Ep 3

2.3K 223 28
                                    

Min YoonGi lúi húi tìm giấy báo trúng tuyển cho chị tiếp tân.

Chị ấy mỉm cười gật đầu.

"Chào mừng đến Genius, cậu Min."

"Oh...cảm ơn chị."

"Cậu tầng 9 phòng thiết kế của Genius nhé!"

"Em cảm ơn."

"Mà nè, cậu Min, cậu đẹp thật đấy!"

Min YoonGi giật giật khóe môi.

"Dạ, chị quá khen. Em... Xin phép lên tầng trước."

"Ừ. Chúc may mắn."

Min YoonGi vào thang máy liền biểu môi.

Chắc chắn khuôn mặt tươi cười của chị gái kia là nhất thời mà thôi. Đến khi quen rồi, đi ra đi vào toàn thấy cười đểu, lạnh cả lưng.

"Chúc may mắn". Chúa ơi à! Sao giống nghe cậu tiễn mình lên tây thiên sớm quá vậy. Khen cho đã rồi lột xác người ta, là chiêu vừa đấm vừa xoa khủng khiếp nhất.

'Cộc...Cộc.'

"Mời vào." Một giọng nữ vang lên.

Min YoonGi bước vào, căn phòng hiu quạnh chỉ có sáu người.

"Cậu là người mới phải không?" Chị gái kia hỏi cậu.

Cậu gật đầu.

"Đưa giấy ứng tuyển cho tôi."

"Đây ạ."

"Chào mừng cậu, Min YoonGi. Đừng căng thẳng, vào công ty đều là người một nhà." Chị gái bắt tay cậu nở nụ cười như hoa hướng dương, nhưng lại làm cậu thấy quá lạnh lẽo.

"Vâng. Rất vui được gặp mọi người, hi vọng sẽ nhận được sự giúp đỡ." Min YoonGi cũng cười xòa.

"Muốn giúp đỡ rất dễ, sống biết điều một chút." Một giọng lảnh lót từ cuối góc phòng vang lên, người con gái đưa lưng về phía cậu, chỉ thấy mái tóc màu cam đậm xoã dài uốn lọn của cô ta.

Đấy! Đã nói rồi, trong thế giới này, rất ít người sống có tâm. Vừa vào chưa gì đã bị đe dọa. Không sao! Bổn thiếu gia sẽ sống ẩn dật chốn ngọa hổ tàn long này.

"Em không cần bận tâm. Tốt nghiệp đại học kiến trúc Hoa Kỳ, em thật giỏi đó!" Cô gái tiếp giấy của cậu lại kéo tay cậu nói cười.

Cậu không đáp chỉ cười cười.

"Chị tên là Kang DoNa. Hai người kia Wang InBo, Choi JunHun, cô vừa lên tiếng là Lee Sori kế bên là Song Yuna và người còn lại là nhân viên mới giống em Kim SeokJin. Bây giờ em ngồi kế SeokJin và tập làm quen với công việc đi."

"Vâng. Cảm ơn." Min YoonGi đi về phía bàn, dưới đất liền xuất hiện một cái chân thò ra. Chiêu này quá cũ, nhưng nếu giẫm lên e mình sau này khó sống nổi, Min mắt nhắm mắt mở bước qua. An toàn đi về phía chổ mình.

Người vừa đưa chân ra là Song Yuna. Một nữ nhân bám váy tiểu thư nhà họ Lee, Lee Sori. Tính tình khoe khoan, hóng hách và chảnh chọe là đặc trưng của Lee Sori và Song Yuna.

Hãm hại bất thành, Song Yuna liếc sang Lee Sori cười đểu một cái. Cậu không quay lại, nhưng ánh mắt ganh ghét ngay từ cái nhìn đầu tiên của hai con tiện tì khốn nạn kia trao cho cậu, làm sao cậu không cảm nhận được.

🪶Chiến Thuật Tránh Sủng [TaeGi] FanfictionWhere stories live. Discover now