Chap 17

8.7K 602 100
                                    

Nghỉ ngơi đến ngày mai, nàng đã lật đật chuẩn bị đến chỗ Đông Phương Triệt. Hôm qua sau khi đưa nàng về Đông Phương Ảnh chỉ ném cho nàng lọ thuốc rồi rời đi.

Số nàng thật khổ đã không có quyền chức thì thôi, còn bị một đám người cưỡi đầu cưỡi cổ. Khoác trang phục buộc tóc gọn gàng. Nàng đi bộ đến Hoàng Thanh Cung.

Đi vào cung điện rộng lớn, đã thấy Đông Phương Triệt uy nghiêm ngồi trên đó, quỳ phía bên dưới là thiếu niên đầu tiên nàng gặp khi đến thế giới này, Tống Thiên Nhan phấn khởi " Lạc Chiêu, đệ về rồi "

Lạc Chiêu ngửng đầu nhìn nàng, khoé miệng nở nụ cười, Nhan Tỷ tỷ khoẻ mạnh như vậy hắn cũng yên lòng, hắn cứ sợ nàng sẽ đau khổ. Thành thật hắn vẫn thích Nhan tỷ tỷ bây giờ hơn, sôi động, lạc quan.

Đông Phương Triệt hơi chướng mắt nhìn tình cảnh trước mặt, nàng chưa bao giờ cười như vậy trước mặt hắn. Hắn trầm giọng mở miệng " Hôm nay Bắc Đường Thái Tử sẽ đến, chắc chắn sẽ có chuyện, các ngươi hãy nâng cao phòng bị"

" Rõ, chủ thượng" Ba người Lục Du, Lạc Chiêu, Tống Thiên Nhan nghiêm túc nói. Nàng bên trong thở dài, đương nhiên sẽ xảy ra chuyện. Trong lần yến tiệc thích khách quá đông, tuy Đông Phương ba huynh đệ võ công đầy mình như ai rãnh đi lo cho một ám vệ nho nhỏ như nàng. Đông Phương Triệt còn bận lo lắng cho Khúc Diệp Nghi, Đông Phương Ảnh thì bận lo đám thích khách. Đông Phương Vũ không thấy nhắc đến nhưng chắc cũng đánh nhau. Nên nàng đã hoa lệ đỡ một kiếm cho Đông Phương Triệt, cũng từ đó tình cảm mới dồi dào.

Nhưng thật ngu ngốc a, Đông Phương Triệt là ai ? Cần nàng đỡ kiếm sao. Tống Thiên Nhan giơ tay ý kiến "Chủ Thượng, hôm nay biểu diễn sẽ có đoàn hát chứ ?"

Đông Phương Triệt nhăn mi, sao đột nhiên nàng lại hứng thú muốn xem hát ? Hắn liếc sang Lục Du bên cạnh, hắn hiểu ý trả lời " Có, Thiên Nhan sao ngươi đột nhiên hứng thú với đoàn hát."

" Có thể bỏ nó đi đựơc không ? Hay tìm một đoàn hát mới cũng được, dù sao kinh thành cũng nhiều đoàn hát nổi tiếng" Nàng cười gượng nói, thích khách nằm trong đoàn hát, nhưng nàng cũng không thể nói toạt ra, vậy không ổn lắm.

Đông Phương Triệt trầm mặc, Lục Du bối rối " Không đổi được, Thiên Nhan đoàn hát này đã chọn lâu lắm mới được. Đổi sẽ không kịp"

" Có chuyện gì sao ?" Đông Phương Triệt mở miệng hỏi. Nàng cụp mi sau đó ngẩng lên quơ tay " Không có gì haha "

Nàng cười hề hề, thôi có gì ngươi tự lo, ta không đỡ kiếm cho ngươi đâu. Ta không phải Tống Thiên Nhan luỵ tình. Với một kiếm đó cũng không giết được ngươi.

Đông Phương Triệt sâu thẫm nhìn nàng, Tống Thiên Nhan giờ đây làm hắn nhìn không thấu. Rốt cuộc giữ nàng bên mình như lúc xưa là đúng hay sai.

Trời sụp tối, khắp cung giăng đèn lộng lẫy. Yến tiệc ngoài trời trang trí trang hoàng, quan lại quý tộc cũng đã đến đầy đủ. Lạc Chiêu cùng Tống Thiên Nhan canh giữ hai bên bậc thềm phía dưới chỗ ngồi của Đông Phương Triệt.

Mọi người tề tụ đủ, Khúc Diệp Nghi đựơc xếp ở hàng phi tần, tuy nàng ta không có phi vị, nhưng đâu ai nói đựơc. Bắc Tử Như cũng diện trên ngừơi trang phục màu đỏ rực rỡ, khuôn mặt kiêu ngạo. kể cả Lục Vương Gia Đông Phương Đông Phương Vũ ít khi tham gia triều chính yến hội cũng đến dự, không thể không nói hắn đúng là mĩ, rất rất mĩ. Đông Phương Ảnh trong trường bào đỏ sẫm, anh tuấn uy vũ.

Ám Vệ Khuynh Quốc ( NP)Where stories live. Discover now