Chương 47 : Binh phát phong ba

1.3K 39 3
                                    

Những ngày bình thường ở cung đình lại trở về như chưa từng có chuyện gì diễn ra, nó bình thường nhưng lại chứa đựng không biết bao nhiêu âm mưu cùng thủ đoạn.

Sau trò khôi hài ở lễ mừng không quá hai ngày, trong cung liền xuất hiện sát thủ bí ẩn, trong cung biến thành ồn ào huyên náo, lòng người hoảng sợ. Người bị hại đều là người tham gia lễ mừng trừ bọn quan viên loạn đảng, làm cho Phạm Tư Vực cùng Phạm Ngưng Toa đau đầu nhức óc. Hôm nay, Phạm Tư Vực ở trong thư phòng nhìn công văn trước mắt, còn có mật hàm của các vị hoàng tử được đưa tới, mặt co mày cáu. Lúc này, Đản Đản bưng một chung canh chạy vào thư phòng.

“Vực Vực! Uống bát canh đi, vừa nấu xong, rất bổ khí huyết” Đản Đản nói.

“Là canh gì?” Phạm Tư Vực cau mày.

“Dược thiện a!” Đản Đản cười đến thật ngọt ngào nói.

“Ân!!! Là ngươi nấu sao? Như thế nào lại giống Đậu Đậu làm?” Phạm Tư Vực uống canh nói.

“Hì hì! A, ha ha……” Đản Đản cười lạnh.

“Hai người các ngươi…… có âm mưu gì?” Phạm Tư Vực vừa thấy bộ dáng đáng khinh kia của Đản Đản chỉ biết hai vị tổ tông này không có làm chuyện tốt lành gì.

“Hì hì! Một hôm cô nãi nãi đột nhiên tới tìm ta hỏi có canh nào bổ huyết hay không, ta đã nói, xong rồi nàng chạy đi phòng bếp, còn nói kiểm tra phòng bếp có an toàn hay không, kỳ thật chính là nàng đi nấu canh, còn đem cái này giao cho ngươi” Đản Đản nói.

“Hừ! Ngươi là đến cáo trạng phải không! Nàng lại làm khó dễ ngươi?” Phạm Tư Vực không cho là đúng lại cầm lấy một phần công văn.

“Hì hì! Ta biết không thể gạt ngươi” Đản Đản nói,“Nàng bây giờ lấy ta làm thí nghiệm, ngươi cũng biết nàng nấu canh có bao nhiêu khó uống, đây là chng thứ chín rồi, ta thật sự là uống không nổi nữa!”

“Nấu canh? Làm thí nghiệm? Nàng sẽ không phải là……” Phạm Tư Vực nói.

“Sẽ không phải cái gì?” Đản Đản hỏi.

“Đối với chuyện của ngươi, ngươi muốn làm gì thì làm! Ngươi đi ra ngoài ta còn chuyện bận” Phạm Tư Vực  nói.

“Ách? Được thôi! Ta đây sẽ không đi! Hì hì!” Đản Đản nói xong liền ngồi xổm dưới chân Phạm Tư Vực.

“Đi! Không thấy ta đang bận hay sao? Đi qua bên cạnh ngồi đi, không cho phép nói chuyện”. Phạm Tư Vực nói xong dùng chân nhẹ nhàng đá cái mông của Đản Đản.

[BH edit] Công Chúa Đón Dâu | Vô Hình ThủyWhere stories live. Discover now