Chap 31

6.5K 504 76
                                    

Tống Thiên Nhan nghe tên Nguỵ Tử Mạc tâm trạng liền trùng xuống. Nàng động viên bản thân tình đầu a tình đầu. Đau một lúc sẽ không có việc này. Nàng ngẩng lên nhìn hắn, quơ chân múa tay trả lời " Hoả Tướng Quân Tây Xuyên ? Chủ thượng ngươi không biết lúc đó ta khổ sở thế nào đâu. Dưới vực sâu nhưng ta luôn nhớ mình là ai nha, Nguỵ Tử Mạc cùng ta chính là đại chiến 300 hiệp, nhưng cũng phải nói ám vệ của ngươi là ta đây rất giỏi"

Nhìn nàng thao thao bất tuyệt, trong mắt Đông Phương Triệt trong mắt loé tia sáng, đừng tưởng hắn không biết nàng đang nói dối "Tống Thiên Nhan nói như ngươi võ công của ngươi cũng thật tiến bộ có thể so cùng với Nguỵ Tử Mạc"

Nàng sặc, chỉ mãi chém mà quên Nguỵ Tử Mạc là ai, Hoả Tướng Quân võ công cao cường, một ám vệ như nàng sao có thể so. Tống Thiên Nhan cười trừ " Chủ Thượng ngươi không biết thôi, lúc đó là hắn đang bị thương. Ta cũng không phải tiểu nhân, do vạn bất đắc dĩ mới vậy thôi"

Đông Phương Triệt nhướng mày kiếm, tuấn mỹ khuôn mặt lạnh như băng. Nàng không muốn nói hắn cũng không hỏi. Dù sao trên đời người để hắn quan tâm không nhiều. Tống Thiên Nhan lui xa vài bước đưa tay vẫy vẫy " Chủ Thượng, bye bye, ta đi trước"

Hắn nhìn phương hướng nàng biến mất, trong lòng ngổn ngang không rõ tư vị. Tống Thiên Nhan lúc trước một mực bám hắn bây giờ lại chỉ muốn cách hắn càng xa càng tốt. Con người có thể thay đổi tình cảm nhanh như vậy sao ? Còn có nàng đang nói nghĩa là gì ? Bye bye ?

Chạy khỏi Đông Phương Triệt nàng phì phò thở, mệt tử nàng. Nam chính đúng là chán ghét, tuy trong chính trị hắn là vị vua tốt, nhưng trong truyện ngôn tình thì đích thị là tra nam. Sao Tống Thiên Nhan nguyên chủ có thể thích hắn được, nàng chỉ muốn hắn đừng bao giờ để ý đến mình.

Chuẩn bị bước đi lại hiện lên giọng nữ chanh chua " Tên kia đứng lại cho bổn cung"

Nàng xoay người trước mắt là một nữ nhân khoảng 17 tuổi trong bộ y phục lộng lãy, khuôn mặt nhỏ nhắn, mi thanh mục tú là một cái mỹ nhân. Nàng lúc này đang dẫn theo một tốp nô tỳ đi lại. Thấy rõ mặt Tống Thiên Nhan, khuôn mặt hiện lên khinh bỉ " Ra là ám vệ bị Hoàng Thượng ném xuống hồ băng, ngươi chưa chết sao ?"

Tống Thiên Nhan chán ghét nhìn nữ tử hoa phục trước mắt, giả vờ không nghe lơ đãng trả lời " Có nhiều người cho dù đắp vàng lên cũng không sang lên được, đáng tiếc đáng tiếc"

Nghe nàng chậc lưỡi tiếc rẻ Bắc Tử Như lửa giận ngút trời, tỳ nữ bên cạnh đi lại muốn tát nàng " To gan, ám vệ nhỏ nhoi cũng dám nói Hoàng Quý Phi như vậy"

Nàng giữ lại tay của tỳ nữ, khinh bỉ đẩy ra " Ra là Hoàng Quý Phi, không biết người cao quý như ngươi sao lại bỏ thời gian đi nói chuyện với một ám vệ như ta đây"

" Ngươi đúng là dơ bẩn, không đáng bổn cung nói chuyện" Đợt này Bắc Tử Như vừa nói xong đã lĩnh trọn cái tát của Tống Thiên Nhan. Con bà nó, bổn đặc công là để cho mọi người ăn hiếp sao ? Nữ phụ ngươi cũng dám lên mặt với nữ chính ta, Tống Thiên Nhan nguyên tác nhịn ngươi nhưng Lạc Thiên Nhan ta không nhịn ngươi.

Tỳ nữ bên cạnh hốt hoảng đỡ Bắc Tử Như " Ngươi, dám đánh Hoàng Quý Phi, người đâu bắt nàng"

Hộ vệ hai bên của Bắc Tử Như vội đi lại muốn giữ nàng, Tống Thiên Nhan nhếch môi, trái né phải tránh, tạo nên cục diện có chút kì hoặc. Một đám nam tử lại không đánh thắng nổi một nữ tử.

Ám Vệ Khuynh Quốc ( NP)Where stories live. Discover now