29, Ngược thê nhất thời sảng, vẫn luôn ngược thê vẫn luôn sảng 7

875 77 8
                                    

29, Ngược thê nhất thời sảng, vẫn luôn ngược thê vẫn luôn sảng 7 (2019-04-10 21:12:39)

"Rõ ràng trước kia ta như vậy chán ghét ngươi, cũng không biết nói vì cái gì, có một ngày ta quay đầu thấy đến ngươi khi, đột nhiên liền cảm thấy ngươi hình như là trời cao phái tới cứu vớt ta người." Phó Thanh Doanh đem chân treo ở mép giường, ngón tay nhẹ nhàng thủ sẵn màu trắng khăn trải giường, nàng chớp chớp mắt, nhợt nhạt cười rộ lên: "Quá kỳ quái, ngươi có phải hay không cho ta hạ cái gì cổ, cho nên ta mới có thể như vậy thích ngươi."

Vân Dao giật giật, Phó Thanh Doanh sợ tới mức lập tức nhắm hai mắt lại làm bộ chính mình ngủ rồi. Qua vài phút, chung quanh an an tĩnh tĩnh mà lại không tiếng động vang, vạn phần yên tĩnh, nàng tiểu tâm mà mở to mắt, tham lam mà nhìn trở mình sườn đối với nàng Vân Dao, chậm chạp không dời mắt được, giống như cả đời đều xem không đủ.

Phó Thanh Doanh nhụt chí mà hô khẩu khí, dẩu miệng lẩm bẩm lên: "Sớm biết rằng lúc trước ta liền không cần tiếp được này bộ diễn......"

Phòng bệnh một lần nữa khôi phục trầm mặc, sâu thẳm mà yên lặng, tiếng hít thở phảng phất đều bị phóng đại vô số lần. Phó Thanh Doanh xem đủ rồi, xoay người thẳng tắp mà nhìn chằm chằm tuyết trắng trần nhà nhìn: "Ta phải về Đông Phương gia nhận thân, ngươi rõ ràng là của ta, ai đều không thể cướp đi."

"Vân tổng, ngươi đời này kiếp này đều nên là ta Phó Thanh Doanh người."

Thủ đoạn gian tiểu lục lạc vang lên vang, Phó Thanh Doanh rũ mắt đảo qua, bảo bối dường như đem lục lạc phủng ở ngực, vẫn không nhúc nhích nhắm mắt lại. Tuy rằng trước kia cũng không thích này căn hồng lắc tay, nhưng Vân Dao luôn là uy hiếp chính mình, nếu là chính mình dám đem nó gỡ xuống tới, nàng liền sẽ không màng chính mình ý nguyện lập tức cưỡng bách chính mình. Đã từng như vậy tránh còn không kịp đồ vật hiện tại ở Phó Thanh Doanh xem ra, lại là trên thế giới nhất quý giá đính ước tín vật.

Nàng cũng muốn tìm một quả đính ước tín vật còn cấp Vân Dao.

Vân Dao định rồi ngày mai buổi chiều về nước vé máy bay, nàng đã qua tới ba bốn thiên, đến lúc đó đến đi xử lý công ty sự tình, còn phải hồi một chuyến vân gia. Phó Thanh Doanh không tha mà nhìn nàng, ánh mắt ủy khuất đến không được, đáng thương vô cùng mà nhỏ giọng nói chuyện, ngoan ngoãn đến giống chỉ mới vừa trợn mắt chó con, cặp kia đôi mắt trong suốt mà sạch sẽ, phảng phất là trên đời này sạch sẽ nhất hai uông nước suối, đựng đầy nhỏ vụn sáng lạn dương quang.

Phó Thanh Doanh tiểu tâm mà vãn trụ Vân Dao tay, vắt hết óc mà tới gần Vân Dao ăn Vân Dao đậu hủ, Vân Dao không có cự tuyệt, nàng liền càng đặng cái mũi lên mặt được một tấc lại muốn tiến một thước chút, lớn mật mà chế trụ Vân Dao ngón tay gắt gao dắt lấy, kiều kiều mềm mại mà gọi người: "Vân tổng."

"Ân?" Vân Dao lấy Phó Thanh Doanh không hề biện pháp, có đôi khi Phó Thanh Doanh quá phận dính người, nàng liền xụ mặt hù đối phương, Phó Thanh Doanh ban đầu còn tượng trưng tính mà sợ sợ, số lần một nhiều, Phó Thanh Doanh liền sợ hãi đều lười đến làm bộ, chỉ là dùng cặp kia so ánh trăng còn xinh đẹp mắt đen mềm mại mà nhìn chằm chằm Vân Dao xem, xem đến Vân Dao không hề tính tình.

[QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Bị bắt gả cho thù địch về sau》- Sơn Tra NhiWhere stories live. Discover now