chap 38

69 5 0
                                    

"Sao anh lại đến vậy? Có gì muốn bàn với em thì đến tối về nói cũng được mà." Cô ăn một muỗng kem lạnh.

"Anh tìm hiểu về chồng sắp cưới cũ của em rồi." Hắn đặt tách cà phê nóng xuống bàn.

Cô khựng lại, tại sao lại phải tìm hiểu anh ta?

"Thời gian vừa rồi khi anh thất lạc em, là em ở với anh ta. Anh ta cũng nhân thời gian đó bàn với cánh nhà báo rằng em sẽ quay lại." Bầu không khí trở nên yên tĩnh hơn khi khách hàng trong quán vơi đi một nửa.

"Quay lại? Ý anh là sao?" Cô nhíu mày.

"Là tiếp tục hôn nhân."

"Cái gì?" Cô ngạc nhiên, anh ta có phải bị điên rồi không? Chả lẽ những lời cô nói trước đó, với anh ta đều là nước đổ đầu vịt à?

"Ừm, họ còn bảo là anh ta vì muốn em được thỏa thích tiếp tục với nghề diễn xuất, nên đã trông cậy vào anh, nâng đỡ cho em." Hắn dịu dàng lau đi vệt kem trên khóe môi của cô.

"Anh ta bị điên thật rồi, em còn cần phải có người nâng đỡ mình sao?" Cô bực bội khuấy mạnh ly kem, chả còn khẩu vị hì nữa.

"Em không quan tâm đến việc anh ta muốn cưới em lại sao?" Hắn nhìn vào mắt cô.

"Anh ta muốn là được sao? Cứ để anh ta tự ảo tưởng bản thân. Đến ngày cưới thì cứ dắt đại cô nào cho mà làm."

Cô ngã lưng ra sau ghế rồi trầm tư suy nghĩ. Chắc chắn một điều, anh ta muốn cưới cô nhiều như vậy, không phải vì tình cảm, giữa cô và anh ta, một chút rung động cũng không có. Nhưng tại sao? Vì điều gì?

"Em muốn quay lại?" Hắn đột nhiên hỏi cô.

"Hở?" Hắn vừa hỏi gì cơ?

"Anh hỏi em rằng  có muốn quay lại?" Hắn ngồi thẳng lưng, tư thế có chút gượng ép. Phải, hắn sợ, rằng cô sẽ đồng ý quay lại với người cũ. Hắn luôn cảm thấy bất an, mỗi lần được yêu thương cô, hắn luôn ngỡ rồi sẽ có một ngày cô rời đi một lần nữa, như lần ấy. Và hắn luôn cảm thấy vị Huy tổng này có gì đó thân thuộc, nhưng chẳng nào là người đó. Người đó... đã mất rồi.

"Này! Có phải anh uống cà phê quá nóng nên đầu bị hỏng không vậy? Tại sao em phải quay lại với anh ta? Một người em còn chả để tâm đến, lại còn phiền phức như vậy, tự anh ta đa tình." Cô tức giận.

Hắn chỉ im lặng nhìn cô.

"Làm sso thế...anh làm em sợ đấy. Sao vậy? Anh không tin em sao?" Cô buồn bã ngồi kế bên hắn, tự nhiên bị nghi ngờ như vậy, cô cảm thấy không được thoải mái.

"Không, làm sao anh không tin em được. Tất cà những gì Băng Nhiên em nói, anh đều tin tưởng." Hắn xoa mái tóc đen mượt mà của cô.

Phải, hắn sẽ không cho ai có cơ hội tiến lại gần cô, sẽ không chia sẻ cô với ai.

Còn cô thì chìm vào một bầu suy nghĩ riêng...

_______________________

Buổi tối sau khi tắm xong, cô bật điện thoại lên, dò tìm số điện thoại của Huy, cô phải tìm hiểu vụ việc này thật kĩ, cô không muốn người cô yêu thương lại phải lo lắng.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 09, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Anh Yêu Em, Chỉ Vậy Thôi.Where stories live. Discover now