61, Ta chính là chết trận sa trường cũng sẽ không dấu hiệu ngươi! 6

514 58 1
                                    

61, Ta chính là chết trận sa trường cũng sẽ không dấu hiệu ngươi! 6 (2019-05-20 15:00:08)

Vân Dao thoải mái dễ chịu phao tắm, hồn nhiên không biết trên ban công Mẫn Khê như thế nào tâm tư phiền loạn, nàng phủng một phủng phao phao ở trong lòng bàn tay quấy, nâng mặt tò mò hỏi hệ thống: "Ngươi cũng là sau tinh tế thời đại cao trí năng sản vật sao?"

Lúc trước hệ thống đột nhiên chạy ra cùng nàng mạnh mẽ trói định ở bên nhau, nàng còn không có phản ứng lại đây đã bị hệ thống đưa đến võ hiệp thế giới, ngày đêm bận về việc hoàn thành nhiệm vụ. Vân Dao thoáng nhìn trên tường trí năng màn hình, tới hứng thú: "Đổi một loại cách nói ——"

"Là tương lai đỉnh cấp trí năng quang não hệ thống?"

Hệ thống do dự trầm mặc sau một lúc lâu, cuối cùng ngắn gọn mà phủ nhận: "Không phải."

Không phải? Vân Dao hơi hơi nhướng mày, nếu nó không phải tương lai cao trí năng sản vật, kia nó như thế nào có thể ở xuyên qua nhiều như vậy thời không lúc sau liền chiêu hồn linh đều liên tiếp về chủ, còn có thể cùng chính mình trói định ở bên nhau. Vân Dao chơi mềm mại phao phao, nheo lại xinh đẹp con ngươi, có vài phần trầm tĩnh, thoạt nhìn còn có điểm nguy hiểm.

Hệ thống đột nhiên cảm thấy phía sau lưng lạnh lạnh, nó sợ Vân Dao miên man suy nghĩ, vội vàng nói: "Chủ thượng, tuy rằng ta không phải cao trí năng sản vật, nhưng ta sẽ tận lực trợ giúp ngươi."

"Trợ giúp ta?" Vân Dao cong cong môi, híp mắt nhìn về phía hư không: "Giúp ta cái gì? Giúp ta một lần lại một lần cùng người nào đó tương ngộ sao?"

Hệ thống cứng họng, nó theo Vân Dao mấy cái thế giới về sau, biết rõ Vân Dao tính nết, lúc này nhiều lời không bằng không nói, nói được càng nhiều sai đến càng nhiều. Mẫn Khê hiện tại nhưng còn không phải là bị Vân Dao ăn đến gắt gao sao? Hệ thống dứt khoát nhắm lại miệng cái gì đều không nói.

Nó thấp thỏm bất an mà tưởng, chủ thượng hẳn là sẽ không nghĩ đến kia một phương diện mới là.

Vân Dao phao một lát tắm, không có ngốc thật lâu liền lau khô thân mình đổi hảo quần áo đi ra ngoài, Mẫn Khê còn ở trên ban công. Vân Dao duỗi chỉ đẩy ra mành đi đến nàng bên cạnh, đôi tay đáp ở lan can thượng, ánh mắt nhìn thẳng phía trước: "Suy nghĩ cái gì?"

Mẫn Khê sườn nghiêng người, tránh đi Vân Dao khuôn mặt, thanh âm bình tĩnh lãnh đạm: "Không có gì."

Vân Dao đuôi mắt mỉm cười, nghiền ngẫm mà nhìn nàng sườn mặt, không tin. Mẫn Khê trốn nàng trốn đến rõ ràng, Vân Dao cũng không có một hai phải cùng nàng đánh hảo quan hệ ý tưởng, nàng ghé vào lan can thượng: "Mặc kệ ngươi có thích hay không ta, từ hôm nay về sau, ngươi đều phải làm tốt ngươi vị hôn thê bổn phận."

"Không cần ở bên ngoài hái hoa ngắt cỏ." Vân Dao thanh âm nhạt nhẽo, trong lời nói uy hiếp chi ý lại rất rõ ràng. Mẫn Khê không chút nghi ngờ nếu là chính mình làm cái gì chuyện khác người, Vân Dao sẽ dùng nàng có thể nghĩ đến nhất lãnh khốc phương thức đối đãi chính mình.

Mẫn Khê đột nhiên bình tĩnh lại, lúc trước khô nóng một đi không trở lại, nàng xoay người trở về đi: "Ta không phải người như vậy, ngươi yên tâm hảo."

[QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Bị bắt gả cho thù địch về sau》- Sơn Tra NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ