chap 24

923 50 4
                                    

"Một ngôi sao đang kiếm dư dả như mình đây cũng cần đến cái sự làm ăn sang chảnh của hắn ta sao? Thật là khiến cho người khác thấy bị đánh giá thấp mà." Cô bực bội đóng cửa xe lại, cầm điện thoại ra gọi cho trợ lý.

"Em xong rồi đấy, dự án này em nhận được trải qua không ít bực mình nên anh lo mà chuẩn bị cho em một chút lời đi nhé." Cô lái xe đi.

"Biết rồi cô gái, anh đảm bảo lời đúng tiêu chuẩn của em."

"Vâng, vậy em về đây." Cô tắt máy và lái xe một mạch về nhà.

"Mẹ con mới về." Cô gọi mẹ nhưng lại không động tĩnh.

"Mẹ ơi? Ba ơi?" Cô tiến vào phòng khách thì thấy ba mẹ đang rất ...nghiêm túc?

"Có chuyện gì mà mặt ba mẹ nghiêm trọng vậy?" Cô đặt chiếc túi sách của mình xuống ghế, bảo người làm lấy một cốc nước cam cho mình.

"Băng Nhiên, con đang hiện hợp tác với ai?" Ba lên tiếng.

"Dạ, với Quân tổng ạ. Có gì không ba?" Cô uống một ngụm nước cam.

"Trước đấy con có quen biết với cậu ta?"

"Dạ không, có biết ở trên báo chí, mạng truyền thông chứ chưa nói chuyện trừ hôm nay." Cô thật thà.

"Liền cắt đứt với anh ta." Ba nói.

"Sao ạ?" Cô dừng lại.

"Ba nói, con liền cắt đứt làm ăn với Quân tổng, anh ta...không phù hợp."

"Ba, ít ra cũng phải cho con lý do chính đáng chứ, bây giờ đã kí hợp đồng với bên đấy, nếu cắt ngang giữa chừng mà không có lý do hợp lý thì bên con phải bù cho họ rất nhiều." Cô ngẫm nghĩ, bỏ cũng không sao, cô cũng có tiền, bù bên đấy không thành vấn đề, nhưng đạo diễn đã nhờ đến mình, bảo bỏ là bỏ e rằng rất khó.

"Con không thiếu dự án khác, chỉ bỏ một phần tiền thôi, nên con làm theo ý ba đi." Mẹ lên tiếng.

"Mẹ, con đã nói rồi, tất nhiên nếu được thì con cũng đã bỏ rồi, nhưng đạo diễn đã nhờ đến con, một đạo diễn hàng đầu như ông ấy mà nhờ đến con thì chứng tỏ ông ấy tin con, nếu con bỏ, thì con sẽ cảm thấy rất có lỗi. Mà ba mẹ tại sao lại cản con? Có chuyện gì sao?" Cô giải thích từ tốn.

"..." Cả hai đều im lặng.

"Vậy nếu như không có việc gì nữa thì con lên phòng đây." Cô nói đoạn rồi cầm túi sách lên lầu.

"Anh, con nó không nghe chúng ta, làm sao đây? Là Quân tổng đấy, cậu ta còn muốn gì ở con gái chúng ta nữa." Mẹ lo lắng.

"Tôi cũng đang rối lên đây, gần hai tháng, cậu ta giữ Băng Nhiên bên mình, khó khăn lắm chúng ta mới đón nó về được, vậy mà bây giờ lại quành lại bên cậu ta.
Nhưng mà, nếu nó đã nói rằng mới biết Quân tổng trong hôm nay, vậy hai tháng trước, nó ở đâu? Vậy cái mà chúng ta đã điều tra, đều sai hết sao?" Ba hoang mang.

"Tuyệt đối, không được để con nó ở bên Quân tổng, tôi không thể để chuyện cũ lặp lại nữa." Mẹ cô lo lắng.
_-----------------------

"Tại sao ba mẹ lại ngăn mình đến gần Quân tổng? Thật sự mình cũng đâu có vấn vương gì đến anh ta, một con người miệng lưỡi khiến người khác khó chịu thì đáng gì?" Nghĩ đến Quân tổng, cô càng bực mình, không nghĩ nữa, đến lúc nghỉ ngơi rồi.

Cô nằm xuống giường, tay đưa lên nhìn chiếc nhán tím lấp lánh trên tay mình, kì lạ, ở bên Quán tổng, cô có cảm giác rất quen, chiếc nhẫn này cũng lại siết vào tay cô khi cô gặp hắn.

Có chuyện gì mà mọi người giấu cô sao?
--------------------------

"Mẹ, cô con dâu của mẹ cũng thật cứng đầu, cô ấy đụng nát xe của con rồi trốn đi nơi khác, nếu nói trong hai tháng qua thiếu cô ấy, con muốn điên lên mất. Cứ nghĩ rằng không có gì với cô ấy, nhưng con nghĩ con đã nhầm rồi. Và...cô ấy rất giống mẹ đấy, nét đẹp của cô ấy rất giống mẹ, chỉ mỗi mái tóc vàng của mẹ là khác. Từ đầu con gặp cô ấy, thật sự con vô cùng hoảng loạn, tại sao lại giống mẹ đến nhường này, nhưng càng về sau, nét đẹp ấy, tính cách ấy lại khiến con chìm sâu hơn. Con nhất định sẽ đem cô ấy về, ra mắt với mẹ." Anh nhìn lên bức tranh vẽ một người phụ nữ xinh đẹp hiền dịu, quý phái với mái tóc vàng óng quý tộc. Anh đã hứa, thì anh sẽ làm bằng được. Băng Nhiên, rồi em sẽ phải trở về bên tôi. Tôi tuyệt đối không đánh mất em nữa.

----------

Mỗi một người đều có suy nghĩ riêng của mình, người thì phải tìm cách để con gái của họ tránh lập lại quá khứ, người thì tò mò tại sao cô gái lại không nhận ra mình, người thì muốn đem cô gái về bên mình. Tất cả đều bắt nguồn từ một người...

Anh Yêu Em, Chỉ Vậy Thôi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ