Chap 1+2

12.8K 672 50
                                    

Đêm có lẽ là nơi thích hợp để làm các vụ giao dịch phi pháp , cũng là nơi giành cho các đặc vụ trổ tài bắt phá. Đêm nay trong bóng tối hiu quạnh, xung quanh là ánh đèn thành phố rực rỡ, một nữ nhân mặc đồ bó đen núp sau bình nước to trên sân thượng của toà nhà cao tầng.

Trên tai nàng đeo máy bộ đàm, tay cầm khẩu súng màu đen lạnh lẽo " Chúng ta sẽ đột nhập theo đường ống khói, những người còn lại canh trừng chính diện, đợi nghe lệnh ta thì xông vào"

Bên trong bộ đàm truyền lại tiếng trả lời " Rõ". Nàng chỉnh lại trang phục , đôi mắt tràn đầy tự tin, đám đó hôm nay sẽ bị bắt toàn bộ.

Nàng là Lạc Thiên Nhan, một đặc công tinh nhuệ chuyên xử lí những nhiệm vụ quan trọng. Nhiệm vụ lần này của nàng thuộc hàng bảo mật , đó là đột nhập hang ổ của xã hội đen khét tiếng giải cứu con tin.

Nàng mò theo đường ống khói đi xuống , nhìn từ trên cao xuống cách một miếng che, trong phòng có 5 người đàn ông cao to mặc vest đen , phía dưới nàng là 2 con tin đang bị bắt giữ vốn là quan chức nhà nước.

" Chuẩn bị , xông vào" Môi mỏng khẽ mở, nàng đạp miếng sắt nhảy xuống đứng trước mặt bảo vệ con tin, tay cầm súng nả vào một tên, các đặc vụ khác cũng xông vào , các tên còn lại ngạc nhiên khi thấy có người, cũng lấy lại tinh thần rút súng bắn lại.

" Well , well đấu súng sao " Lạc Thiên Nhan cười , môi đỏ mọng nhếch , hai tay cầm hai cây súng thi nhau bắn rồi né. Nàng nhanh chóng cởi chói cho 2 người bị bắt rồi đưa vào núp dưới ghế sofa "Hai người tạm thời núp tại đây"

" Đ..được" nam nhân sợ hãi trả lời, Lạc Thiên Nhan cười quyến rũ sau đó tiếp tục quay lại nơi chiến đấu.

Một tên trong đó chú ý được nơi con tin đang núp liền đi sang phía xéo cầm súng chĩa vào bọn họ. Nàng quay sang thấy không ổn đành bỏ sang chạy qua che lại. Viên đạn bay ghim vào lưng làm nàng nhíu mày , quay ngược bắn lại tên đó.

Kiêu ngạo của nàng chỉ cho phép thành công, cho dù bị thương cũng không thể nào để nhiệm vụ thất bại, nữ nhân hốt hoảng " Cô không sao chứ , máu chảy nhiều quá "

" Không sao , mau rời khỏi nơi này , phía ngoài sẽ có người cứu viện" Nàng nhịn đau nói , khắp ngừơi cùng tay đã ướt đẫm mồ hôi, máu sau lưng không ngừng chảy. Lạc Thiên Nhan mở đường cho 2 người đi ra khỏi. Quân cứu viện cũng nhanh chóng đi vào , thấy mọi chuyện đã ổn nàng thở phào một hơi sau đó ngã xuống.

Xung quanh tối mịt, nàng rơi vào khoảng sâu vô tận, ai đó đang gọi tên nàng , là ai ? Đang nói những gì ? Sao nàng lại nghe không rõ .

Từ từ mở mắt, ánh sáng theo cửa sổ chiếu vào mắt là Lạc Thiên Nhan khó chịu nheo lại . Mẹ nó, cái bệnh viện gì mà không biết kéo rèm lại cho bệnh nhân.
Đợi một lúc khi thích ứng được với ánh sáng nàng mở mắt ra, nhìn xung quanh căn phòng được trang trí sơ sài , trong phòng có chiếc giường nàng đang nằm , một cái bàn cùng giá sạch. Đây là đâu ?
Lạc Thiên Nhan bịt miệng, đôi mắt xinh đẹp mở to, không phải do nhiệm vụ thất bại nên tổ chức cho nàng ra đảo sống rồi không ! Nhưng rõ ràng nàng thấy đội viện binh đã xông vào rồi nên mới đi thả lỏng cơ thể mà.

Ám Vệ Khuynh Quốc ( NP)Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang