77, Trọng sinh cũng muốn tới cường 2 (2019-06-14 21:37:41)

569 59 0
                                    

77, Trọng sinh cũng muốn tới cường 2 (2019-06-14 21:37:41)

"Các ngươi này đó chính phái nhất để ý trong sạch thanh danh, nếu là thế nhân biết ngươi đã bị ta làm bẩn, ngươi nói bọn họ sẽ như thế nào tưởng ngươi ta chi gian quan hệ?" Tô Tuyết Ngân tiếng nói mang cười, nhẹ nhàng bâng quơ mà nói chuyện, ngón tay như có như không câu lấy Vân Dao đai lưng chơi, làm đủ đùa giỡn tư thế.

Vân Dao lạnh lùng ngăn chặn nàng không an phận tay, nghiêng đầu né tránh Tô Tuyết Ngân tới gần cùng thân mật, âm thanh lạnh lùng nói: "Ta không để bụng."

Tô Tuyết Ngân ngẩn ra một chút, mới phản ứng lại đây nàng là đang nói nàng không để bụng cái gọi là thanh danh. Tô Tuyết Ngân trong lòng lướt qua một mạt không thèm để ý, sao có thể? Các nàng này đó cô nương bị xa lạ công tử ôm một chút đều sẽ vì bảo hộ chính mình thanh danh e thẹn mà lấy thân báo đáp.

Vân Dao tự nhiên cũng không ngoại lệ.

Nàng buộc chặt trên tay lực, đem trên đùi trọng lượng thực nhẹ người hướng chính mình trước mặt mang theo mang, nhẹ nhàng đối với Vân Dao môi nói chuyện: "Ta đây đã kêu thị nữ của ngươi vào được?"

Nói xong lời nói, Tô Tuyết Ngân giơ tay tụ tập nội lực, dục muốn đem cửa gỗ lộng phá. Vân Dao nhận thấy được nàng ý đồ, giành trước một bước chống lại Tô Tuyết Ngân lòng bàn tay, nhàn nhạt, có điểm ấm áp.

"Ngươi nếu muốn cùng ta thành thân, ba tháng sau, ngươi tới Phi Vân Thành hướng cha ta cầu hôn." Vân Dao nhắm hai mắt, khuôn mặt đối diện Tô Tuyết Ngân, không tránh không né. Nàng dừng một chút, làm như ở tự hỏi, cuối cùng mới hạ quyết định: "Ta sẽ gả cho ngươi."

Tô Tuyết Ngân thuận thế dắt lấy tay nàng, linh hoạt đem thon dài xinh đẹp ngón tay nhét vào Vân Dao khe hở ngón tay gian, gắt gao chế trụ. Nàng âm điệu lười nhác, phong lưu lại không kềm chế được, cố ý cùng Vân Dao đối nghịch: "Ta đây càng muốn hiện tại cùng ngươi thành thân đâu?"

"Ta liền tưởng ngày mai tới cầu hôn." Nàng sau khi nói xong, không người nói tiếp, không khí trầm mặc sau một lúc lâu, Tô Tuyết Ngân phút chốc ngươi tới gần, nhìn chằm chằm Vân Dao hơi hơi nheo lại đôi mắt, mang theo vài phần thử: "Ngươi có phải hay không sẽ giết chết ta?"

Tô Tuyết Ngân hơi thở rất gần, hô hấp có điểm năng, Vân Dao sinh ra vài phần không được tự nhiên. Nàng thượng thân sau này ngưỡng mấy độ, kéo ra khoảng cách, thanh âm bình tĩnh: "Là."

Tô Tuyết Ngân bật cười, tiếng cười tràn ngập bất đắc dĩ: "Vật nhỏ, ngươi vẫn là như vậy máu lạnh cùng vô tình."

"Ta dĩ vãng đối với ngươi như vậy hảo, ngươi đều không niệm cập chúng ta chi gian cũ tình?"

"Cái gì cũ tình?" Vân Dao mờ mịt nháy mắt, thanh âm bình tĩnh, lại cùng dao nhỏ dường như chọc nhân tâm: "Làm ta mục không thể thấy vật, chân không thể hành tẩu, còn phế đi ta một thân võ công?"

Vân Dao nói được tự tự hữu lực, gắp mấy mạt lạnh băng tuyết tiết, Tô Tuyết Ngân đuối lý, chột dạ đem Vân Dao ôm hồi xe lăn buông. Vân Dao tìm nàng động tĩnh giơ lên khuôn mặt, bị lụa trắng cuốn lấy đôi mắt đẹp khuôn mặt như cũ có thể thấy được phong hoa, Tô Tuyết Ngân lui về phía sau hai bước: "Ngươi hảo hảo chữa thương, ta quá mấy ngày lại đến xem ngươi."

[QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Bị bắt gả cho thù địch về sau》- Sơn Tra NhiWhere stories live. Discover now