40, Bạo quân điên cuồng vả mặt: Thật hương 5 (2019-04-21 21:19:57)

818 68 0
                                    

40, Bạo quân điên cuồng vả mặt: Thật hương 5 (2019-04-21 21:19:57)

"Tiểu thư, là Bạch tiểu thư tới." Minh Nguyệt tinh tế mà đẩy ra màn xe, che miệng kinh ngạc nói. Bạch Yếm Ly hôm qua đối Vân Dao như vậy lãnh đạm, lại cự tuyệt cùng tiểu thư cùng vào cung mời, không nghĩ tới lúc này nàng lại xuất hiện nói nàng nguyện ý bồi tiểu thư cùng vào cung.

Minh Nguyệt vừa mừng vừa sợ, Bạch Yếm Ly là người nào? Là Vân tướng quân thu lưu nghĩa nữ, là Vân tướng quân cùng vài vị thiếu gia tự mình dạy dỗ người, cho dù không có thượng quá chiến trường, có Bạch Yếm Ly bồi ở tiểu thư bên người, tiểu thư cũng sẽ không ở trong cung bị người tùy ý khi dễ.

"Là nàng." Vân Dao xuyên thấu qua Minh Nguyệt khơi mào tới khe hở nhìn ra đi, Bạch Yếm Ly trường thân mà đứng, đơn bạc thân ảnh tinh tế cao gầy, trầm tĩnh mặt nghiêng tinh xảo xinh đẹp, nàng chỉ là đứng ở nơi đó, trên người không có gì khí thế, lại làm người vô pháp bỏ qua nàng.

Thanh thanh lãnh lãnh bề ngoài hạ, cũng không giống nàng tưởng tượng như vậy lạnh băng tuyệt tình. Vân Dao nhợt nhạt nhấp môi, khóe môi nhộn nhạo ý cười, liền ánh mắt đều nhu hòa vài phần.

"Hồ nháo!" Lão phu nhân phục hồi tinh thần lại sau, lập tức quát lớn nói. Vân phủ đã đi một cái Vân Dao, chẳng lẽ còn muốn lại đáp đi vào một cái tiểu thư sao? Bạch Yếm Ly vô cớ xuất binh, Vân Dao lại là có hôn ước trong người người, cùng đi Vân Dao cùng tiến cung không tránh khỏi muốn chịu người suy đoán nghị luận.

Đến lúc đó Triệu Quý Phi sẽ như thế nào tưởng? Nguyệt Hoa công chúa lại sẽ như thế nào tưởng?

Vân Dao tự nhiên cũng minh bạch đạo lý này, nàng đột nhiên che miệng lại khụ lên, thanh âm không lớn không nhỏ, vừa vặn có thể làm xe ngựa ngoại người nghe được rành mạch. Vân Dao đối với Minh Nguyệt chớp chớp mắt, Minh Nguyệt lập tức phản ứng lại đây, thanh âm bi thương: "Tiểu thư?! Tiểu thư ngươi làm sao vậy!"

"Không ngại." Vân Dao lắc lắc đầu, ho khan thanh nhưng vẫn chưa dừng lại.

Bạch Yếm Ly sau này nhìn mắt xe ngựa, khóe miệng gợi lên một mạt cơ hồ phát hiện không ra hứng thú. Bạch Yếm Ly rũ mắt nhìn về phía mặt đất: "Lão phu nhân, tiểu thư thân thể không khoẻ, Minh Nguyệt một người chiếu cố bất quá tới, Yếm Ly từ nhỏ cùng tiểu thư cùng lớn lên, tình cùng tỷ muội, mong rằng lão phu nhân chấp thuận."

"Bất quá là đi một hai ngày thôi, Yếm Ly nguyện ý cùng đi chiếu cố tiểu thư."

Triệu Quý Phi nha hoàn cái này sắc mặt có chút không tốt lắm, nói được dễ nghe kêu cùng nhau lớn lên thanh mai, nói không dễ nghe chính là vọng tưởng bò chủ tử giường hạ nhân, ngày sau hảo làm thiếp tiện tì, nha hoàn sắc mặt hảo không khó coi. Vân Dao biết được nha hoàn sẽ không đồng ý, nàng tiếp tục khụ lên, nghe được người lo lắng, thanh âm đứt quãng từ trong xe ngựa truyền đến: "Tổ mẫu, không có việc gì."

"Bất quá là đi trong cung mấy ngày thôi, cho dù Yếm Ly không ở, Minh Nguyệt cũng có thể chiếu cố hảo ta." Vân Dao khụ nói, nàng đẩy ra bức màn: "Yếm Ly, đã nhiều ngày ngươi liền ở tướng quân phủ hảo hảo chiếu cố tổ mẫu, khụ khụ khụ......"

[QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Bị bắt gả cho thù địch về sau》- Sơn Tra NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ