Chương 46 : Xuân tâm nảy mầm

1.5K 44 1
                                    

Về tới phòng của mình, Đản Đản liền ngã xuống giường, không rửa mặt không thoát y, một đường liền lăn ra ngủ. Phạm Ngưng Toa sau khi trở về thay đổi quần áo tắm rửa thật sạch, không kịp ngủ liền vội vàng rời đi tiếp túc công việc diệt trừ đồng đảng phản tặc. Mà Phạm Tư Vực đi xem Đản Đản người mà bị các vị đại thần tra tấn đến không dám hé răng.

Triều thần nghị sự đúng là thập phần nhàm chán, Phạm Tư Vực là lại người chính thói quen thành tự nhiên, nhưng Đản Đản vô câu vô thúc thật đúng là gian nan, nàng lúc này coi như nhân vật hạ đẳng có vai trò mấu chốt, cho nên các đại thần lại coi nàng là trung tâm, thường ngày nàng cùng công chúa đi rất gần nhau, cho dù về sau không đảm đương nổi Phò mã, kia cũng có thể là một tâm phúc, cho nên nịnh bợ không dứt.

Đản Đản cùng Phạm Tư Vực ở trong đám người nói qua vài lời tùy tiện, trước mặt người khác thì giả dạng một người hầu, lúc ấy bị các đại thần vay đến đau đầu nhức óc, vụng trộm nhìn Phạm Tư Vực vài lần, ý tứ thực rõ ràng, chính là nghĩ sớm chấm dứt chuyện này một chút. Mà Phạm Tư Vực làm sao lại không biết đây? Nhưng là muốn cùng đám người cổ hủ, khó chơi như đám đại thần từ từ đàm thoại, nhất định sẽ như bị dày vò, bởi vậy, chỉ có thể luyến tiếc đứa nhỏ bộ không được lớn, ủy khuất Đản Đản một chút

Phạm Tư Vực nhẹ nhàng vào phòng Đản Đản, sai người chuẩn bị khăn lông ướt xoa xoa mặt của Đản Đan. Khuôn mặt đỏ bừng mềm mềm như nước, thật sự rất muốn xoa bóp nó vài cái! Vì thế, Phạm Tư Vực vươn ra cái tay đang rảnh, ở trên gương mặt tròn tròn nhỏ nhỏ của Đản Đản nhéo vài cái. Mặt Đản Đản thịt thịt, mềm mềm, lạnh lạnh …… Phạm Tư Vực vuốt mặt Đản Đản càng nghĩ càng xuất thần, cho đến khi Đản Đản vì nhột mà tỉnh giấc mới hoàn hồn lại.

“Ư! Phạm Tư Vực, ngươi, ngươi như thế nào ở đây a?” Đản Đản mở mắt ra chỉ thấy Phạm Tư Vực ngồi ở bên người mình, xem ra hẳn là cũng đoạn một đoạn thời gian. Vốn là! Đản Đản thấy Phạm Tư Vực ở bên người chính mình thì thật là cao hứng , chính là sau đó phát hiện ánh mắt nàng nhìn mình giống như hôm ở tiệc tối vậy, nhìn mình đến nỗi ngượng ngùng, giống như trong lòng có con nai chạy loạn.

“Ta……” Đản Đản vừa hỏi, nhìn Phạm Tư Vực thình lình xuất hiên, không biết nên nói như thế nào đây?

“Phạm Tư Vực?” Đản Đản thấy bộ dáng u buồn của Phạm Tư Vực liền truy vấn

“Ta…… Ta nhìn thấy ngươi không rữa mặt, giày cũng không cởi mà leo lên giường ngủ.” Phạm Tư Vực nói.

“A? Việc này ngươi cũng biết sao!” Đản Đản ngồi dậy nói.

“Đương nhiên, chỉ biết đầu đất nhà ngươi không có biết vệ sinh!” Phạm Tư Vực nói.

“Cho nên ngươi nhéo cho ta thức sao?” Đản Đản bừng tỉnh đại ngộ.

“Này…… Ân! Chính là như vậy!” Phạm Tư Vực đáp lời nghĩ rằng : “Bình thường nói dối mặt không đỏ tâm không hoảng, như thế nào bây giờ lại khẳng trương đây? Xem ra thực bị Đậu Đậu nói trúng rồi, chính mình đối với đầu đất cái gì đó thay đổi.”

[BH edit] Công Chúa Đón Dâu | Vô Hình ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ