68, Ta chính là chết trận sa trường cũng sẽ không dấu hiệu ngươi! 13

567 63 0
                                    

68, Ta chính là chết trận sa trường cũng sẽ không dấu hiệu ngươi! 13 (2019-06-01 22:28:45)

Khảo hạch phía trước Tần Nguyệt thông tri sở hữu tổ viên ở bên nhau ngắn gọn mà khai thứ hội nghị, Mẫn Khê cùng Giang Đình khoan thai mà đến. Mẫn Khê vừa đến đạt, mặt khác vài vị Alpha tổ viên tức khắc cảm thấy lưng như kim chích, người nào đó sắc bén ánh mắt mịt mờ mà đảo qua chính mình cổ, tuy rằng nàng một chữ cũng chưa nói, lại mạc danh làm người cảm thấy sinh mệnh đã chịu uy hiếp.

Không tiếng động mà đánh giá xong mấy người sau, Mẫn Khê thu hồi ánh mắt, như là ở tuyên thệ chủ quyền dường như trực tiếp ở Vân Dao bên cạnh ngồi xuống. Giang Đình cong cong môi, ngồi vào Tần Nguyệt đối diện, cầm lấy một chi bút hứng thú thiếu thiếu mà chơi. Tần Nguyệt cảm thấy lúc này không khí có chút kỳ quái, nàng không có nghĩ nhiều, đem phân tổ danh sách đầu đến trên màn hình sau, nghiêm túc phân tích lên.

Hội nghị giằng co hơn một giờ, cuối cùng tan họp khi, vài vị Alpha chỉ cảm thấy trong miệng có chút phát khổ. Mẫn Khê kia đáng chết chiếm hữu dục, mặt ngoài một bộ phong khinh vân đạm gợn sóng bất kinh bộ dáng, một sấn người không chú ý liền híp mắt không tiếng động mà cảnh cáo uy hiếp bọn họ.

Rõ ràng bọn họ cái gì đều không có làm.

Hội nghị sau khi kết thúc, mấy cái Alpha liền liên hoan đều không đi, vội vội vàng vàng tìm lấy cớ nói chính mình còn có việc trước sau gót chân rời đi. Giang Đình liếc mắt Mẫn Khê, không tiếng động mà nói: Ngươi xem, ngươi đem nhân gia dọa chạy.

Mẫn Khê nhìn như không thấy, thậm chí sườn nghiêng người né tránh Giang Đình ánh mắt, nhìn về phía Vân Dao: "Ta đi về trước."

"Hảo." Vân Dao sửa sang lại hảo tư liệu, cũng không ngẩng đầu lên mà nói, liền cái dư quang cũng chưa phân cho Mẫn Khê. Mẫn Khê đột nhiên có chút không vui, nàng rũ rũ mắt, làm thật dài lông mi che khuất trong mắt cảm xúc, đứng dậy xoay người rời đi.

Giang Đình cà lơ phất phơ mà đi theo Mẫn Khê phía sau, trước khi đi còn không quên đối Tần Nguyệt thổi cái huýt sáo: "Ngày mai buổi sáng ta ở ký túc xá hạ đẳng các ngươi nga."

Tần Nguyệt kinh ngạc ừ một tiếng, nội tâm không hề gợn sóng. Đám người đi rồi, Tần Nguyệt tò mò nói: "Vân Dao, Mẫn Khê nàng còn rất an tĩnh."

An tĩnh sao? Vân Dao suy nghĩ một lát, Mẫn Khê tính tình xác thật tương đối trầm ổn, bất quá an không an tĩnh nàng cũng không biết. Vân Dao lắc đầu cười cười: "Chúng ta cũng đi thôi, đêm nay ngươi sớm một chút nghỉ ngơi, không cần lại thức đêm sửa sang lại tư liệu."

"Biết rồi." Tần Nguyệt đồng ý tới.

Khảo hạch yêu cầu ra ngoài nửa tháng thời gian, Vân Dao đồ vật không nhiều lắm, mang theo mấy bộ tắm rửa quần áo, còn mang lên mụ mụ Kiều Tịch gọi người đưa lại đây ức chế tề, Kiều Tịch gọi điện thoại hảo hảo mà cùng nàng nói sử dụng phương pháp. Kiều Tịch vẫn luôn nói, không muốn cúp điện thoại, thẳng đến cuối cùng Vân Dao nói buồn ngủ, Kiều Tịch mới niệm niệm không tha mà nói: "Chính ngươi đi ra ngoài phải chú ý an toàn, nếu là có chỗ nào không thoải mái, ngươi liền cùng Mẫn Khê cầu cứu."

[QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Bị bắt gả cho thù địch về sau》- Sơn Tra NhiKde žijí příběhy. Začni objevovat