Chap 16

443 24 3
                                    

Ngày 11 tháng 11 là sinh nhật của Zoro. Vì hôm đó là thứ bảy nên cả nhóm quyết định sẽ đi chơi. Sanji nói rằng họ có thể sử dụng khu nghỉ dưỡng riêng của anh để làm địa điểm và Zoro chỉ cần trả tiền cho đồ ăn. Cả nhóm bao gồm: Luffy, Zoro, Nami, Usopp, Sanji, Chopper, Robin, Franky, Brook. Tashigi đúng ra cũng có mặt nhưng cô ấy có một vài việc cần làm nên cô ấy sẽ đến vào buổi chiều. Món quà mà những người bạn tặng cho Zoro là các loại rượu khác nhau và cậu rất thích các món quà đó.

.

Sanji bị chảy máu mũi nặng khi thấy các cô gái trong bộ áo tắm. Cả hai đều mặc loại hai mảnh, chỉ khác nhau về màu sắc. Và các chàng trai của chúng ta chỉ mặc quần bơi.

.

Vì Luffy, Chopper, Brook và Robin không thể bơi nên Luffy đã mang theo nhiều loại phao khác nhau, nhưng Robin đã không dùng nó. Cô chỉ ngồi trên bờ tắm nắng, đeo kính râm và đọc cuốn sách Luffy tặng cô. Trong khi những người khác đang bơi, Zoro ra khỏi hồ và tiến tới chỗ Robin.

.

Zoro: *giật lấy cuốn sách từ cô (tất nhiên là cậu đã lau khô tay trước)* Cậu không đi cùng mọi người đến đây chỉ để đọc sách đấy chứ? *mỉm cười*

Robin: *bĩu môi* Nhưng tớ không thể bơi, nhớ chứ?

Zoro: Mặc áo phao vào.

Robin: Không đời nào.

.

Zoro nắm lấy tay cô, giúp cô đứng dậy rồi sau đó ôm lấy eo cô, đưa cô ấy thành hồ bơi.

.

Robin: *hoảng hốt* Bỏ tớ xuống!!! Tớ sẽ chết đuối mất!

Zoro: Thôi nào, cậu cao hơn tớ đấy. Cứ tin ở tớ.

Robin: Tớ sẽ giết cậu nếu tớ chết đuối đấy.

Zoro: Tớ nói là cứ tin ở tớ.

.

Zoro sau đó tiến tới hồ bơi, đi xuống bậc thang và cơ thể họ bắt đầu chìm trong nước.

.

Robin: Zoro, tớ không thể thở được *cô thở dốc*

Zoro: Đồ ngốc, mực nước chỉ mới đến vai cậu, giữ chặt lấy tớ. *rồi Robin vòng tay quanh cổ Zoro và trông như đang ôm cậu. Zoro đỏ mặt một chút nhưng Robin không nhận ra*

.

Họ đi đến phần sâu hơn của hồ bơi nơi đầu của họ là thứ duy nhất không bị chìm trong nước.

.

Robin: Tớ không thể tin là tớ lại đang làm điều này. *cô ôm chặt Zoro*

Zoro: Thấy chưa? Tớ đã bảo cậu hãy tin tớ. *rồi cậu nắm lấy bàn tay đang ôm lấy cậu và giữ nó. Cậu lùi lại nhưng vẫn nắm tay cô.* Nhìn xem, chân cậu đang chạm vào phần gạch của đáy hồ bơi kìa.

Robin: *cô cảm thấy như đang bị trôi đi* Zo-Zoro!!! Đừng bỏ ra! Tớ sẽ chết đuối mất!

Zoro: Đồ ngốc, tớ đang giữ tay cậu mà. *rồi cậu lại gần Robin và để cô ôm cậu lần nữa* Tớ không thể tin là cậu lại sợ điều này mặc dù là cậu rất cao.

[Zorobin - Fic dịch] Friends or LoversWhere stories live. Discover now