Chap 39

4.8K 426 66
                                    

Bước ra khỏi Hoàng Thanh Cung, Tống Thiên Nhan chặn đường Đông Phương Vũ gặn hỏi " Đông Phương Vũ, tại sao lại muốn thành hôn với ta, ngươi.."

Bổn đặc công không ảo tưởng đến mức nghĩ hắn thích nàng đâu, Đông Phương Vũ nhìn nữ tử không sợ trời không sợ đất trước mắt, hai tay khoanh lại cười mê hoặc " Vương Phi, không phải nên kêu Vương Phu một tiếng Vũ hay sao ?"

Tống Thiên Nhan cứng người, Vũ ? Hắn có bệnh, buồn nôn chết nàng. " Ta nói tại sao muốn lấy ta ? Ta không có gì tốt, dung nhan không xinh đẹp khuynh thành, không biết nấu nướng, tiền bạc không có, lại còn tính tình không tốt, luôn tức giận lại còn hay ghen"

Nàng liệt kê, đừng nói nam nhân cổ đại không chịu nổi, ngay cả nam nhân hiện đại cũng không chấp nhận được. Tống Thiên Nhan tin chắc hắn sẽ nhanh chóng hối hôn sau đó bổn đặc công có thể trở về cuộc sống độc thân, sau này thoát khỏi hoàng cung sẽ thành đại nữ hiệp.

Đông Phương Vũ đặt tay lên cầm đâm chiêu nói " Nghe nàng nói như vậy, đúng thật là một nữ tử không tốt"

" Đúng vậy rất không tốt, nên là..." Nàng vui mừng tiếp chuyện hắn đã giật ngang.

" Bất quá không vấn đề, không khuynh thành thì bổn vương gánh cho nàng, Đông Lạc đệ nhất mỹ nam là phu quân nàng. Lục Vương Phủ có ngự thiện phòng không cần nàng phải tự tay nấu nướng, Bổn Vương không thiếu chính là tiền bạc, còn có ta cũng sẽ không có nữ nhân khác nên nàng không có cơ hội ghen" Đông Phương Vũ gật gù nói, cười khuynh thành dùng quạt trên tay gõ đầu nàng sau đó bỏ đi.

Để lại Tống Thiên Nhan đứng trời trồng, thiên a, Đông Phương Vũ này là người xuyên không sao ? Suy nghĩ lại hiện đại như vậy. Nàng phải kết hôn thật sao ? Không thể được, Tống Thiên Nhan nàng lại phải kết hôn sớm, mất mặt đồng bào quá.

Tứ Vương Phủ yên ắng trong đêm, ánh trăng cô đơn chiếu trên nốc nhà. Trong đình một nam nhân trong bộ hồng bào nằm trên bàn thạch anh, say khước thống khổ, bên cạnh nam tử hắc bào cố khuyên nhũ " chủ nhân, đừng uống nữa, ngươi đã say lắm rồi"

" Bổn Vương không say, nàng đi lấy Vũ, tại sao ? Bổn Vương có gì thua Vũ ? Tại sao lại chọn Vũ" Đông Phương Ảnh hất tay hắn. Hắn cứ nghĩ nàng yêu hắn, lúc trước nàng có Nguỵ Tử Mạc, giờ lại là Đông Phương Vũ, lòng nàng đã bao giờ có hắn ?

Si lắc đầu nhìn nam nhân đang gục xuống bàn, còn đâu hình ảnh chiến thần uy phong lẫm liệt. Tình yêu đúng là thuốc độc.

Sáng sớm hôm sau, Tống Thiên Nhan bước đi dõng dạc, tay cầm ngọn cỏ quơ qua quơ lại. Nàng cảm đêm qua suy nghĩ, thành hôn với Đông Phương Vũ, không phải vì tình yêu, như thế là hợp đồng hôn nhân, vậy nàng chỉ cần đợi thời điểm thích hợp, nói hắn đưa cho tờ hưu thê, là có thể cao chạy xa bay. Nhưng cái duy nhất là Tiền. Phải nàng cần rất nhiều tiền, nên làm gì ra tiền đây ?

"Tống ám vệ " Phía sau vang lên tiếng kêu như chim hoàng yến cắt đứt dòng suy nghĩ của nàng, Tống Thiên Nhan khó chịu quay đầu, nàng âm thầm kêu khổ ra đường không xem cung hoàng đạo lại gặp trúng nữ phụ ác độc.

" Khúc Tiểu thư, có chuyện gì sao ?" Nàng không mấy thân thiện xa cách hỏi. Ngươi dám đụng bản ám vệ, ta cho ngươi không bầm dập không ăn tiền.

Ám Vệ Khuynh Quốc ( NP)Where stories live. Discover now