79, Trọng sinh cũng muốn tới cường 4 (2019-06-16 18:27:25)

484 59 1
                                    

79, Trọng sinh cũng muốn tới cường 4 (2019-06-16 18:27:25)

Giường màn nhẹ động, Tiểu Đào đuổi tiến vào khi đã không thấy Tô Tuyết Ngân bóng dáng, duy Vân Dao một mình một người nằm ở nhẹ nhàng đong đưa màu trắng giường màn nội. Tiểu Đào đại kinh thất sắc, vội vàng khơi mào giường màn, lo lắng mà tới gần: "Cô nương, ngài còn hảo?"

"Đều do nô tỳ thả lỏng cảnh giác, cho kia nữ ma đầu có cơ hội thừa nước đục thả câu." Tiểu Đào tiểu tâm đánh giá Vân Dao quần áo, trừ bỏ trên môi cùng trên má có nhợt nhạt son môi ấn ký, quần áo mặt khác hết thảy bình thường. Tiểu Đào ảo não rất nhiều lại nhẹ nhàng thở ra, may mắn chính mình tỉnh đến kịp thời, không làm kia nữ ma đầu thực hiện được.

"Ân." Vân Dao nhàn nhạt mà ừ một tiếng, nàng vươn tay, Tiểu Đào vội vàng đỡ nàng ngồi dậy, đem Vân Dao hỗn độn tóc dài một sợi một sợi lý hảo. Tiểu Đào bị Tô Tuyết Ngân kia hái hoa đạo tặc kiêu ngạo dọa sợ, hoang mang lo sợ hỏi: "Cô nương, kia nữ ma đầu luôn là tới tìm cô nương, ý đồ làm bẩn cô nương trong sạch, này nhưng nên làm thế nào cho phải?"

"Dùng không cần nô tỳ lại đi bẩm báo lão gia, làm lão gia lại ở cô nương trong viện tăng số người nhân thủ?"

"Không cần." Vân Dao nói. Nàng nâng chỉ lau đi trên môi son môi, khóe miệng hướng lên trên kiều kiều, gợi lên một nụ cười nhẹ: "Mặc kệ cha lại tăng số người bao nhiêu người tay, nếu là nàng nghĩ đến, không có người có thể ngăn lại nàng."

Tiểu Đào luống cuống, theo bản năng nói: "Kia nhưng nên làm cái gì bây giờ? Chẳng lẽ cô nương mặc cho từ nàng làm xằng làm bậy, bị nàng khi dễ?"

Vân Dao rũ mắt cười: "Nàng sẽ không."

Tiểu Đào mờ mịt a một tiếng, Vân Dao cười cười, nhẹ nhàng mà nói: "Nàng cũng liền ngoài miệng nói nói, sẽ không thật sự đối ta làm gì đó." Sợ Tiểu Đào tiếp tục truy vấn, Vân Dao ngẩng đầu mặt hướng nàng, hỏi: "Thần y còn có bao nhiêu lâu trở về?"

"Cô nương, kia thần y là giả. Nàng lừa gạt cô nương, quái y Bạch Sinh vốn là không có thu đồ đệ, Biệt Diệc Tuyết tự nhiên cũng không phải cái gì Bạch Sinh quan môn đệ tử, nói không chừng nàng chính là cái giả danh lừa bịp bọn bịp bợm giang hồ." Tiểu Đào tức giận nói.

"Nàng không phải." Vân Dao lắc đầu, nàng đem Tô Tuyết Ngân cho nàng bình sứ đưa cho Tiểu Đào: "Đây là Tô Tuyết Ngân cho ta trị đôi mắt dược, ngươi thu hảo, mỗi ngày đúng giờ vì ta thượng dược."

"Cô nương, Tô Tuyết Ngân nàng......" Tiểu Đào muốn nói lại thôi. Vân Dao biết nàng muốn nói cái gì, nàng sau này nhích lại gần, nói: "Tô Tuyết Ngân nếu là thật muốn hại ta, cũng sẽ không lưu ta đến bây giờ. Nếu là nàng thật muốn làm ta sống không bằng chết, hiện tại nàng đã làm được, ta còn có thể so hiện tại càng kém sao?"

Tiểu Đào khổ sở mà chảy hai hàng nước mắt, Vân Dao không biết, phân phó nàng: "Ngươi đi xuống chuẩn bị đi."

"Thần y cũng mau trở lại." Vân Dao ngửa đầu nhìn thiên lẩm bẩm tự nói nói.

Không đến ba ngày, Phi Vân Thành vì Vân cô nương chữa bệnh thần y Biệt Diệc Tuyết một lần nữa xuất hiện ở Phi Vân Thành cửa thành ngoại, thần y biến mất ước chừng mấy ngày, lại khi trở về chỉ là một câu đơn giản "Trong nhà lâm thời có việc" liền đem người đuổi rồi. Vân Thành chủ giận không thể át, tự mình ra tay giáo huấn thần y, lại bị thần y hung hăng mà giáo huấn một đốn.

[QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Bị bắt gả cho thù địch về sau》- Sơn Tra NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ