩnh hằng. Người ta vẫn thường đồn đại như thế.

"Virgo? Em tưởng rằng chị đã quay lại học viện." 

"Sẽ là vậy nếu như chị không nghe rằng em định thả con rồng ra. Tất nhiên chị phải cùng mọi người chuẩn bị cho lễ nhập học của em cùng các hậu duệ khác " Virgo đang khá nghiêm túc. Cô biết đây là thái độ cần thiết khi nói chuyện với một đứa nhóc như Cancer mặc dù Cann đã mười bảy.

"Làm gì có, ai nói với chị điều đó chứ. " Cann phì cười rồi phủ nhận ngay lập tức.

"Được. Vậy thì đi cùng chị, đừng lang thang mãi ở đây nữa. Chị biết đó là con rồng em thích nhưng họ đã thử thuần hóa nó, tất cả đều không được"

"Tất nhiên là không được rồi. Nó thuộc về bầu trời, lũ người ngu ngốc đó không thể chễm chệ ngồi trên lưng nó ngay sau khi chúng giam cầm và ngược đãi nó !" Đột nhiên Cann lớn tiếng. Cô tức giận về những gì mà bọn cai ngục làm với con rồng. Cô không thể nhìn thấy cụ thể tất cả nhưng cái chúng gọi là thuần hóa cho một con rồng hoang mười tám tuổi chỉ diễn ra trong chưa đầy hai ngày. Kết quả cuối cùng chúng báo lại là thất bại thì thật nực cười. Một trò bịp bợm rẻ tiền đến nỗi mẹ cô còn chẳng để ý đến. Bà ra lệnh giết con rồng ngay sau đó.

[12 chòm sao] Chúa rồngWo Geschichten leben. Entdecke jetzt