Chương 4

549 23 2
                                    

Trình Hi Hòa không uống được rượu, mà tối nay người tới chúc rượu lại tới không ngừng. Rượu này ngoài mặt là mời hắn nhưng thật ra thông qua cậu mà mời Diệp Dung Sâm.

Ban đầu uống hai ly còn có thể cố gắng giữ tỉnh táo, uống nhiều hơn thì đầu óc bắt đầu trở nên hỗn loạn. Tần Tiêu ngồi ở chủ bàn có chút không nhịn được nhưng chưa kịp hành động, Diệp Dung Dâm đứng bên cạnh Trình Hi Hòa đã nhẹ nhàng ngăn cậu lại: "Hi Hòa uống nhiều rồi, ly rượu này tôi uống thay em ấy."

Tần Tiêu suýt chút nữa đã quên mất, anh đã không còn cách nào mà quang minh chính đại đứng bên cạnh Trình Hi Hòa, người đã từng được bảo vệ kia đã có người khác bảo vệ.

Pheromone Alpha của Diệp Dung Sâm rất mạnh, Trình Hi Hòa hơi mất tự nhiên lùi về phía sau một chút, động tác nhỏ nhặt này đã rơi vào mắt Diệp Dung Sâm. Hắn tự nhiên đưa tay ôm eo Trình Hi Hòa, hơi cúi đầu, thấp giọng bên tai cậu: "Đừng thất thần."

Gương mặt thanh tú của Trình Hi Hòa hơi choáng váng, khẽ gật đầu.

Hành động như vậy trước mặt người ngoài chính là keo sơn gắn bó, đối với người mới kết hôn mà nói như vậy quá bình thường.

Tửu lượng của Diệp Dung Sâm không thấp, cả một buổi tối uống nhiều rượu như vậy, chỉ hơi cảm thấy đau đầu, ý thức vẫn còn thanh tỉnh.

Sau khi lễ cưới kết thúc, vì Trình Hi Hòa uống quá nhiều, Diệp Dung Sâm ôm cậu lên xe.

"Tối nay em vất vả rồi."

Từ lần hiểu ra quan hệ giữa Trình Hi Hòa và Tần Tiêu, Diệp Dung Sâm về nhà cũng hiểu được một ít về Trình gia. Sau khi mẹ Trình mất, cha Trình liền cưới mẹ Tần Tiêu, có người nói Tần Tiêu ở Trình gia vẫn luôn được cưng chiều hơn so với con trai ruột là Trình Hi Hòa.

Tần Tiêu rất quan tâm đến Trình Hi Hòa, Diệp Dung Sâm nhìn ra loại quan tâm này không phải là quan hệ anh em đơn thuần, mà là dục vọng chiếm hữu của một Alpha đối với một Omega.

"Chăm sóc Hi Hòa cho thật tốt, tối nay em ấy uống nhiều rồi." Ánh mắt Tần Tiêu thỉnh thoảng vẫn liếc nhìn Trình Hi Hòa đang nằm trong xe: "Còn nữa, em ấy ngủ hay đá chăn, cậu phải chú ý đừng để em ấy bị cảm lạnh."

Diệp Dung Sâm cười nói: "Anh thật sự xứng chức là một người anh trai, ngay cả thói quen ngủ của em trai cũng biết rất rõ."

"Hai người đã kết hôn rồi. Đối tốt với Hi Hòa, nếu không tôi sẽ không bỏ qua cho cậu."

Diệp Dung Sâm cũng không nổi giận trước khiêu khích của Tần Tiêu, vẫn khẽ cong môi cười như trước: "Tất nhiên, tôi cưới Hi Hòa, đương nhiên sẽ đối xử tốt với em ấy, anh yên tâm."

Thái độ của Diệp Dung Sâm thật khiến cho người ta tìm không ra lỗi sai. Chính bởi vì như vậy Tần Tiêu mới cảm thấy tức giận, suy cho cùng không quá để tâm đến Trình Hi Hòa mới cảm thấy anh không đủ khiêu khích?

Trình Hi Hòa ngủ rất say, thậm chí không biết quay về Diệp gia lúc nào, đang lúc mơ mơ màng màng lại nghe thấy tiếng nước chảy, hình như có người đang tắm.

Gắng gượng từ trên giường ngồi dậy, Trình Hi Hòa dùng sức xoa huyệt thái dương, bỗng dưng phía trước truyền đến một tiếng nói: "Tỉnh rồi."

[ĐM] Hôn Luyến - Bất Đới Sáo Đích Kiện BànWhere stories live. Discover now