6, Ngươi sứ mệnh không phải cứu vớt thiên hạ thương sinh sao 6

1.3K 128 4
                                    

6, Ngươi sứ mệnh không phải cứu vớt thiên hạ thương sinh sao 6 (2019-03-16 19:47:20)

Phổ Tuệ đại sư thương hại nhìn Vân Dao liếc mắt một cái, hắn lắc đầu, ở trên bàn buông bạc vụn đứng dậy đi rồi. Trước khi đi, hắn tay cầm Phật châu, tiếc hận đối Lục Thanh Hoan ném xuống bốn chữ: "Hết thuốc chữa."

Lục Thanh Hoan lông mày hơi hơi khơi mào, vừa định đứng dậy cùng kia con lừa trọc lý luận, có người lặng lẽ rút đao cảnh giác nhìn chằm chằm Lục Thanh Hoan. Lục Thanh Hoan tự báo gia môn khi không có cố tình yếu bớt âm lượng, lúc này khách điếm tất cả mọi người biết Ma Giáo giáo chủ Lục Thanh Hoan liền ở chỗ này, nhanh tay người đã bay nhanh truyền tin hồi tông môn bẩm báo yêu nữ vị trí.

Vân Dao đè lại Lục Thanh Hoan, dùng ánh mắt uy hiếp nàng không cần gây chuyện, Lục Thanh Hoan lẳng lặng mà nhìn lại Vân Dao, bại hạ trận tới. Nàng tới gần Vân Dao, phấn môi khẽ mở, thanh âm mềm nhẹ: "Vân Dao, ngươi liền ỷ vào bản tôn sủng ngươi."

"......" Vân Dao tâm tình phức tạp mà đem nàng đẩy ra, các ngươi Ma Giáo chính là như vậy sủng người sao? Lưu một cái tánh mạng liền tính sủng người nói, Vân Dao tự nhận là chính mình mấy ngày nay cũng rất sủng Lục Thanh Hoan.

"Yêu nữ để mạng lại!" Có người dùng kiếm nhắm ngay Lục Thanh Hoan, lạnh giọng quát lớn nói. Lục Thanh Hoan lười biếng giương mắt nhìn lại, ra tiếng người lại sợ hãi mà lui về phía sau hai bước, hợp với người chung quanh đều đồng thời đi theo sau này lui, ở bàn gỗ trước lưu lại một mảnh hình quạt đất trống.

Vân Dao thấy bọn họ vẻ mặt đề phòng cùng sợ hãi chi sắc, cảm thấy buồn cười rất nhiều trong lòng không khỏi dâng lên vài phần phức tạp. Nàng phóng nhu thanh âm: "Các vị đại ca, ta nãi Huyền Thiên Tông người, lần này Lục Thanh Hoan từ ta hộ tống đến tiên tông đại hội, các vị đại ca không cần kích động, trước ngồi xuống hảo hảo ăn cơm đi."

Lục Thanh Hoan hừ một tiếng, đối Vân Dao nói phi thường bất mãn, nói được nàng hình như là cái gì tội ác tày trời người xấu giống nhau. Lục Thanh Hoan duỗi tay nâng chung trà lên, không chút để ý mà rũ mắt tiểu uống khẩu, không có phủ nhận Vân Dao nói. Những người đó lại không tin: "Ngươi có cái gì chứng cứ ngươi là Huyền Thiên Tông người? Ai biết ngươi có phải hay không bị nàng Ma Giáo thu mua? Lục Thanh Hoan hôm nay cần thiết đem Chiêu Hồn Linh cùng Vô Cực Sách Cổ giao ra đây, còn thiên hạ thương sinh một cái an bình."

Lục Thanh Hoan ánh mắt lạnh lùng, hắc bạch phân minh đồng tử nhuộm dần lạnh lẽo, Vân Dao theo bản năng nhíu mày, trong lòng không mau: "Ta Huyền Thiên Tông khi nào rơi xuống yêu cầu hướng người khác chứng minh thân phận nông nỗi."

Vân Dao môi đỏ hé mở, chậm rãi ném xuống bốn chữ: "Tin hay không tùy thích."

Lục Thanh Hoan trung tức giận nháy mắt tan thành mây khói, nàng dù bận vẫn ung dung nâng gương mặt nhìn chăm chú Vân Dao, thiển sắc môi lặng yên không một tiếng động mà gợi lên tới. Có tính tình, cùng nàng Ma Giáo những cái đó tiểu linh thú giống nhau, mặt ngoài thoạt nhìn ngoan đến không được, trên thực tế sau lưng lại tùy thời chuẩn bị hung hăng cắn người một ngụm, thật là đáng yêu đến không được.

[QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Bị bắt gả cho thù địch về sau》- Sơn Tra NhiWhere stories live. Discover now