Chương 1

1K 41 3
                                    

Diệp Dung Sâm là một Alpha.

Nói chính xác hơn, hắn là một Alpha rất hot.

Người ta thường nói số phận rất công bằng. Có lẽ là Thượng Đế cố tình thiên vị Diệp Dung Sâm, không chỉ cho hắn ngoại hình hoàn hảo, lại còn cho hắn một cái đầu thông minh. Vừa qua tuổi 30, đã là giáo sư ngành luật trẻ tuổi nhất của đại học A, có vô số Omega muốn cùng hắn trải qua một đêm xuân. Nhưng Diệp Dung Sâm lại giữ mình trong sạch, chưa từng nghe qua hắn có người yêu hay bạn tình cố định, cũng không có ra vào những nơi ăn chơi đàng điếm.

Nếu như nói những điều kiện về bản thân còn chưa đủ để Diệp Dung Sâm trở thành tiêu điểm vạn người chú ý, vậy gia thế của Diệp Dung Sâm sẽ quyết định hắn phải trở thành người trên vạn người.

Cha Diệp Dung Sâm là một Alpha, là người sáng lập của Four Seasons Partners Law Firm. Đây là công ty luật lớn nhất cả nước, phạm vi hợp tác rộng, cùng bốn tập đoàn tài chính lớn có quan hệ mật thiết. Mà mẹ Diệp Dung Sâm cũng là Alpha, chuyên gia khoa ngoại đứng đầu trong nước. Bà thường được mời tới tham dự các báo cáo y khoa quốc tế, có thể nói tiếng tăm bên ngoài vô cùng nở mày nở mặt.

Năm nay Diệp Dung Sâm đã 30 tuổi, cũng đến tuổi lập gia đình. Mấy ngày nay mẹ Diệp vội vàng thu xếp xem mắt thay hắn mà bản thân hắn lại không hợp tác. Dường như Diệp Dung Sâm vốn không quan tâm xem bạn đời tương lai rốt cuộc là hạng người như nào, chỉ cần là người trưởng thành là được.

"Dung Sâm, con xem cái này xem nào?" Mẹ Diệp cầm một đống ảnh đều là Omega, chỉ vào một thiếu niên thanh tú hỏi: "Chắc là con thích người như này?"

Diệp Dung Sâm không ngẩng đầu lên mà nói: "Tùy mẹ."

"Sao lại tùy mẹ? Con nghĩ rằng đây chỉ là ăn cơm thôi à?" Mẹ Diệp khá bất mãn với thái độ của Diệp Dung Sâm: "Đến tuổi này rồi, cũng không chịu để tâm một chút, con xem có Alpha nào đến tuổi con mà không có đối tượng không?"

"Mẹ, mẹ không thể tiết kiệm chút sức lực sao?" Diệp Dung Sâm bỏ tờ báo trong tay xuống, vô vị tẻ nhạt mà nói: "Mẹ biết con không có hứng thú với việc thành gia lập nghiệp."

Mẹ Diệp khẽ nhíu mày hỏi: "Có phải con còn nhớ Ngụy Thất?"

Nghe đến tên Ngụy Thất, Diệp Dung Sâm cũng không có quá nhiều biểu tình, chỉ hời hợt nói: "Không có liên quan gì tới cậu ấy."

"Vậy con chọn một người ở trong này để kết hôn đi." Mẹ Diệp quyết định thì không thể thay đổi được, ngay cả tính khí cố chấp của cha Diệp cũng không phải đối thủ của bà.

Nhìn mấy bức ảnh hoa cả mắt, Diệp Dung Sâm tùy ý chọn một bức từ giữa, thậm chí không nhìn người trong hình dáng vẻ ra sao: "Là người này."

Mẹ Diệp cười đến không khép được miệng: "Được được được, đứa nhỏ này rất ngoan. Nghe nói thằng bé là học sinh của con đấy."

"Cái gì?" Diệp Dung Sâm sắc mặt hờ hững cuối cùng cũng có chút biểu tình: "Sinh viên?"

"Đúng vậy, tên là Trình Hi Hòa, cũng học luật. Người giới thiệu nói thằng bé vẫn luôn lên lớp của con." Mẹ Diệp nhìn thoáng qua Diệp Dung Sâm vẻ mặt mờ mịt: "Con không có ấn tượng nào à?"

[ĐM] Hôn Luyến - Bất Đới Sáo Đích Kiện BànWhere stories live. Discover now