10, Ngươi sứ mệnh không phải cứu vớt thiên hạ thương sinh sao 10

1K 112 2
                                    

10, Ngươi sứ mệnh không phải cứu vớt thiên hạ thương sinh sao 10 (2019-03-20 18:27:43)

Vân Dao da đầu căng chặt, nàng đảo mắt nhìn về phía kinh ngạc Đại sư huynh, ánh mắt ở mấy người trên người chảy qua. Vân Dao đối Lâm Thanh Vân gật gật đầu: "Đại sư huynh vì sao ở chỗ này?"

Lâm Thanh Vân tưởng đem Vân Dao kéo qua tới, hắn nhìn mắt biểu tình bình tĩnh như nước Tiểu sư muội, lại nhìn nhìn cười như không cười dù bận vẫn ung dung dựa đứng ở góc tường Lục Thanh Hoan, bị Vân Dao hỏi ở. Phía sau sư huynh mở miệng giải thích: "Vừa mới Đại sư huynh tìm ngươi có chuyện quan trọng thương lượng, vào phòng sau phát hiện Tiểu sư muội trong phòng cửa sổ mở rộng ra, liền cho rằng ngươi bị cái gì kẻ cắp quải đi."

Nói tới đây khi, vị kia sư huynh còn không quên trừng Lục Thanh Hoan liếc mắt một cái, người này như thế nào liền luôn cùng bọn họ Tiểu sư muội không qua được? Lâm Thanh Vân hoàn hồn, nói tiếp nói: "Đúng vậy, Tiểu sư muội ngươi lại như thế nào ở chỗ này, cùng cái này yêu nữ cùng nhau. Yêu nữ, có chuyện gì ngươi hướng về phía chúng ta tới, đừng vội đối chúng ta Tiểu sư muội xuống tay."

Lục Thanh Hoan bị hắn một ngụm một cái yêu nữ kêu đến phiền, nàng ống tay áo nhẹ huy, đem Lâm Thanh Vân đám người bức cho sau này lùi lại vài bước kéo ra khoảng cách. Lục Thanh Hoan cằm vừa nhấc cao ngạo đến không được: "Bản tôn nhưng chướng mắt các ngươi này đó nam nhân thúi."

Vân Dao nhấp môi có điểm muốn cười, khóe miệng nàng kiều kiều sau đột nhiên nhớ tới Lục Thanh Hoan vừa mới hôn chuyện của nàng, Vân Dao biểu tình lại trầm hạ tới, có chút giận dỗi ý vị đi hướng Lâm Thanh Vân: "Đại sư huynh, chúng ta trở về đi."

Lục Thanh Hoan không có ngăn cản Vân Dao, chỉ là nghiền ngẫm nhìn chằm chằm Lâm Thanh Vân xem, Lâm Thanh Vân bị nàng xem đến cả người lạnh căm căm, không dám lại tại đây chỗ dừng lại, chạy nhanh mang theo Vân Dao trở lại khách điếm. Lâm Thanh Vân nâng tay áo lau trên trán mồ hôi lạnh, ngữ khí lo lắng hỏi Vân Dao: "Tiểu sư muội, Lục Thanh Hoan có hay không đối với ngươi làm cái gì? Nàng có hay không khi dễ ngươi?"

Vân Dao lắc đầu phủ nhận: "Không có. Ta ở bên cửa sổ xem cảnh sắc khi phát hiện phía dưới có dị vang, đuổi theo sau mới phát hiện là Lục Thanh Hoan."

"Tiểu sư muội ngươi quá xúc động, nàng vốn là đối với ngươi có ý tưởng không an phận, bằng ngươi tu vi ở nàng thủ hạ căng bất quá nửa chiêu. Kia yêu nữ nếu là tưởng đối với ngươi làm cái gì, ngươi căn bản không có bất luận cái gì sức phản kháng." Lâm Thanh Vân nhíu mày, trong sáng biểu tình bởi vì lo lắng ám trầm hạ tới, Lâm Thanh Vân ngàn dặn dò vạn dặn dò: "Lần sau ngươi nhớ lấy không thể như thế xúc động cùng đại ý."

Vân Dao ý bảo chính mình đã biết, nàng chuyện vừa chuyển, hỏi ngày mai tiên tông đại hội sự tình: "Đại sư huynh, ngày mai cha cùng sư bá bọn họ tính toán như thế nào xử trí Ma Giáo?"

So với xử trí Ma Giáo, Lâm Thanh Vân càng lo lắng Vân Dao hôn sự. Lục Thanh Hoan hướng các tông gửi đi thiếp cưới tin tức đã truyền khắp thiên hạ, tất cả mọi người đều chờ xem Huyền Thiên Tông chê cười, tình thế không dung lạc quan. Vừa mới sư phụ khi trở về càng nhắc tới Lục Thanh Hoan tu vi tăng nhiều, thực lực cùng sư bá không phân cao thấp, nàng thế nhưng dám can đảm lẻ loi một mình đi trước Linh Môn chùa, lại từ như vậy nhiều tu vi cao tông môn chưởng môn mí mắt phía dưới bình an không có việc gì chạy thoát.

[QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Bị bắt gả cho thù địch về sau》- Sơn Tra NhiWhere stories live. Discover now