Chương 36 : Phong Hoa Tuyết Nguyệt (Thượng)

1.3K 36 0
                                    

Thanh Phong Cư nằm ở trong hậu cung, phần đông dùng phía trong làm nơi ở, công chúa đem nơi này trước sau chia làm hai bộ phận. Tiền viện là nồng đậm rừng trúc bao vây lấy con đường nhỏ, nhưng không quá chật chội. Trong rừng trúc còn có một ít núi giả quái thạch, ven đường còn có ao nhỏ trong suốt, cảnh quan thanh u thanh nhã, hơn mười gian phòng được bố trí trong rừng trúc, nơi đó đều là phòng của cung nữ. Hậu viện là võ trường luyện võ khổng lồ, cũng có chứa đựng vật phẩm kho hàng cùng vũ khí. Công chúa đề danh nơi này là “Ngạn chỉ đinh lan”, bên trong có rất nhiều phòng, là nơi để khách nhân cùng cung nữ thân cận ở lại.

Từ khi Phạm Ngưng Toa vào nơi này, nàng liền ở chỗ cách Phạm Tư Vực bốn gian phòng ở Tây Sương phòng, mà Đản Đản ở tại Đông Sương phòng. Nhưng mà hiện tại Taggi Nhã cũng được xem như khách quý, Đản Đản chính là nội thần, nói khó nghe nữa chính là đảm đương chức vụ tiểu thái giám, cho nên hắn liền từ Đông Sương phòng phải dọn ra căn nhà nhỏ

Tiệc tối ngày hôm sau, bốn người ngồi ở bên cạnh ao đình uống trà, lẫn nhau giảng trước quý tộc lời nói khách sáo.

“Thật không nghĩ tới, Hướng quốc nhạc công nổi danh nhất chính là đương triều công chúa.” Taggi Nhã tán thưởng nói.

“Ngươi thật là quá khen, bản cung nào có xuất sắc như vậy, chính là các đại thần thổi phồng thôi.” Phạm Tư Vực khách sáo nói.

“Đúng vậy! đúng vậy! Muốn nói kỹ thuật cao thâm, ta xem Đông Đô vũ giả mới là nhất ! Ngự tỷ điểm ấy cũng là giải trí thôi!” Phạm Ngưng Toa cố ý tạt Phạm Tư Vực xô nước lạnh.

“Tốt! Tiểu cô nương nhà ngươi! Thật đúng là hiểu ta a!” Phạm Tư Vực cười trách mắng.

Trong đình truyền ra tiếng tiểu thư vui cười khanh khác, đến cả cá cũng đều chạy mất, Đản Đản ở bên cạnh nhàm chán đến nỗi ngồi cũng không ngồi được, nói cũng không thể nói, quả nhiên chỗ như nhân nói chuyện,“Nam nhân” vĩnh viễn xía mỏ vào được.

Trải qua cuộc nói chuyện, ba nữ tử tử đều đã nhận thức lẫn nhau. Taggi Nhã bộ dạng rất được, màu đen cuồn cuộn tóc dài làm toát lên vẻ tao nhã của nàng, đôi mắt đen lấy lóe tinh quang, mũi cao thẳng tắp, môi đầy đặn đỏ mọng tăng thêm mị hoặc. Phạm Tư Vực cùng Phạm Ngưng Toa đều cảm thấy Taggi Nhã là một nghệ thuật gia cao thượng, lời nói ân cần đều là học từ quý tộc, làm cho người ta vừa nghe chỉ biết là cô gái đơn thuần, mặt khác, các nàng cũng đều cảm giác được Taggi Nhã tính cách thực cương liệt thực chính trực, đồng thời cũng là nữ hài tử ôn nhu nhiệt tình. Nàng hẳn là cá tính nội liễm, thích biểu đạt chân thật cảm tình của chính mình, cho nên đúng là một người dễ có được bằng hữu.

 Cùng lúc đó, Taggi Nhã cũng hiểu được Phạm Tư Vực cùng Phạm Ngưng Toa đều là người tốt, thập phần thiện lương, là người suy nghĩ quý tộc, lại thanh liêm như văn nhân nghệ thuật gia. Bởi vậy, ba cô gái tuổi xấp xỉ càng ngày càng hợp ý, cho nhau trao đổi những thứ chính mình mắt thấy tai nghe đến đăm chiêu suy nghĩ, ngắn ngủn mấy ngày liền đều đã trở thành bạn tâm giao

[BH edit] Công Chúa Đón Dâu | Vô Hình ThủyWhere stories live. Discover now