Chap 24

6.7K 519 55
                                    

Một lúc sau, Tống Thiên Nhan khập khiển đi về đến, trên tay là một con thỏ mập mạp trắng trẻo. Nàng đi đến trước mặt, đưa tay rút thanh kiếm bên hông hắn. Nguỵ Tử Mạc giữ tay nàng, mắt sắt bén hỏi " Ngươi tính làm gì ?"

Nàng cau mày khó chịu "Còn làm gì ? Giết ngươi chắc, bỏ tay. Ta còn làm đồ ăn"

Nguỵ Tử Mạc bán tính bán nghi, nhưng cũng nới lỏng tay nàng. " Ngươi có thể giết con thỏ này ?"

Nữ nhân không phải luôn yếu lòng với những động vật khả ái sao ? Nàng giơ thanh kiếm chém xuống, điêu luyện làm sạch. " Có gì không thể, nếu ta không làm thì người chết là chúng ta"

Nguỵ Tử Mạc im lặng, lần đầu tiên hắn có cái nhìn khác về nữ nhân này, nàng cũng không phải dạng nữ tử chân yếu tay mềm. Quần quật một hồi, con thỏ cũng được nướng thơm phức.

Nguỵ Tử Mạc nhìn nữ tử chăm chú nướng thịt, trên mặt nhem nhuốc bụi than. Trong lòng nỗi lên gợn sóng, khung cảnh yên bình cây cỏ sông nước. Không tiếng người ồn ào, không tranh quyền đoạn thế, không chiến tranh đẫm máu. Cuộc sống này trước giờ luôn chưa thuộc về hắn. Đưa tay chạm lên mặt nàng, lau đi vết bẩn.

Tống Thiên Nhan ngửa đầu né " Làm cái gì ?"

" Ta... bổn tướng. Có vết nhơ trên mặt ngươi " Nguỵ Tử Mạc ấp úm, hai má cũng hơi đỏ. Nàng nghe xong đưa tay quẹt quẹt má, không những không lau đi, còn lem ra chỗ khác. Hắn nhìn nữ tử bèn bật cười.

Tống Thiên Nhan thẹn quá hoá giận, đưa con thỏ nướng nóng hổi trước mặt hắn "Ăn đi , chín rồi. Đồ ăn sơn giả, ta nghĩ không ngon như trong phủ của ngươi"

" Đa tạ" Hắn là Tướng quân chinh chiến xa trường, cực khổ nào mà chưa trải qua. Chỉ là không ngờ một nữ nhân nho nhỏ lại có thể ra chiến trường , sau đó còn có thể bắt thỏ làm thịt. Hay tất cả nữ tử Đông Lạc đề mạnh dạng vậy sao ?

Dùng xong bữa, rất nhanh trời đã sụp tối. Tuy đống lửa còn cháy nhưng thời tiết giữa rừng cỏ hiu quạnh cũng dần trở lạnh. Nàng hai tay ôm chặt thân run cầm cầm. Nàng không sợ gì chỉ sợ lạnh. Nguỵ Tử Mạc thân thể nam tử, hơn thế còn có nội lực mạnh mẽ có thể chống chọi lại cái lạnh. Nàng không có nội lực, chỉ có thể ngồi chịu lạnh.

Nguỵ Tử Mạc thấy nàng run rẫy, trong lòng nẫy lên thương xót " Lại gần đây?"

" Để làm gì ?" Nàng phòng bị, tuy rằng xác định nước sông không phạm nước giếng, nhưng dù thế nào hắn cũng là Hoả Tướng Quân của nước thù. Ai biết được hắn có tâm trạng xấu mà nhai đầu nàng không.

Hắn bực bội, nha đầu này hại hắn té vực đến trật chân, giờ còn nghi ngờ hắn. Nhướng người vơ tay nắm lấy nàng kéo mạnh, Tống Thiên Nhan đã mau chóng nằm gọn trong lòng hắn.

Nàng thẹn thùng la to " Ngươi phi lễ, đừng tưởng ở đây có ta và ngươi, ngươi có thể phi lễ ta. Ta không phải nữ nhân dễ dãi, ta.."

" Ngươi không lạnh sao ?" Hắn nhướng mày hỏi, nàng theo bản năng trả lời " Có"

Hắn bật cười, vòng tay ôm chặt nàng "Không muốn chết cóng thì nằm im, nếu không qua đêm nay ngươi sẽ nhiễm hàn lúc đó ở đây không thuốc chữa đâu"

Ám Vệ Khuynh Quốc ( NP)Where stories live. Discover now